Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความประทับใจที่ไม่มีวันลืม 0 กฤษดากลการ แจ้งวัฒนะ จนต้องย้ายหนี  (อ่าน 4388 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cartoonbooks
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18



อีเมล์
« เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2013, 12:11:35 am »

 อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
เรียน ป๋าทุกท่าน กระทู้นี้ผมขอเป็นข้อมูลในการพิจารณาของแต่ละท่านในการเข้ารับบริการของ 0 ต่างๆ
ซึ่งผมขอบอกเลยว่าเป็นการบริการที่แสนจะประทับใจล้วนๆ (จนต้องย้ายหนี) จึงอยากให้ทุกท่านพิจารณาดูครับ

ผมออกรถที่ 0 กฤษดา กลการ สาขาแจ้งวัฒนะ เป็น PAJERO Sport 2.5 GL 4W ประมาณเดือน มีนาคม  2556
และเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2556 ได้นำรถเข้าตรวจสภาพตามระยะ 10,000 โล โดยมีอาการแนบท้ายไปด้วยคือ
มีเสียงดังตอนเบรกและตอนถอนเบรก กับตอนเลี้ยว และตรวจพบน้ำมันเฟืองท้ายไหลเยิ้ม

ประทับใจที่ 1 เข้า 0 แจ้งเจ้าหน้าที่รับรถ โดยการแจ้งความต้องการดังนี้ “ตรวจสภาพตามระยะ 10,000 โล มีเสียงดังตอนเบรกและตอนถอนเบรก กับตอนเลี้ยว และตรวจน้ำมันเฟืองท้ายไหลเยิ้ม”  พร้อมกับวางคู่มือตรงหน้าเจ้าหน้าที่ และเจ้าหน้ายังคงทำงานบางอย่างบอกว่าให้เรารอสักครู่ ผมก็นั่งรอและเมื่อเจ้าหน้าที่พร้อม ผมก็แจ้งย้ำ ได้ได้รับคำตอบแรกว่า “ พี่ไปถ่ายน้ำมันมาที่ไหนหรอป่าวครับ”  เล่มคู่มือตรงหน้าไม่ยอมเปิด  ผมจึงแจ้งกลับไปว่า  “ รถพึ่งออกมาได้ 4 เดือนและกำลังมาตรวจ 10,000 โล ลูกค้าที่ไหนจะไปถ่ายเอง ลูกค้ารู้ครับบว่ามีประกัน”  เอ่อ…..ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก…
จากนั้นก็เข้าตรวจสอบ โดยนายช่างวใหญ่และ Test Drive จนพบว่าต้องเปลี่ยนลูกหมาก ส่วนเฟืองท้ายเป็นอาการของแหวนรองน๊อต เมื่อดำเนินการเรียบร้อย อาการหายครับ (อันนี้ต้องชมฝ่ายช่าง แก้ไขตรงจุด)
ประทับใจที่  2 ผมก็ไปถามเจ้าหน้าที่ท่านเดิมด้านบน ว่า หากลูกค้าจะนำน้ำมันเครื่องมาเองจะได้มั้ย คำตอบ “ ได้ครับ แต่ทางศูนย์ไม่รับประกันนะครับหากเกิดความเสียหาย” อันนี้งงครับ ต้องรบกวนป๋าๆตอบ แต่ผมไปทำกับ Honda ไม่เคยมีปัญหาตรงนี้
รวมเบ็ดเสร็จค่าใช้จ่ายประมาณ 4400 บาท
มีค่า แหวน ค่ากรองน้ำมัน กรองอากาศ (อันนี้เพิ่มกรองแอร์ น้ำมันหัวเชื้อ และ สั่งเป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ )
และความสนุกก็เรื่องจากตรงนี้ เนื่องจากพี่ชายผม ออกรุ่นเดียวกันไล่เลี่ยกันห่างกัน 1 เดือน ที่พิษณุโลก และโทรคุยกันตลอดถามว่าเสียไปเท่าไหร่ จนได้ทราบว่า พี่ชายได้บัตรกำนัลตรวจ 10,000 / 20,000 / 30,000 ฟรีน้ำมันเครื่อง  ฯ ทำไมผมไม่ได้
งานเข้าเลยครับ จึง โทรไปสอบถาม Sale และเค้าตอบว่าน่าจะเป็นที่แต่ละตัวแทนและอ้างว่า ถ้ามีน่าจะเป็นรถที่จองปลายปีรับรถไม่เกิน กุมภา 56 ถึงได้ ผมเลยถียงไปว่าทำไมรถพี่ชายได้ทั้งๆที่ออกทีหลัง เค้าเลยบอกว่าเดี๋ยวตรวจให้ ผมจึงโทรไปสอบถามกับ Mitsu Moto Call Center  ได้ความว่า รถท่านใดที่จองและออกตั้งแต่ มกราคม 56 – 30 เมษายน 56 จะได้รับทุกคันทุกตัวแทน ให้ไปทวงได้เลย ผมจึงโทรไปหาเซลล์ เค้าแจ้งว่าได้รับและจะทำให้เลย ผมจึงแจ้งถึงการเคลมเงินคืน เค้าแจ้งงว่าจะตามให้ภายในวันที่ 12 ก.ค. 56 จากนั้นเงียบ ผมจึงโทรไปสอบถามเมื่อวันที่ 17 ก.ค.56 ได้รับแจ้งว่า ส่งเรื่องไปหาผู้ใหญ่แล้วรอสรุป จะแจ้งให้ทราบบ่าย …เอวัง หายอีก จึงโทรไปอีกวันที่ 19 ก.ค.56 คำตอบเดิม ผู้ใหญ่รอสรุป ละเดินทางไปต่างประเทศ ผนเลยตัดสินใจไปรับคูปองที่ 0 ในวันที่ 20 ก.ค. 56  (วันดีเดือด)
เข้าไปนั่ง 0 รอ Sale มา และเมื่อ Sale จึงไปพบน้องเจ้าหน้าที่รับเรื่อง น้องแจ้งว่าทางพี่ได้คูปองค่ะ และยื่นมาให้ และอ้างว่าทางเราได้โทรติดต่อลูกค้าแล้วติดต่อไม่ได้ (ความผิดลูกค้าแล้วทำไมไม่ให้ตั้งแต่วันรับรถ) คูปองยังไม่มา (ความผิดลูกค้า)
ผมจึงถามว่าแล้วที่ผลจ่ายเงินไปแล้วจะรับผิดชอบยังงัย จะ refunds ได้ยังงัย รอคำตอบมานานแล้ว คำตอบมาอีกแล้ว
“ ก็แบบว่า คูปองใช้ ที่  หมื่นโล แล้ว หนูก็ไม่ทราบจะทำอย่างไร “ เลยกลับถามว่า อ้าวอย่างนี้ลูกค้าจะทำอย่างไร ลูกค้าต้องมาเสียเงินในส่วนที่ไม่ควรเสีย ผมเลยเริ่มเสียงดังบอกว่าขอพบผู้จัดการหน่อย น้องเค้าเดินไปหา ผจก ที่นั่งอยู่ด้านหลัง ผมเห็นกับตาเลยว่า เค้าลุกออกแล้วเดินออกไปข้างนอก และให้ผู้ชายอีกคนเข้ามาคุย ผมจึงย้ำไปว่าอย่างไร เค้า อ้างอีกว่า น้ำมันเครื่องที่ผมใช้ไปมันไม่ตรงกับที่แถมในคูปอง  ผมบอกว่าผมเข้าใจแต่จะให้ทำอย่างวไร จะเคลมส่วนเกิน-ต่างมาให้อย่างไร ผมเลยบอกว่า ความผิดลูกค้าใช่มั้ย และต้องเสียเวลา ค่าน้ำมันมาเจอแบบนี้ ….. ขึ้นเลยครับ โทรแจ้ง Mitsu Moto เลย จัดการชุดใหญ่แบบสุภาพให้เค้า เค้าบอกจะรับเรื่องตรวจสอบให้  จากนั้นผมจึงไปถามอีกว่าสรุปอย่างไร แต่ยังคงไม่ได้รับคำตอบมีแต่ข้ออ้างว่าพี่ตรวจไปแล้ว อย่าวงนั้นอย่าวนี้ ต้องรอ ผู้ใหญ่มา  ผมเลยสวนกลับเลยว่า รอมา อาทิตย์แล้ว จากนั้นผมก็ต่อว่าอีกว่า ทำไมทั้งๆที่เป็นความผิดของ 0 แต่ลูกค้ากลับไม่ได้รับความสะดวก รถราคาเป็นล้าน บริการห่วยมาก ลูกค้าคนอื่นๆเริ่มตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ผมจึงสงบลงและให้เกียตร 0 โดยการไปนั่งเงียบๆรอที่ ห้องรับรองเอง เน้นนะครับไปเอง ยังบอก Sale เลยว่าจะให้ผมโดวยอีกมั้ย ลูกค้ามาดูรถเยอะแยะ อันนี้ผมยังให้เกียตรินะ
จากนั้นสัก 10 นาที ทาง Manager ก็มาบอกว่าเดี๋ยวจะคืนเงินให้ ผมจึงให้ List รายการค่าใช้จ่ายที่คืนมา เป็นเงิน 1220 บาท แต่ผมว่ามันแปลก จึงเงียบๆและขอ copy รายการมาด้วย และโทรแจ้ง Mitsu Moto อีกครั้ง ให้ตรวจสอบว่าค่าใช่จ่ายมันถูกต้องมั้ย ( ได้คำตอบแล้วจะมาแจ้งให้ทราบครับ มันน้อยๆพิกล)
จากนั้นผมตรวจสอบเงินพบว่าที่ผมจ่ายไปมันมี VAT และที่คืนมาราคายังไม่ VAT ผจก หน้าเสียเลย และบอกบัญชีว่าเอา VAT มา และยอดลงบันทึกเดี๋ยวไปหักค่าคอม Sale (โอ้วแม่เจ้า) 
โดยรวมตั้งแต่เข้า 0 มา ขอบอก  ยังไม่ได้รับคำขอโทษแม้แต่คำเดียวจนออกจากศูนย์  (ความผิดลูกค้าล้วนๆที่มาเลือก 0 นี้)
มันหมดทั้งมวลนี้ผมแค่ขอความเป็นธรรมให้กับผู้บริโภคทุกท่าน ครับ ไม่อยากให้เกิดแบบนี้เลย ผมจะย้าย 0 แล้วครับ มีท่านใดแนะนำได้บ้างครับ

 ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

PAJERO-SPORT 2.5 GT 4WD White
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1884



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2013, 06:52:52 am »


ถูกต้องป๋าต้องจัดหนักๆ ถ้าเราเงียบๆเกรงใจศูนย์เสร็จมันทุกราย เราให้เกียรติมันแล้วมันต้องโวยวายเสียงดัง

ให้ลูกค้าได้ยินเลย นึกว่าเราเป็นหมู ต่อไปไม่จำเป็นที่เราต้องเข้าศูนย์ที่เราออกรถ เข้าที่อื่นได้ทั่วประเทศครับ

เหมือนผมแต่ก่อนใช้รถยี่ห้ออีผุผุ ใช้มาหมื่นกว่าโล มีปัญหาที่เครื่องยนต์จนต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ทั้งชุดราคาแสนกว่าบาท

เราเข้าศูนย์ตลอด จนต้องเรียก ผจก.มาคุยโวยวายเสียงดัง คนเริ่มเยอะ มองดูกันใหญ่ กว่ามันจะยอมรับว่าเป็นความรับผิดชอบจากโรงงานผลิต

ตอนนี้ขายแล้ว ..... สู้ สู้ป๋า yes!!

บันทึกการเข้า
pon306
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580


3388
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2013, 08:30:54 am »

 like  like
บันทึกการเข้า

DI3388  line ID pon306
sirapon
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 380



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2013, 08:57:59 am »

สุดยอดเลยป๋า good
บันทึกการเข้า

อิอิ
narazip
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2013, 01:03:39 pm »

ผมพี่ชาย จขก. โดยส่วนตัวแล้วผมชอบรถ mitsu เป็นทุนเดิมอยู่แล้วครับ ผมใช้ Lancer CEDIA ปี 02 และ ซื้อ PAJERO Sport 2.5 GT 4WD เมื่อ 25/4/56 แต่ก็ยังเก็บเจ้า  หลับ. เอาไว้ครับ(เสียดายตัดใจไม่ได้ครับ) รถ Mitsu เป็นรถอีกยี่้ห้อหนึ่งที่ใช้ได้ดีครับ แต่ก็เสียความรู้สึกกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะกับการขาดความเอาใจใส่ของศุนย์Mitsu กฤษดา กลการ สาขาแจ้งวัฒนะ ส่วน น้องPa ของผมยังไม่ครบ 10,000 โล เลยยังไม่ได้ไปใช้บริการที่ 0 Mitsu สมอแข จ.พิษณุโลก หวังว่าจะได้รับการบริการที่เอาใจใส่ลูกค้าพอสมควรไม่เกิดเหตุการณ์แบบน้องชายผมครับ

 ปล. รถ Mitsu อะไรก็ดีหมด แต่เพราะมีศูนย์บริการแย่ ๆ บางแห่งที่ทำให้ยี่ห้อนี้โตไม่เต็มที่ครับ
บันทึกการเข้า
pun191
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 145



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2013, 01:30:30 pm »

ผมก็ออกจากที่ศูนย์สาขานี้ด้วย ไปเช็คหมื่นโล (8500 Km) มาแล้วยังไม่เจอบริการแบบที่ว่า ออกรถช่วงพฤษภาคมก็ได้รับคูปอง เซลล์แจ้งก่อนซื้อซะอีก(เลือกเซลล์ถูกคนไป)
สรุปถ่ายน้ำมันเครื่อง (ใช้ของศูนย์) กรองน้ำมันเครื่อง แหวนรองน๊อตถ่ายฯ ฟรีทุกรายการไม่เสียแม้แต่บาทเดียว (เซ็นต์ชื่อรับรถอย่างเดียว)
แล้วแจ้งวิธีเซ็ตระบบกระจกขึ้น-ลง ด้านคนขับด้วยครับ ของผมมันเกิดอาการขึ้นแล้วหยุด ๆ ๆ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2013, 11:49:18 pm »

ผมโดนตั้งแต่เช็ค 1000 โลแรกแล้วครับ  ย้ายเลย  สงสัยไม่ง้อลูกค้า 
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
pun191
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 145



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2013, 09:15:59 am »

เซลล์แจ้งแล้วว่าจะใช้คูปองได้ที่ 10000 กม. หรือใกล้เคียงเป็นต้นไป ถ้าเปลี่ยนก่อน 1000 หรือ 5000 กม.(แล้วแต่เจ้าของรถ) ต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง
บันทึกการเข้า
ronnarongwong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2013, 12:07:24 pm »

 โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
Ricebird295
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2013, 01:43:59 pm »

 smile..ป๋าทั้งหลายที่ใช้คูปองสิทธิ... การใช้ดูเรื่องเวลาภายในกี่เดือน..อย่างใดอย่างหนึ่งมาถึงก่อนด้วยครับและอ่านให้ละเอียดด้วย...ส่วนผมได้แค่เจ็ดพันโลเองต้องเช็ค หนึ่งหมื่นโลเนื่องจากเวลามาถึงก่อน 6 เดือน 
บันทึกการเข้า
เชต
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2013, 04:23:16 pm »

เพิ่งได้ 5300 โลเองครับ แต่มีคูปองฟรีสามระยะอยู่
บันทึกการเข้า
pantawon
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 209


เจ้าชายแฮปปี้ 2621


« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2013, 06:19:05 pm »

ของผมจ่ายตอนเชคหมื่นโลประมาณ 1700 บาทครับ
ผมก็ออกที่ 0นี้เหมือนกัน เซลชื่อคุณปู ครับ แต่0 บริการยังไม่เคยนะ
แต่เท่าที่ดูก็โอนะ มีไอติมเสริฟไม่อั้นด้วยคับแต่ก็อย่างว่านะ ทำใจ
บันทึกการเข้า
yolilyn
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2013, 11:35:43 pm »

ผมก็ออกที่ศูนย์นี้ครับ ปลายเดือน ม.ค. 56 เซลล์ชื่อเจ้ปู ที่เป็น ผจก.ทีชิ่งหนีคุณ จขกทแหละครับ ผมรู้จากป๋าในเว็ปนี่แหละครับว่าได้คูปองฟรีเช็คระยะ 1-3 หมื่นโลฟรีเลยไปเช็คว่ามีจดหมายจากสำนักงานใหญ่ว่าผมได้สิทธิ์นี้ด้วยเลยนำจดหมายไปเข้าศูนย์แถวพระประแดงใกล้ๆๆที่ทำงานปรากฎว่าต้องนำคูปองมาด้วยซึ้งผมไม่ได้รับคูปองมาตอนแรกด้วย ทั้งๆๆที่ก่อนหน้านี้ไลน์ไปถามเซลล์ว่าเช็คระยะหมื่นโลเสียค่าอะไรบ้าง เซลล์ตอบว่าเสียค่าน้ำมันเครื่องอย่างเดียว ผมเลยปรี้ดเลยโทรไป ไลน์ไป ไม่รับไม่ตอบอีก  ซักพักผมโทรเข้าไปที่ศูนย์พนักงานบอกว่าคูปองของผมยังอยู่ที่ศูนย์เลย ผมก็เลยไลน์ไปโวยเลย เจ้แกอ้างว่า ไม่รู้ว่า คุณได้สิทธิ์ด้วย ผมก็เลยจัดไปชุดใหญ่ สุดท้ายเลยให้ส่ง ems มาให้ แถมอีกนิด ห่วยสมชื่อ ทั้งศูนย์ ทั้งคน ไปเช็คระยะ ไปตอนเที่ยง อ้างว่าคนรับรถไม่มีต้องรอบ่าย งานบริการมาให้ลูกค้านั่งรอซะงั้น
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2013, 08:31:16 am »

0นี่ผมเคยเข้ามาแล้ว บริการ(ห่วย)ดีแท้และเคยประจายในบอร์ดนี้ จนผจก.(สมัยนั้น)pmมาขอเบอร์โทร
แล้วโทรมาขอโทษพอกับจะส่งของปลอบใจมาให้ แต่ผมปฎิเสธไป แต่ต้องการให้ไปปรับปรุงแก้ไขใหม่
ผ่านมาสัก2ปียังไม่ปรับปรุงอะไรเลยเหรอเนี่ย อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2013, 10:12:59 am »

ขออนุญาติ

ไอ้พวกของแถมเนี่ย
เซลมันเทคนิค แพรวพราว
แถมไอ้นั่น แต่ต้องหักอันนี้
แถมไอ้นี้ เพิ่มดอกเบี้ย

เทคนิคมันเยอะจนคิดตามไม่ทัน ลูกค้างงไปเอง 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.061 วินาที กับ 20 คำสั่ง