Languages
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องน้ำมันเฟืองท้าย  (อ่าน 19355 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 30 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
toonynewcity
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #15 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2013, 08:22:14 am »

มารายงานผลครับ ผมเติมเพิ่มเป็นลิตรที่3เมื่อเดือนที่แล้ว แรกๆเสียงหอนลดลงครับ แต่ผ่านไป1เดือนกลับมาหอนหนักเหมือนเดิม   ทำใจล่ะอาศัยเปิดเพลงดังๆ
บันทึกการเข้า
Nitichai
หากเรามัวที่จะหาแต่ความสุขภายนอก ก็จะไม่มีทางเจอสุขที่แท้จริง
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97



« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 09:32:24 pm »

ผมเพิ่ง เปลี่ยนเอง วาโวลีน เกรด90 เติมไป 3 ขวด ที่ระยะ 20,000 โล ตกใจถ่ายน้ำมันออกมามีแค่ลิตรเดียว วิ่งแบบน้ำมันน้อยนิดมา20,000โล อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
Boy_ID.NO.4545
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 09:42:15 pm »

สอบถามเพิ่มเติมครับป๋า...
แล้วถ้าเราเติมจนเต็มจริงๆ (ปริ่มๆ รูน๊อต) แล้วมันจะมีผลอะไรเมื่อขับรถทางไกลหากเฟืองท้ายมันร้อนแล้วนำมันๆ ขยายตัว มันจะทำให้พวดซีลต่างๆ รั่วอีกมั้ยครับ

ไม่มีผลครับ เนื่องจากการเติมตามสเปก  ต้องเติมให้ถึงรูน็อตอยู่แล้วครับ  ระดับน้ำมันจะอยู่ไม่สูงมาก ไม่ได้เต็มกระโหลกเฟือง  ยังมีพื้นที่ให้ขยายตัวอีกเยอะครับ

ผมจำตัวเลขจำนวนน้ำมันเฟืองท้ายในคู่มือไม่ได้ น่าจะราวๆ 2 ลิตรกว่าไม่ถึง3แน่นอน แต่จากประสบการณ์ต้องเติมเกิน 3 ลิตรจึงจะล้นออกครับ ไม่รู่ว่าคู่มือแนะนำแค่นั้น มีเหตุผลอะไรหรือเปล่า แล้วเราควรเติมแค่ไหนดี แต่ปกติรถทุกคันที่ใช้มา ถ้าขับหลัง ก็เติมจนล้นทั้งนั้ง
บันทึกการเข้า

Boy : Pajerosport Thailand : ID.NO.4545
Pajero V6 3.0 GT 2013 "SNOW MAN" LPG Prins VSI2 K9 Injector
Two Meter Stand by 145.1625 MHz Callsign : HS0TLC
CB Stand by CH78
ต้อง_หมอยา
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328


"เลือกเพราะชอบและคิดว่าดีสำหรับเรา"


« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 09:45:07 pm »

น้องใหม่รอคำตอบด้วยคนครับ อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 09:51:39 pm »



คู่มือบอกว่าเติม2.1ลิตร แต่เติมจริง2.3(เติมจนเอานิ้วจุ่มโดนปลายนิ้ว) haha
บันทึกการเข้า
ต้อง_หมอยา
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328


"เลือกเพราะชอบและคิดว่าดีสำหรับเรา"


« ตอบ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 09:58:06 pm »

ควรเติมยี่ห้อและเกรทอะไรดีครับที่ดีและเหมาะกับน้องปาของเรา Cheesy
บันทึกการเข้า

Boy_ID.NO.4545
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


« ตอบ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 10:41:43 pm »

ควรเติมยี่ห้อและเกรทอะไรดีครับที่ดีและเหมาะกับน้องปาของเรา Cheesy

ของผมใส่ Vavoline 75-90 GL5 ครับ ขวดหัวแหลมสีขาวๆ ขวดเกือบๆลิตร ราคาขวดละ 200 บาท
บันทึกการเข้า

Boy : Pajerosport Thailand : ID.NO.4545
Pajero V6 3.0 GT 2013 "SNOW MAN" LPG Prins VSI2 K9 Injector
Two Meter Stand by 145.1625 MHz Callsign : HS0TLC
CB Stand by CH78
ต้อง_หมอยา
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328


"เลือกเพราะชอบและคิดว่าดีสำหรับเรา"


« ตอบ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 10:50:19 pm »

ควรเติมยี่ห้อและเกรทอะไรดีครับที่ดีและเหมาะกับน้องปาของเรา Cheesy

ของผมใส่ Vavoline 75-90 GL5 ครับ ขวดหัวแหลมสีขาวๆ ขวดเกือบๆลิตร ราคาขวดละ 200 บาท


ขอบคุณครับป๋า จะได้ลองใช้บ้าง u
บันทึกการเข้า

ปา-ขาวชบา
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



« ตอบ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 11:03:42 pm »

ควรเติมยี่ห้อและเกรทอะไรดีครับที่ดีและเหมาะกับน้องปาของเรา Cheesy

ของผมใส่ Vavoline 75-90 GL5 ครับ ขวดหัวแหลมสีขาวๆ ขวดเกือบๆลิตร ราคาขวดละ 200 บาท
ซื้อที่ไหนครับทำไหมถูกจังบอกลายแทงหน่อยครับ  ไม่ใช่80-90  รึครับราคานั้น
บันทึกการเข้า

จะดูแลทุกคนให้ดีที่สุด
Boy_ID.NO.4545
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


« ตอบ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 11:34:29 pm »

ควรเติมยี่ห้อและเกรทอะไรดีครับที่ดีและเหมาะกับน้องปาของเรา Cheesy

ของผมใส่ Vavoline 75-90 GL5 ครับ ขวดหัวแหลมสีขาวๆ ขวดเกือบๆลิตร ราคาขวดละ 200 บาท
ซื้อที่ไหนครับทำไหมถูกจังบอกลายแทงหน่อยครับ  ไม่ใช่80-90  รึครับราคานั้น

ขออภัยครับ อาจจะจำผิด เป็นรุ่น 80-90 มั้งครับ ไม่ใช่แบบ synthesis นะ แบบธรรมดาครับ ขวดขาว
บันทึกการเข้า

Boy : Pajerosport Thailand : ID.NO.4545
Pajero V6 3.0 GT 2013 "SNOW MAN" LPG Prins VSI2 K9 Injector
Two Meter Stand by 145.1625 MHz Callsign : HS0TLC
CB Stand by CH78
รัชกฤช ภัทรธัญภาคย์
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #25 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2014, 12:01:30 am »

ของผม V6 วิ่งมา 10,000 km แล้ว มาอ่านกระทู้เก่าๆ เลยไไปเช็ค ก็หายไปเยอะครับ ประมาณ 7 เซนจากปากรูเลยครับ ช่างบอก เยอะพอสมควร
แนะนำเพิ่มเติม บอกให้ช่าง อัดจารบี เพลากลาง 2 จุดด้วยนะครับ จารบีเก่า น้อยและดำมาก
บันทึกการเข้า
หนึ่ง ปาคาราเมล
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 83



« ตอบ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2014, 08:05:53 am »

โดนกันมาอีกแระ....MMTH   
ดีที่ผมไหวตัวทัน ถ่ายของเหลวหมดทั้งคันตั้งกะ 1500 โล  เหอะ เหอะ เหอะ
บันทึกการเข้า
Konzilla
PA Meedee ID.4255 เจอะกันแล้วยิ้มแย้มทักทาย ^^
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 307



เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2014, 09:05:26 pm »

เคยเอาเข้าไปเช็คช่างโอบอกน้ำมันปรกติ  แต่มาอ่านก็อดกังวลไม่ได้  สงสัยหมื่นโลต้องจับเปลี่ยนแล้ว
บันทึกการเข้า

The Best Solution for All Factory
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


« ตอบ #28 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2014, 01:45:45 am »

 Cheesy ผมเปลี่ยนที่ 5000 โล   เศษโลหะติดแม่เหล็กตามรูปครับ
 
บันทึกการเข้า
หนึ่ง ปาคาราเมล
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 83



« ตอบ #29 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2014, 09:18:24 am »

สยอง... ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 21 คำสั่ง