ปรับกันยาวครับ ตอนนี้ทำเป็นชุดๆๆครับ
ตอบกล่อง e85 มันดีตรงที่ ปรับแอร์โฟล์ แล้วก็เพิ่มน้ำมันได้
เมื่อเทียบกับกล่องk&n กับกรองเดิม
k&n กรองเดิม
อากาศไหล มากขึ้น เร่งมีสะอึก เมื่อกดเร่ง อากาศไหลระดับปกติ ไม่สะดึก
แก้อาการอึก โดยการเพิ่มตัวเลขในชุดแอร์โฟล์
อาการสะดึกหายไป
ในรอบเดินเบาแล้วเร่งออกตัว มีความต่อเนื่องดีครับ
ตอนนี้ ใช้รถกดคันเร่ง ระดับปีกผีเสื้อ 20%
รอบขึ้นสูงกวาด 4000 ถามว่าสูงไหม แรงบิด2.4 น่าจะจะอยู่ตรงนี้ ไม่ต้องลากครับ
ตอนนี้อัตราสิ้นเปลืองแบบดีแล้วก็รับได้ 7.5 เป็นระดับ ที่ดีครับ ไม่ต่ำกว่านี้ก็โอเคแล้วครับ
มันมีเรื่องยกยกเชื้อเพลิงอ่กาศมากไปทำให้ดูอั้นๆครับ
สรุปถามว่าติดดีไหม ติดเลยครับ แต่บอกเลยครับ ทำให้แรงบิดมารอบสูงได้ แล้วก็มารอบต่ำได้คีับ แต่ตอนนี้ผมเลือกมารอบสูงครับ เดี๋ยวว่างเอากราฟให้ดูครับ
สนุกกับการรู้ว่ารถเรามีอาการช่วงไหนขาดช่วงไหนเกิน
อาทิตย์ที่แล้ว ทดสอบที่ภูทับเบิก ไปสองคน บรรทุกเติมคัน ขึ้นสบายลากสองสาม แรงไม่มีตก ประสบการ์ ขับรถขึ้นเขาบ่อย ไม่มีกล่องอะไรเลยจัตายเอา
ชอบมากครับ เราสั่งได้ปรับที่ระนิดนะครับ แล้วเราจะรู้ว่าขาดช่าวงไหน สู้ๆๆๆใครไปใส่กล่อง มาแล้ว
โปรแกรมตาราง 32 ผมจูได้มาเลย อิอิ เอา กราฟผมวิ่งดูว่าเป็นไง