Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่อง คันเร่งไฟฟ้า V6  (อ่าน 1795 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
van_caravan
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



« เมื่อ: สิงหาคม 07, 2013, 10:42:13 am »

ได้ยินมาว่ายี่ห้อที่ขายตามท้องตลาดมันไม่พอกับ V6 เลยอยากทราบว่าป๋าท่านใดติดมาแล้วบ้าง ขอทราบผลหน่อยคับ
บันทึกการเข้า
e20uwq
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 111


« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2013, 09:26:21 pm »

เคยจะติดของชีต้าเทค พร้อมสมาร์เกจ์ ครบชุด ช่างมาบริการให้ถึงบ้าน ปรากฏว่าecuจับได้ว่าคันเร่งผิดปกติ สมาร์ทเกจ์ขึ้นโค๊ดโชว์ว่าหาคันเร่งไม่เจอ โค๊ดอะไรจำไม่ได้ครับ พร้อมทั้งเครื่องเดินเบากระพือ ไม่นิ่ง พอใส่ปล๊ักบายพาสหาย เครื่องเดินเรียบปกติ เลยต้องถอดคันเร่งไฟฟ้าออก เหลือแต่สมาร์ทเกจ์ครับ
บันทึกการเข้า
van_caravan
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2013, 09:19:48 am »

อ่อคับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลคับ พอดีว่าเคยถามกับทางหงษ์ทองแก๊ส เค้าบอกว่าจะเอาเข้ามาขายอยู่ สนใจตัวนั้นเพราะว่าติดแก๊สที่หงษ์ทองมาคับ  แต่อยากรู้ว่ามีป๋าคนไหนใช้ยี่ห้อตามท้องตลาดมั่งคับ
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2013, 10:26:39 am »

เคยจะติดของชีต้าเทค พร้อมสมาร์เกจ์ ครบชุด ช่างมาบริการให้ถึงบ้าน ปรากฏว่าecuจับได้ว่าคันเร่งผิดปกติ สมาร์ทเกจ์ขึ้นโค๊ดโชว์ว่าหาคันเร่งไม่เจอ โค๊ดอะไรจำไม่ได้ครับ พร้อมทั้งเครื่องเดินเบากระพือ ไม่นิ่ง พอใส่ปล๊ักบายพาสหาย เครื่องเดินเรียบปกติ เลยต้องถอดคันเร่งไฟฟ้าออก เหลือแต่สมาร์ทเกจ์ครับ
ตามนั้นครับ ค่าคันเร่งของปาเบนซิน v6 จะไม่เหมือนดีเซลครับ
ผมเลยระงับขายของเบนซิน v6 ครับ
 
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2013, 11:21:40 am »

ป๋าถ้าติดแก็สมา  การจูนงวดหน้าก็บอกคนจูนว่า รอบ 1000 ขึ้นไป ถึง 6000 ขอบวกเพิ่มสัก 3% จากจุด Flat ที่สมบูรณ์แล้ว (ไม่หนา ไม่บางไป )  ก็จะได้ออกมาหนานิดนิดปริ่มปริ่ม   คันเร่งก็จะเบาเบาหวิว แตะนิดปรู๊ดปราดได้ป๋า ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
van_caravan
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2013, 11:55:04 am »

ป๋าถ้าติดแก็สมา  การจูนงวดหน้าก็บอกคนจูนว่า รอบ 1000 ขึ้นไป ถึง 6000 ขอบวกเพิ่มสัก 3% จากจุด Flat ที่สมบูรณ์แล้ว (ไม่หนา ไม่บางไป )  ก็จะได้ออกมาหนานิดนิดปริ่มปริ่ม   คันเร่งก็จะเบาเบาหวิว แตะนิดปรู๊ดปราดได้ป๋า ลองดูครับ
ขอบคุณป๋าทุกท่านมากครับ ได้ความรู็อีกเยอะเลย  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.035 วินาที กับ 19 คำสั่ง