Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช๊ค-3.0 มาใส่แทน2.4 จะเป็นอย่างไร  (อ่าน 2579 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pornchai_u
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222



อีเมล์
« เมื่อ: สิงหาคม 18, 2013, 08:34:48 pm »

เรียนสอบถามป๋าๆ หน่อยครับ พอดีรถผม 2.4 แล้วได้โช๊คของตัว 3.0 มา ไม่ทราบว่าโช๊คเหมือนกันหรือเปล่า ถ้าไม่เหมือนผมเอามาใส่ตัว 2.4 จะทำให้รถ ดีขึ้นหรือเปล่าครับ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
pornchai_u
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 07:35:18 pm »

วันนี้ได้เข้าไปซื้อกรองอากาศที่ศูนย์กาญจนามา ได้ถามพี่ที่ขายอะไหล่ว่าถ้าเอาโช๊คเครื่อง 3.0 มาใส่ 2.4 จะดีขึ้นหรือเปล่า พี่เค้าก็เช็คข้อมูลในระบบปรากฏว่าโช็คเครื่อง 3.0 เป็นรหัสเดียวกันกับตัว 2.4 เลยถึงบางอ้อว่าไม่แตกต่าง  ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
BOYZ
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548



« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 08:41:49 pm »

ถูกต้องครับ 3.2 , 2.5 , 2.4 , 3.0 V6 ใช้โช้ครุ่นเดียวกัน Part No. เดียวกันหมด คู่หน้า 950.-/ข้าง คู่หลัง 780/ข้าง 
บันทึกการเข้า

การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 02, 2013, 09:34:54 am »

ขออนุญาติ

อยากรู้มานานแระ
นึกว่าน้ำหนักต่างกันจะใช้คนละเบอร์สะอีก
 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
danupan
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2013, 05:41:55 pm »

โช๊คเบอร์เดียวกัน แล้วสปริงหละครับ เบอร์เดียวกันอีกหรือปล่าว
บันทึกการเข้า
Keng28
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 231



« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2013, 07:21:03 pm »

ขอ แจม ด้วยนะครับ
Pajero เนี้ยไม่ว่ารุ่นไหน 2.4GLS, 3.0V6, 2.5 2WD, 2.5 4WD
ก็ใช้ช่วงล่างเดียวกันหมดใช่ไหมครับ
และระบบ เบรค ก็เป็นรุ่นเดียวกันหมดใช่ไหมครับ 
บันทึกการเข้า

ก้าวเล็กๆของคนเราดูเหมือนจะไม่สำคัญอะไร
แต่ก้าวเล็กๆ หลายๆ ก้าวก็ทำให้เรามาถึงจุดนี้
และก้าวเล็กๆ นี้แหละที่จะทำให้เราไปถึงจุดหมาย

การเดินทางแสนไกลยังไงก็ต้องมีก้าวแรก
คุณ เริ่มก้าวแล้วหรือยัง
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY

kapook_mobile@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2013, 12:03:32 pm »

สปริง หน้า 2.4   6รอบ ครึ่ง 
ต่างจาก 2.5  7รอบครึ่ง สูงกว่า 2.4 นิ้วนิด ๆ เคยใส่แล้วครบ 

เมื่อ2.4 ใส่สปริงหน้าดีเซล แล้วหลังใส่สปริงยกสอง  โช๊ต emu sport  หน้า ยกเอาหัวเข้าได้ครับ บรรทุกหน้าจะลอย ไม่ดีเลยครับ   
สุดท้าย หน้าสปริง เดิม 2.4  หลังยก 2   เบอร์ 910   จบครับ   บรรทุกแล้วหน้าหลังเท่ากัน ไม่บรรทุก  หลังโด่ง มีถังแก๊ส เพราะยกเพื่อ ให้มีความสูงขึ้นเมื่อมีถังแก๊สโดนัทครับ

3.2ไม่รู้ครับ 
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.033 วินาที กับ 21 คำสั่ง