เข้าใจว่าภาพในด้านลบของศูนย์บริการของมิตซูมีเยอะ
เลยออกโฆษณามาเพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าที่กำลังตัดสินใจในตัวผลิตภัณฑ์มากกว่าครับ
ส่วนตัวใช้มิตซูตั้งแต่สแปซวากอน เห็นการบริการของศูนย์ในส่วนพนักงานรับรถก็พูดคุยต้อนรับดีน่ะครับ
แต่ผมว่าช่างต่างหากที่ไม่เก่ง เหมือนขาดการอบรมความรู้ความเข้าใจในตัวรถมากกว่าครับ(ที่อื่นไม่แน่ใจ)
หวังว่าหลังจากออกโฆษณานี้ไปแล้วจะดีขึ้นน่ะครับ แต่ผมชอบครับโฆษณาตัวนี้รู้สึกถึงความตั้งใจจริงของมิตซูดีครับ