Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนหน่อยคับรถ 170000 ไฟเครื่องโชร์ หัวฉีดสูบ 3 มีปัญหาทำงัยดี  (อ่าน 2664 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arnon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


อีเมล์
« เมื่อ: สิงหาคม 23, 2013, 01:30:13 pm »

รบกวนหน่อยคับ ไฟเครื่องมันโชร์ ไปอ่านโค๊ด แจ้งว่า หัวฉีดสูบ 3 มีปัญหาครั่งแรก ลบโค๊ดไปก็ใช้ได้ 1-2 เดือน เป็นอีกแล้วทำงัยดี Sad ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2013, 01:49:51 pm »

ได้เข้าศูนย์แล้วแจ้งอาการพร้อมโค๊ดหรือยังครับ 
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
arnon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2013, 02:13:23 pm »

ไปแล้วคับ ครั่งแรก มันบอกว่า P 0203   หัวฉีดสูบ 3มีปัญหาคับ   ช่างเค้าลบโค๊ด ให้ก็หายคับ  พร้อมกับเติมน้ำยาล้างหัวฉีด 1กระป๋๋อง  เสียไป800 กว่าบาทคับ ใช้มาปกติ 1-2เดีอน ขึ้นมาอีกแล้ว 
อาการนี่จะเป็นตอนขับทางไกลคับแล้วต้องเติม น้ำมัน  ปตท คับ  ขากลับได้เรื่องทุกที่่
บันทึกการเข้า
jeab2510
Hero Member
*****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2747


อยู่ระยองต้องรักระยอง

jeab_jiff@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2013, 04:13:41 pm »

ไม่น่า! เกี่ยวกับน้ำมันหรอกครับ ผมขับจากระยองเติม ปตท.และก็แวะเติม ปตท.ทุกครั้งไปถึงเชียงคานขากลับก็ยังเติม ปตท.ทุกครั้งเหมือนเดิม
ไม่มีปัญหากับน้ำมันหรอกครับน่าจะมาจากหัวฉีดนั้นแหละครับ
บันทึกการเข้า

มิตรภาพไร้พรหมแดน
นคร อรรถพร 94/34 ถ.เนินพยอม ต.มาบตาพุด อ.เมือง จังหวัดระยอง 21150
083-8467176 line:jeabjeab2510
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2013, 09:48:48 pm »

ไปแล้วคับ ครั่งแรก มันบอกว่า P 0203   หัวฉีดสูบ 3มีปัญหาคับ   ช่างเค้าลบโค๊ด ให้ก็หายคับ  พร้อมกับเติมน้ำยาล้างหัวฉีด 1กระป๋๋อง  เสียไป800 กว่าบาทคับ ใช้มาปกติ 1-2เดีอน ขึ้นมาอีกแล้ว 
อาการนี่จะเป็นตอนขับทางไกลคับแล้วต้องเติม น้ำมัน  ปตท คับ  ขากลับได้เรื่องทุกที่่
   รถ แสนเจ็ด แล้วผมว่าไม่ต้องเข้า0หรอกครับเข้าร้านเช็คปั้มหัวฉีดข้างนอกเลยดีกว่าครับ เดี๋ยวนี้ร้านเช็คปั้มหลายร้านเขาก็มีเครื่องมือเช็คอาการของเครื่องยนต์ คอมมอลเรว เหมือนกับ0เลยครับ แต่ร้านพวกนี้เขาจะมีความชำนาญกว่า0ครับ เข้า0ไปก็เท่านั้นครับเดาไปเรื่อยครับสุ่มเปลี่ยนอะไหล่ไปเรื่อย กว่าจะเจอตัวที่เสียจริงๆก็เปลี่ยนไปเกือบหมดแล้ว แบบนี้เราก็จ่ายค่าอะไหล่อวกเลยครับ ที่พูดมาไม่ใช่ว่าเข้า0ไม่ดีนะครับ แต่ผมแนะนำในสิ่งที่ดีกว่าครับ ป๋าอยู่แถวไหนครับถ้าไม่เกินความสามารถผมอาจจะแนะนำร้านเช็คปั้มแจ๋วๆให้ได้ครับ
บันทึกการเข้า
jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2288



« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2013, 10:06:35 pm »

รถเดิมเหรอครับ หรือ เปลี่ยนหัวฉีดมารึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
preecha1200
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2013, 10:13:40 pm »

ลองเช็คที่ปลั๊กหัวฉีดดูก่อนครับว่าหลวมหรือป่าวหรือสายที่ปลั๊กว่ามีการหักหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2013, 10:29:28 pm »

เห็นด้วยเข้าร้านปั๊มเช็คหัวฉีดดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 20 คำสั่ง