Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะติดกล่องดันราง ของซีต้าเทค  (อ่าน 5349 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pirapapon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« เมื่อ: สิงหาคม 28, 2013, 04:52:01 pm »

อยากสอบถามผู้รู้หน่อย ว่าถ้าติดกล่องรุ่นนี้กับน้องปา จะมีผลดีผลเสียยังไงบ้างครับ แบบว่าไม่ค่อยมีความรู้เท่าไหร่ แต่ว่าเจตนาอยากประหยัดค่าน้ำมันน่ะครับ ค่าติดตั้งไม่เกิน15000 มาพร้อม สมาทเกทครับพร้อมจูนด้วยครับ
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2013, 05:08:30 pm »

สนใจของผมมั้ย มือ2 รายละเอียด อินบ็อคมาคับ
บันทึกการเข้า
ModaR
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 369


กินลมชมวิว "ใจถึงก็ไปถึง"

settawit.tippanat@yahoo.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2013, 06:35:11 pm »

มียี่ห้อนึงอยากแนะนำ กล่องพร้อมเกตวัดบูตไม่น่าเกิน12000บาท
ผมและพี่หลายๆคนใส่อยู่ ถ้าสนใจpmถามรายระเอียดได้ครับ
บันทึกการเข้า

BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940

piyapong.ppm@gmail.com
« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2013, 09:35:57 am »

ผมติดคันเร่งอยู่ครับ ว่าจะดันรางต่ออีกด้วยยี่ห้อนี้แหละ เพื่อความประหยัด แต่ก็อยู่ในโหมดอีโค นะครับเวลาขับปกติ นานๆที ค่อยเร่งแบบเรซซิ่งสปอร์ตกับเค้าหน่อย การเลือกใช้อยู่ที่ตัวเรานะครับ ว่าเราขับรถสไตล์ไหน ต้องการแค่ไหน ใช้ของดีราคาแพงแต่ใช้แค่ 50-60% ของประสิทธิภาพมันคุ้มมั๊ย กับใช้ของพอดีๆ ราคาถูกลง แต่ใช้ถึง 70-80% ของประสิทธิภาพ อย่างไหนจะคุ้มกว่ากัน และดันรางจะมีผลต่อประกันอีกด้วย อย่าลืมถอดออกก่อนเข้าศูนย์

..โปรดใช้ดุลยพินิจในการเลือกใช้ครับ..
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2013, 09:54:33 am »

คันเร่งไม่มีปัญหา แล้วแต่ใจชอบ

ดันรางใดๆ ก็ดี แรงมา ประหยัดนิดหน่อยตามแบบการขับ หรือ อาจกินมากกว่าเดิม แล้วแต่

ที่สำคัญ อย่าจูนหนัก เดี๋ยวรางแตก ปั๊มร้าว
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2013, 01:03:39 pm »

เป้าหมาย ถ้าติดเพื่อต้องการความประหยัดอาจจะตอบโจทย์ได้ไม่มาก แต่ถ้าต้องการความแรงเพิ่มขึ้นจะใช่มากกว่าครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2013, 05:39:58 pm »

ติดเพื่อความประหยัด  ไม่แนะนำเลยครับ   

แนะนำกล่องปรับคันเร่งไฟฟ้า จะดีกว่า   ปรับโหมด ECO รถจะอืดๆนิดนึง แต่ประหยัดชัวร์

กล่องดันราง เน้นรีดพลัง เน้นแรง  มากกว่าครับ  ถ้าถามว่าจูนประหยัด จูนได้มั๊ย  ก็จูนได้ครับ แต่มันจะเสียเงินเปล่า มันไม่ตรงตามวัตถุประสงค์ของอุปกรณ์ครับ
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2013, 07:12:04 pm »

เรื่องดันๆ ยก ปรับบูช จูน นี่มีกระทู้ในอดีตนะครับ
ลองใช้ฟังชั่น ค้นหา ขุดขึ้นมาอ่านทำความเข้าก่อน
 สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
pirapapon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2013, 08:58:14 am »

ขอบคุณทุกคำตอบที่บอกมาน่ะครับถ้ายังไงจะหาดูข้อมูลในคลับตามที่แนะนำครับแต่ก็ยังเปิดรับความเห็นเพิ่มเติมน่ะครับ สรุปว่าถ้าจะให้ประหยัดนี่ลงทุนไม่คุ้มใช้ไหมครับที่สิ่งที่ได้มา
บันทึกการเข้า
J 2362
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 02, 2013, 12:18:45 pm »

 สาธุ สาธุไม่ได้เข้ามาป่วนนะครับ แต่ค่ากล่อง+ติดตั้ง จะคุ้มค่าน้ำมันที่ประหยัดหรือป่าวอ่ะครับ แล้ววิ่งนานแค่ไหนจึงจะถึงจุดคุ้มทุนอ่ะครับ ผมไม่ทราบค่าการประหยัดว่าหลังจากติดกล่องนี้แล้วจะประหยัดได้มากขึ้นอีกกี่โลลิตรครับ 
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 02, 2013, 12:59:13 pm »

ในมุมว่า...ถ้าขับไม่เร็ว ขับช้าๆๆๆ ใช้รถน้อยก็ไม่คุ้มครับ

ในมุมว่า..ถ้าขับไม่เร็ว หลังติดก็"จะ"ขับสไตล์เดิมไม่ว่ารถจะแรงขนาดใหน ก็อาจจะมีประหยัดให้เห็น แต่ตัวเลขขนาดใหนไม่มีใครตอบได้ครับ

ในมุมว่า...ขับเร็ว แต่อยากประหยัด ผมว่าตอบโจทย์ยาก ยิ่งรถแรงยิ่งขับเร็วขึ้น ก็จะกินน้ำมันมากขึ้น

ในมุมว่า...จุดคุ้มทุน อยู่ที่ว่าขับเยอะขนาดใหน ก็จะคล้ายกับการติดแก๊ส ต้องขับเท่าไร จึงจะคุ้ม

ในมุมว่า...อยากประหยัดจริงๆ เท้าขวา เลยครับ นิ่งเข้าใว้ ทำใจเย็นๆชิลๆ ประหยัดได้ครับ

ทุกอย่างมีเหตุและผลในตัวเองครับ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 02, 2013, 01:59:21 pm »

ในมุมว่า...ถ้าขับไม่เร็ว ขับช้าๆๆๆ ใช้รถน้อยก็ไม่คุ้มครับ

ในมุมว่า..ถ้าขับไม่เร็ว หลังติดก็"จะ"ขับสไตล์เดิมไม่ว่ารถจะแรงขนาดใหน ก็อาจจะมีประหยัดให้เห็น แต่ตัวเลขขนาดใหนไม่มีใครตอบได้ครับ

ในมุมว่า...ขับเร็ว แต่อยากประหยัด ผมว่าตอบโจทย์ยาก ยิ่งรถแรงยิ่งขับเร็วขึ้น ก็จะกินน้ำมันมากขึ้น

ในมุมว่า...จุดคุ้มทุน อยู่ที่ว่าขับเยอะขนาดใหน ก็จะคล้ายกับการติดแก๊ส ต้องขับเท่าไร จึงจะคุ้ม

ในมุมว่า...อยากประหยัดจริงๆ เท้าขวา เลยครับ นิ่งเข้าใว้ ทำใจเย็นๆชิลๆ ประหยัดได้ครับ

ทุกอย่างมีเหตุและผลในตัวเองครับ

ชีต้าเทค ปรึกษาคนนี้ครับ
คุ้มไม่คุ้มไม่รู้ แต่ผมมองความปลอดภัยในการเร่งแซง ความคล่องตัว การประหยัดเป็นผลพลอยได้ครับ 
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 02, 2013, 10:02:20 pm »

ในมุมว่า...ถ้าขับไม่เร็ว ขับช้าๆๆๆ ใช้รถน้อยก็ไม่คุ้มครับ

ในมุมว่า..ถ้าขับไม่เร็ว หลังติดก็"จะ"ขับสไตล์เดิมไม่ว่ารถจะแรงขนาดใหน ก็อาจจะมีประหยัดให้เห็น แต่ตัวเลขขนาดใหนไม่มีใครตอบได้ครับ

ในมุมว่า...ขับเร็ว แต่อยากประหยัด ผมว่าตอบโจทย์ยาก ยิ่งรถแรงยิ่งขับเร็วขึ้น ก็จะกินน้ำมันมากขึ้น

ในมุมว่า...จุดคุ้มทุน อยู่ที่ว่าขับเยอะขนาดใหน ก็จะคล้ายกับการติดแก๊ส ต้องขับเท่าไร จึงจะคุ้ม

ในมุมว่า...อยากประหยัดจริงๆ เท้าขวา เลยครับ นิ่งเข้าใว้ ทำใจเย็นๆชิลๆ ประหยัดได้ครับ

ทุกอย่างมีเหตุและผลในตัวเองครับ
ตามป๋าเอกว่าเลยครับ  like like like
บันทึกการเข้า
off 0681 HatyaI@Songkhla
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 212


ความมืดไม่เป็นอุปสรรค สำหรับน้องปากลางคืน


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 04, 2013, 12:08:39 am »

อยากจะติด แต่เกรงว่าจะหลุดประกัน (เพื่อนที่เป็นช่างบอกมา เขารู้ว่าปใส่กล่องดันราง เช็คออก) เลยปิดโครงการไป แค่นี้ของเดิมก็เกือบมิดไมล์แล้ว
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 20 คำสั่ง