aueee
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 25
|
|
« เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 11:47:16 pm » |
|
อยากทราบความแตกต่างระหว่าง เบอร์ 192 และ 198 จะหามาใส่รถ 2.5 gt รบกวนพี่ ๆ เพื่อน ๆ ป๋าทั้งหลาย ชี้แนะด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
like: 101
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8658
You'll Never Walk Alone
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 01:04:41 am » |
|
เบอร์ 192 คือสปริงด้านหน้าความสูงปกติ ส่วนเบอร์ 198 คือสปริงด้านหน้าแบบยกสูงขึ้นประมา๊ณ 2-3 เซนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
seto16(เอก)
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 08:52:35 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว... "อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
|
|
|
surapolsai
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 35
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 11:34:51 am » |
|
เบอร์ 192 คือสปริงด้านหน้าความสูงปกติ ส่วนเบอร์ 198 คือสปริงด้านหน้าแบบยกสูงขึ้นประมา๊ณ 2-3 เซนครับ
ข้อมูลนี้ วัดกันอย่างไรครับ ป๋าชาติ ขอเป็นความรู้หน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
like: 101
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8658
You'll Never Walk Alone
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 11:48:03 am » |
|
เบอร์ 192 คือสปริงด้านหน้าความสูงปกติ ส่วนเบอร์ 198 คือสปริงด้านหน้าแบบยกสูงขึ้นประมา๊ณ 2-3 เซนครับ
ข้อมูลนี้ วัดกันอย่างไรครับ ป๋าชาติ ขอเป็นความรู้หน่อยครับ ผมก็ไม่ได้มีความรู้อะไรมากมายหรอกครับป๋า แค่เคยใช้มาบ้างเลยได้รับทราบข้อมูลมาจากร้านค้าที่ขายอีกทีก็เท่านั้นเองครับ ส่วนรายละเอียดลึกๆยังไงรอผู้รู้ที่ศึกษามาอย่างละเอียดมาอธิบายดีกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Botticino
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 55
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 01:17:02 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aueee
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 25
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 03:59:50 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
surapolsai
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 35
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 04:54:34 pm » |
|
เบอร์ 192 คือสปริงด้านหน้าความสูงปกติ ส่วนเบอร์ 198 คือสปริงด้านหน้าแบบยกสูงขึ้นประมา๊ณ 2-3 เซนครับ
ข้อมูลนี้ วัดกันอย่างไรครับ ป๋าชาติ ขอเป็นความรู้หน่อยครับ ผมก็ไม่ได้มีความรู้อะไรมากมายหรอกครับป๋า แค่เคยใช้มาบ้างเลยได้รับทราบข้อมูลมาจากร้านค้าที่ขายอีกทีก็เท่านั้นเองครับ ส่วนรายละเอียดลึกๆยังไงรอผู้รู้ที่ศึกษามาอย่างละเอียดมาอธิบายดีกว่าครับ ป๋าชาติ ป๋าTui_Yindee ที่ตั้งใจ เอาข้อมูลมาให้ศึกษา คงต้องเรียนรู้อีกเยอะ เว็บที่ ป๋า Tui_Yindee link มา สมัครยากมากครับ หลังๆมานี่ เว็บนี้ มีแต่ซื้อๆขายๆเสียมากกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pornchai_u
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
กระทู้: 222
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 06:20:32 pm » |
|
เรียนสอบถามเพิ่มเติมด้วยครับ แล้วรถติดแก๊ส หากต้องเปลี่ยนสปิงหน้าจะต้องใช้เบอร์อะไรครับ หลังใช้เบอร์อะไรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pajerosport-Thailand No.0011
Founder
Hero Member
like: 67
ออฟไลน์
กระทู้: 3806
.......1 Tonn.......
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 06:39:00 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
..."กัมมุนา วตตีโลโก"..."สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม"...
|
|
|
Seaman_4WD
Newbie
like: 7
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 281
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 08:58:31 pm » |
|
เบอร์ 192 คือสปริงด้านหน้าความสูงปกติ ส่วนเบอร์ 198 คือสปริงด้านหน้าแบบยกสูงขึ้นประมา๊ณ 2-3 เซนครับ
ข้อมูลนี้ วัดกันอย่างไรครับ ป๋าชาติ ขอเป็นความรู้หน่อยครับ ผมก็ไม่ได้มีความรู้อะไรมากมายหรอกครับป๋า แค่เคยใช้มาบ้างเลยได้รับทราบข้อมูลมาจากร้านค้าที่ขายอีกทีก็เท่านั้นเองครับ ส่วนรายละเอียดลึกๆยังไงรอผู้รู้ที่ศึกษามาอย่างละเอียดมาอธิบายดีกว่าครับ ป๋าชาติ ป๋าTui_Yindee ที่ตั้งใจ เอาข้อมูลมาให้ศึกษา คงต้องเรียนรู้อีกเยอะ เว็บที่ ป๋า Tui_Yindee link มา สมัครยากมากครับ หลังๆมานี่ เว็บนี้ มีแต่ซื้อๆขายๆเสียมากกว่า เว็บปามาเนียมีความรู้ที่ดีเยอะมากครับ ตามลิ้งค์ข้างล่างนี้ และมีกฎกติกาที่แน่นอน สมัครไม่ยากครับลองเข้าไปอ่านดูนะครับ http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html
ส่วนที่เว็บนี้ เรื่องซื้อ-ขายอาจจะดูเยอะ แต่เจ้าหน้าที่ก็จัดระเบียบได้ดีนี่ครับ ขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กวนไปเรื่อย เหนื่อยก็พัก
|
|
|
surapolsai
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 35
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 09:27:13 pm » |
|
เรียนสอบถามเพิ่มเติมด้วยครับ แล้วรถติดแก๊ส หากต้องเปลี่ยนสปิงหน้าจะต้องใช้เบอร์อะไรครับ หลังใช้เบอร์อะไรครับ ก้ไม่รู้เหมือนกันครับ ป๋าพรชัย รออ่านอยู่ จากผู้รู้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aueee
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 25
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 09:30:24 pm » |
|
ตอบเรื่องรถติดแก๊ส
ผมเคยใช้ แอลพีจี วีออสเก๋ง น้ำหนักชุดแอลไม่หนักมาก ตอนนั้นเปลี่ยนด้านหลังเป็นสปริงโดบินสันสเปคแก๊ส ผลที่ได้แข็งขึ้นพอควร แต่นั่งหลังเต็มนิ่ม ไม่ยวบ คิดว่าสเปค 198 และ 099 เอาอยู่ครับ พี่เค้าบอกไว้ 192 เป็นตัวยก ไม่รู้ต้องใช้หลังเบอร์ไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Seaman_4WD
Newbie
like: 7
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 281
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 02, 2013, 09:24:56 am » |
|
ตอบเรื่องรถติดแก๊ส
ผมเคยใช้ แอลพีจี วีออสเก๋ง น้ำหนักชุดแอลไม่หนักมาก ตอนนั้นเปลี่ยนด้านหลังเป็นสปริงโดบินสันสเปคแก๊ส ผลที่ได้แข็งขึ้นพอควร แต่นั่งหลังเต็มนิ่ม ไม่ยวบ คิดว่าสเปค 198 และ 099 เอาอยู่ครับ พี่เค้าบอกไว้ 192 เป็นตัวยก ไม่รู้ต้องใช้หลังเบอร์ไร
ถ้าต้องการเรื่องประสิทธิภาพ ผมแนะนำให้อ่านที่ลิ้งค์นี้เลยครับ ความรู้เต็มๆครับhttp://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,392.0.htmlน่าจะให้คำตอบได้กระจ่างนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กวนไปเรื่อย เหนื่อยก็พัก
|
|
|
|