Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สปริง OME (เหลือง)  (อ่าน 7745 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kittitorn2523
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 20, 2013, 09:51:35 pm »

แหกเรียบร้อยครับวันนี้ หลังอยากบึกกะเค้าบ้าง
ลงยาง Bridgestone dueler 697 A/T 265/70R17

ลองวิ่งทางลูกรัง....ประทับใจครับ เกาะดีครับ



ตกลงใส่ยาง   Bridgestone dueler 697 A/T 265/70R17 ติดซุ้มล้อมั๊ยครับ



ไม่ติดแม้แต่น้อยครับ (ของผม spring emu เหลือง นะครับ)

บันทึกการเข้า
kyo4zl4
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 20, 2013, 11:14:57 pm »

มันแข็งขึ้นมากไหมครับ ที่บ้านมีคนแก่ จะติดก็กลัวความนุ่มนวลแบบโชค์เก่าจะหายไป เพราะเป็นคนขับรถช้า ไม่เข้าโค้งไว แต่ก็กลัวว่าโชค์เก่าจะรั่ววันไหนก็ไม่รู้ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
Kittitorn2523
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



« ตอบ #17 เมื่อ: กันยายน 20, 2013, 11:25:42 pm »

มันแข็งขึ้นมากไหมครับ ที่บ้านมีคนแก่ จะติดก็กลัวความนุ่มนวลแบบโชค์เก่าจะหายไป เพราะเป็นคนขับรถช้า ไม่เข้าโค้งไว แต่ก็กลัวว่าโชค์เก่าจะรั่ววันไหนก็ไม่รู้ ฮือๆๆ
สําหรับผมไม่แข็งเท่าไหร่ครับ อยากได้แข็งกว่านี้ด้วยซํ้า

ถ้าชอบนิ่มนิ่ม โช๊คเดิมนิ่มสุดแล้วครับ รั่วซึมนิดหน่อยผมว่าแทบไม่รู้สึก แต่ถ้าโช็คตายควรเปลี่ยนนะครับ
บันทึกการเข้า
visit_spg001
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #18 เมื่อ: กันยายน 20, 2013, 11:29:57 pm »

เพิ่งเข้าไปที่ VVP มาไม่กี่วันนี้เอง เจอน้องปามาใส่สปริง EMU เหลืองด้วย

สปริง EMU ของ VVP มี 2 แบบคือ standard และ สปริงยก ถ้าเป็นตัวสปริง standard ใส่แล้วความสูงแทบไม่แตกต่างจากสปริงเดิม สูงขึ้นน้อยมากครับ ส่วนเรื่องความแข็งนั้น ผมได้ลองนั่งทดสอบดู 2 รอบ วนศรีนครินทร์-พระราม9 จะรู้สึกถึงความกระด้างเฉพาะเวลาเจอทางขรุขระ และขับช้าๆเท่านั้นครับ ลองทดสอบดูช่วงทางรถไฟพระราม9 ถ้าข้ามแบบช้าๆจะรู้สึกว่าสะเทือนเยอะ แต่ถ้าผ่านแบบมีความเร็วหน่อยจะนิ่งกว่าครับ โดยรวมผมคิดว่าถ้าใส่กับล้อ 16 หรือ 17 ที่ยางมีความหนาหน่อยไม่ค่อยแข็งเท่าไหร่ แต่ถ้ามาคู่กับยาง 20 น่าจะรู้สึกระด้างขึ้นได้บ้างครับ

เท่าที่ลองดูวันนี้ก็ชอบนะครับ คงต้องเก็บตังค์ก่อนค่อยไปถอยมาบ้าง  good
บันทึกการเข้า
Kittitorn2523
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



« ตอบ #19 เมื่อ: กันยายน 20, 2013, 11:55:32 pm »

เพิ่งเข้าไปที่ VVP มาไม่กี่วันนี้เอง เจอน้องปามาใส่สปริง EMU เหลืองด้วย

สปริง EMU ของ VVP มี 2 แบบคือ standard และ สปริงยก ถ้าเป็นตัวสปริง standard ใส่แล้วความสูงแทบไม่แตกต่างจากสปริงเดิม สูงขึ้นน้อยมากครับ ส่วนเรื่องความแข็งนั้น ผมได้ลองนั่งทดสอบดู 2 รอบ วนศรีนครินทร์-พระราม9 จะรู้สึกถึงความกระด้างเฉพาะเวลาเจอทางขรุขระ และขับช้าๆเท่านั้นครับ ลองทดสอบดูช่วงทางรถไฟพระราม9 ถ้าข้ามแบบช้าๆจะรู้สึกว่าสะเทือนเยอะ แต่ถ้าผ่านแบบมีความเร็วหน่อยจะนิ่งกว่าครับ โดยรวมผมคิดว่าถ้าใส่กับล้อ 16 หรือ 17 ที่ยางมีความหนาหน่อยไม่ค่อยแข็งเท่าไหร่ แต่ถ้ามาคู่กับยาง 20 น่าจะรู้สึกระด้างขึ้นได้บ้างครับ

เท่าที่ลองดูวันนี้ก็ชอบนะครับ คงต้องเก็บตังค์ก่อนค่อยไปถอยมาบ้าง  good

ตัวนี้รูดมันส์ครับ
ตอนนี้กลายเป็นว่าเลนไหนขรุขระวิ่งเลนนั้นครับ......... Cheesy    ผบ.งงครับหาว่าผมเพี้ยน
บันทึกการเข้า
aueee
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: กันยายน 21, 2013, 12:25:25 am »

เพิ่งเข้าไปที่ VVP มาไม่กี่วันนี้เอง เจอน้องปามาใส่สปริง EMU เหลืองด้วย

สปริง EMU ของ VVP มี 2 แบบคือ standard และ สปริงยก ถ้าเป็นตัวสปริง standard ใส่แล้วความสูงแทบไม่แตกต่างจากสปริงเดิม สูงขึ้นน้อยมากครับ ส่วนเรื่องความแข็งนั้น ผมได้ลองนั่งทดสอบดู 2 รอบ วนศรีนครินทร์-พระราม9 จะรู้สึกถึงความกระด้างเฉพาะเวลาเจอทางขรุขระ และขับช้าๆเท่านั้นครับ ลองทดสอบดูช่วงทางรถไฟพระราม9 ถ้าข้ามแบบช้าๆจะรู้สึกว่าสะเทือนเยอะ แต่ถ้าผ่านแบบมีความเร็วหน่อยจะนิ่งกว่าครับ โดยรวมผมคิดว่าถ้าใส่กับล้อ 16 หรือ 17 ที่ยางมีความหนาหน่อยไม่ค่อยแข็งเท่าไหร่ แต่ถ้ามาคู่กับยาง 20 น่าจะรู้สึกระด้างขึ้นได้บ้างครับ

เท่าที่ลองดูวันนี้ก็ชอบนะครับ คงต้องเก็บตังค์ก่อนค่อยไปถอยมาบ้าง  good

ที่ถามมา เค้าว่าหน้ายก นิ้วครึ่ง หลังยก สองเซน

ผมใช้โช๊ค เวสโคส เลยเปลี่ยนเป็นโด หน้า 192 หลัง 101



บันทึกการเข้า
visit_spg001
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #21 เมื่อ: กันยายน 23, 2013, 05:19:10 pm »

เพิ่งเข้าไปที่ VVP มาไม่กี่วันนี้เอง เจอน้องปามาใส่สปริง EMU เหลืองด้วย

สปริง EMU ของ VVP มี 2 แบบคือ standard และ สปริงยก ถ้าเป็นตัวสปริง standard ใส่แล้วความสูงแทบไม่แตกต่างจากสปริงเดิม สูงขึ้นน้อยมากครับ ส่วนเรื่องความแข็งนั้น ผมได้ลองนั่งทดสอบดู 2 รอบ วนศรีนครินทร์-พระราม9 จะรู้สึกถึงความกระด้างเฉพาะเวลาเจอทางขรุขระ และขับช้าๆเท่านั้นครับ ลองทดสอบดูช่วงทางรถไฟพระราม9 ถ้าข้ามแบบช้าๆจะรู้สึกว่าสะเทือนเยอะ แต่ถ้าผ่านแบบมีความเร็วหน่อยจะนิ่งกว่าครับ โดยรวมผมคิดว่าถ้าใส่กับล้อ 16 หรือ 17 ที่ยางมีความหนาหน่อยไม่ค่อยแข็งเท่าไหร่ แต่ถ้ามาคู่กับยาง 20 น่าจะรู้สึกระด้างขึ้นได้บ้างครับ

เท่าที่ลองดูวันนี้ก็ชอบนะครับ คงต้องเก็บตังค์ก่อนค่อยไปถอยมาบ้าง  good

ที่ถามมา เค้าว่าหน้ายก นิ้วครึ่ง หลังยก สองเซน

ผมใช้โช๊ค เวสโคส เลยเปลี่ยนเป็นโด หน้า 192 หลัง 101





ไม่น่าใช่นะครับป๋า ผมไม่แน่ใจว่าเป็นการวัดความสูงของสปริงเปล่าๆหรือเปล่านะครับ เพราะถ้าหน้ายกนิ้วครึ่ง (3ซม.กว่าๆ) หลังยก2ซม. ก็กลายเป็นหน้ายกมากกว่าหลัง การทรงตัวไม่น่าจะดี แต่ถ้าเอามาใส่ในรถแล้วน้ำหนักรถด้านหน้ามากกว่าด้านหลังกดสปริงลงมาก็อาจเป็นไปได้ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นเมื่อสปริงโดนกดแล้วก็คงสูงขึ้นแค่นิดเดียวแหละครับ ผมได้ดูตอนที่เอามาใส่น้องปาแล้วสูงขึ้นน้อยมากครับ ประมาณ 1 ซม. ที่ช่างวัดน้องปาคันที่มาติดให้ดู
บันทึกการเข้า
Kittitorn2523
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



« ตอบ #22 เมื่อ: กันยายน 23, 2013, 05:50:17 pm »

เพิ่งเข้าไปที่ VVP มาไม่กี่วันนี้เอง เจอน้องปามาใส่สปริง EMU เหลืองด้วย

สปริง EMU ของ VVP มี 2 แบบคือ standard และ สปริงยก ถ้าเป็นตัวสปริง standard ใส่แล้วความสูงแทบไม่แตกต่างจากสปริงเดิม สูงขึ้นน้อยมากครับ ส่วนเรื่องความแข็งนั้น ผมได้ลองนั่งทดสอบดู 2 รอบ วนศรีนครินทร์-พระราม9 จะรู้สึกถึงความกระด้างเฉพาะเวลาเจอทางขรุขระ และขับช้าๆเท่านั้นครับ ลองทดสอบดูช่วงทางรถไฟพระราม9 ถ้าข้ามแบบช้าๆจะรู้สึกว่าสะเทือนเยอะ แต่ถ้าผ่านแบบมีความเร็วหน่อยจะนิ่งกว่าครับ โดยรวมผมคิดว่าถ้าใส่กับล้อ 16 หรือ 17 ที่ยางมีความหนาหน่อยไม่ค่อยแข็งเท่าไหร่ แต่ถ้ามาคู่กับยาง 20 น่าจะรู้สึกระด้างขึ้นได้บ้างครับ

เท่าที่ลองดูวันนี้ก็ชอบนะครับ คงต้องเก็บตังค์ก่อนค่อยไปถอยมาบ้าง  good


ที่ถามมา เค้าว่าหน้ายก นิ้วครึ่ง หลังยก สองเซน

ผมใช้โช๊ค เวสโคส เลยเปลี่ยนเป็นโด หน้า 192 หลัง 101





ไม่น่าใช่นะครับป๋า ผมไม่แน่ใจว่าเป็นการวัดความสูงของสปริงเปล่าๆหรือเปล่านะครับ เพราะถ้าหน้ายกนิ้วครึ่ง (3ซม.กว่าๆ) หลังยก2ซม. ก็กลายเป็นหน้ายกมากกว่าหลัง การทรงตัวไม่น่าจะดี แต่ถ้าเอามาใส่ในรถแล้วน้ำหนักรถด้านหน้ามากกว่าด้านหลังกดสปริงลงมาก็อาจเป็นไปได้ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นเมื่อสปริงโดนกดแล้วก็คงสูงขึ้นแค่นิดเดียวแหละครับ ผมได้ดูตอนที่เอามาใส่น้องปาแล้วสูงขึ้นน้อยมากครับ ประมาณ 1 ซม. ที่ช่างวัดน้องปาคันที่มาติดให้ดู

ผมข้องใจตรงนี้แหละครับ ว่าหน้าเชิดหรือเปล่า ไม่ได้วัดความสูงตอนก่อนเปล่ียน แต่หลังใส่ต้องปรับไฟหน้าลงพอสมควร
สแตนดาร์ด 2.5gt นี่สูงหน้าหลังเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.041 วินาที กับ 20 คำสั่ง