Punpun
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 28, 2013, 12:08:13 pm » |
|
ตอยสมัยผมเด็กวัยรุ่น มีร้านที่ดัดกันโครงขาย เอาสปริงวาวล์ ของเครื่องดีเซล มายัดแบบไหนไม่รู้ เขาคุยกันว่ามันนุ่มนวนหนึบหนับดี มี Hit กันอยู่พรรคใหญ่ ป๋าท่านไหนเคยลองทำไหมครับ ทีผมไม่ค่อยเข้าใจคือทำไม Mitsu ถึงเลือกที่จะใช้ บูชยางแบบตัดเฉียงแทนการบิดงอของเหล็กกันโคลงเองเลย บูชเฉียง ญี่ปุ่นคิดไปได้ไงหว่า ทำไปได้......พับผ่าสิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก เราจะทำต่อไป....
|
|
|
pong 1223
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 28
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 28, 2013, 12:53:53 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thara
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: กันยายน 28, 2013, 12:57:53 pm » |
|
ขออนุญาติ เราดูยังไง ถึงสมควรเปลี่ยนคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์ E23FGG Stand by 144.xxx
|
|
|
metang12
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 42
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: กันยายน 28, 2013, 01:13:31 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
azure_abb
Jr. Member
like: 19
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 765
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: กันยายน 28, 2013, 04:14:54 pm » |
|
ตอยสมัยผมเด็กวัยรุ่น มีร้านที่ดัดกันโครงขาย เอาสปริงวาวล์ ของเครื่องดีเซล มายัดแบบไหนไม่รู้ เขาคุยกันว่ามันนุ่มนวนหนึบหนับดี มี Hit กันอยู่พรรคใหญ่ ป๋าท่านไหนเคยลองทำไหมครับ ทีผมไม่ค่อยเข้าใจคือทำไม Mitsu ถึงเลือกที่จะใช้ บูชยางแบบตัดเฉียงแทนการบิดงอของเหล็กกันโคลงเองเลย บูชเฉียง ญี่ปุ่นคิดไปได้ไงหว่า ทำไปได้......พับผ่าสิ
บุชน่ะก้อนตรงแต่มุมมันขาดนิดหน่อย มันเลยดูเอียง ส่วนที่ใช้บุชยางเนื่องจากมันเงียบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
azure_abb
Jr. Member
like: 19
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 765
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: กันยายน 28, 2013, 04:17:28 pm » |
|
ขออนุญาติ เราดูยังไง ถึงสมควรเปลี่ยนคับ ลักษณะทางกายภาพครับ. และอย่างที่สองความรู้สึกเวลาขับครับ เราจะรู้สึกว่าท้ายโยนข้างเวลาเข้าโค้งหรือเปลี่ยนเลนและพวงมาลัยไม่ค่อยแอ็คทีฟ เวลาหักเลี้ยวน้อยๆ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Punpun
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: กันยายน 28, 2013, 05:16:11 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก เราจะทำต่อไป....
|
|
|
azure_abb
Jr. Member
like: 19
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 765
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: กันยายน 28, 2013, 07:17:18 pm » |
|
มันตรงนะ ถอดแล้วมาทิ้งข้างนอกซักสองคืน มันก็คืนตัวแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Rak(โจ๊ก)
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 234
กินลมชมวิว. (ใจถึงก็ไปถึง)
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: กันยายน 28, 2013, 07:38:06 pm » |
|
สุดยอดทางพร้าวเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสุขอยู่ที่ใจ สุขใดเล่าจะเท่าสุขใจ
|
|
|
r_pakron
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 7
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: กันยายน 29, 2013, 12:19:18 am » |
|
ทำเรียบร้อยแล้ว ผมทำแบบ หมุนลูกยางแทนเอาด้านเตี้ยไว้ด้านนอก เอาด้านสูงรับน้ำหนัก แต่ สงสัยว่า ต้องขันน๊อต กวดเข้าไปเท่าไหร่ ของผม1.8 ซม วัดจากปลายน๊อตด้านบน หรือว่าต้องขันให้แน่นเลยหรือเปล่า ตอนที่ถอดออกเหมือนมันไม่ได้รับน้ำหนักซ้กเท่าไหร่ หรือว่ายิ่งแน่น ยิ่งดีจะได้ตึงๆหน่อย รบกวนผู้รู้ตอบด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
azure_abb
Jr. Member
like: 19
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 765
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: กันยายน 29, 2013, 09:50:11 am » |
|
ทำเรียบร้อยแล้ว ผมทำแบบ หมุนลูกยางแทนเอาด้านเตี้ยไว้ด้านนอก เอาด้านสูงรับน้ำหนัก แต่ สงสัยว่า ต้องขันน๊อต กวดเข้าไปเท่าไหร่ ของผม1.8 ซม วัดจากปลายน๊อตด้านบน หรือว่าต้องขันให้แน่นเลยหรือเปล่า ตอนที่ถอดออกเหมือนมันไม่ได้รับน้ำหนักซ้กเท่าไหร่ หรือว่ายิ่งแน่น ยิ่งดีจะได้ตึงๆหน่อย รบกวนผู้รู้ตอบด้วยครับ
ตึงๆ พอครับ ถ้ากวดได้ขนาดนั้นต้องเปลี่ยนลูกยางแล้วครับ. เวลากวดให้ดูที่ด้านข้างของลูกยาง ให้ป่องออกมานิดหน่อย พอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 971
~ Long Live The King ~
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: กันยายน 30, 2013, 06:43:25 am » |
|
ตอนถอดเปลี่ยนนี่ต้องยกรถขึ้นไหมครับ หรือถอดได้เลย....กลัวว่าพอถอดออกมาแล้วกันโครงมันจะดีดออกแล้วใส่กลับไม่ได้...เดี๋ยวงานงอก..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Pajerosport-thailand No.0646 ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
|
|
|
azure_abb
Jr. Member
like: 19
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 765
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: กันยายน 30, 2013, 09:49:18 am » |
|
ตอนถอดเปลี่ยนนี่ต้องยกรถขึ้นไหมครับ หรือถอดได้เลย....กลัวว่าพอถอดออกมาแล้วกันโครงมันจะดีดออกแล้วใส่กลับไม่ได้...เดี๋ยวงานงอก.. ไม่ต้องยกครับ. ค่อยๆทำง้างนิดหน่อย ตอนทำข้างแรกไม่ดีดไม่ง้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
fifafinoกะน้องปาดำ กำแพง
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 93
ปาดำ กำแพง
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2013, 11:33:30 am » |
|
เปลี่ยนมาแล้วโดนไป 570 บาท , ค่าบุช 320 ค่าแรง 250 บาท , บอกเลยร้านนี้ลาขาด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mint junk
Jr. Member
like: 9
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 385
PJS ID.NO.2130
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2013, 07:21:49 pm » |
|
หาบูชลูกยางแบบนี้ไม่ได้เลยครับ..ร้านที่ติดกันโคลงที่บ่อวิน ชลบุรีก็ไม่มี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|