ปัจจุบันต่อแบบของป๋าครับง่ายมาก ทุกอย่างทำงานได้ดีปกติ แต่ถ้าจะปลดล็อค ต้องกดล็อคก่อนค่อยกดปลดล็อคอีกที ไม่รู้ทำไม แต่ไม่ใช่ปัญหา ตอนนี้ต่อ2 ตัว ไว้ด้านคนขับตัว อีกตัวไว้ข้างที่จุดบุหรี่ เผื่อเราไม่อยู่ ผบ.จะได้เปิดง่าย
ถ้าป๋าต้องการที่จะกดสวิทช์ให้ปลดล็อคให้ทำงานทันทีโดยไม่ต้องกดล็อคก่อน ต้องต่อพ่วงสายไฟสองเส้นจากหลังกล่องฟิวล์ที่ปลั๊กสีขาวครับลากไปที่สวิทช์ จะสะดวกกว่าเดิมครับเดี๋ยวจะลงรูปให้ดูตรับ
แก้ไข เพิ่มเติมรูปครับ
การร้อยสายไฟจากภายในรถไปยังประตู ให้ดึงยางร้อยสายที่ตัวรถกับประตูออก แล้วร้อยสายจะง่ายขึ้นครับ
สายไฟทั้งสองเส้นที่ลากไปจากปลั๊กหลังกล่องฟิวล์ต่อเข้าสวิทช์ได้เลย ส่วนสายไฟเดิมเอาออกแล้วพันปล่ยสายไว้ครับ
ส่วนสวิทช์ที่เพิ่มข้างที่จุดบุหรี่ก็ย้ายมาพ่วงสายที่ต่อจากกล่องหลังฟิวล์ครับ
คราวนี้เราก็จะได้ระบบเซ็นทรัลล็อคใหม่ ดังนี้
เมื่ออยู่ในรถระบบล็อคอยู่
1. ด้านคนขับสามารถดึงที่เปิดประตูได้โดยที่ประตูอื่นไม่ปลดล็อค ส่านประตูอื่นๆต้องปลดล็อคที่ประตูก่อนถึงจะเปิดประตูได้
2. สวิทช์ที่เพิ่มสามารถปลดล็อคและล็อคได้ทั้ง 5 ประตูเช่นเดิม
3. เมื่อประตูใดประตูหนึ่งมีคนปลดล็อคเปิดประตูลงไป เราสามารถกดสวิทช์ที่ติดตั้งเพิ่มล็อคได้ทันที
ข้อมูลทั้งหมดได้มาจากน้าเจษฎา เวปไทยไตรตันคลับ ครับ
การถอดปลั๊กที่กล่องฟิวล์ควรถอดขั้วลบแบตเตอรรี่ก่อนถอดปลั๊ก กล่องฟิวล์จะมีน็อตยึดสองตัวด้านซ้ายและขวา
ส่วนปลั๊กด้านหลังใช้ไขขวงปลายแบนดันตรงกลางปลั๊กและดึงขึ้น (ปลั๊กสีเทาที่ปลายลูกศรสีแดงและปลั๊กสีขาวที่ปลายลูกศรสีเขียว ตามภาพที่ 1)
[/quote]
ขอบคุณมากครับป๋า จะไปแก้ไข ป๋าเล่าซะกระจ่างเลย คราวนี้สะดวกกว่าเดิมแน่ๆ