Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครโดนเหมือนผมบ้าง ???  (อ่าน 1848 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
worajest
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115


« เมื่อ: กันยายน 20, 2013, 08:22:09 pm »

วันนี้ ได้รับโทรศัพท์ หมายเลข 0908807945...ประมาณว่าโทรมาสอบถามการบริการศูนย์ มิตซูฯ และการใช้รถน้องปาของเรา  ในประเด็นต่างๆ แต่แปลกนิดจะให้เราตอบแค่ว่า ใช่ หรือ ไม่ใช่  ผมเลยถามว่ามีการบันทึกเสียงด้วยหรือไม่ เค้าว่าใช่  ผมเลยบอกว่ากลัวนำเอาไปตัดต่อ จะตอบก็ได้แต่จะพูดยาวให้ออกเฉพาะน้องปาของเราตามประเด็นที่ถาม ก็ตอบไปหลายประเด็น แต่เค้าก็พยายามบอกว่าให้เราตอบเพียงว่าใช่ หรือไม่ใช่เท่านั้น และจะมีเวลาเพียง 15 นาที เท่านั้น ก็เลย งง ...เลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นก็เพียงเท่านี้ นะ  แล้วก็ปิดมือถือ เรยยยยยยยย Huh?Huh?Huh?Huh?   
บันทึกการเข้า
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303


kitti_bmw525i@hotmail.com http://www.2084.org/dragonvale/b
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 20, 2013, 08:42:41 pm »

เคยมีครับแต่นานมาแล้ว ปีที่แล้วมั้ง ถามหลายอย่างเป็นข้อๆ ทั้งการให้บริการในศูนย์แผนกต่างๆ
การเลือกซื้อ ศูนย์ที่ซื้อเพราะอะไร อะไรทำน งนี้แหล่ะครับ

ถ้าเดาไม่ผิดคงเป็นบริษัทรับจ้างสำรวจให้กับทาง Mmth มังครบ
บันทึกการเข้า

BOYZ
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548



« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 20, 2013, 09:12:35 pm »

ใช่ครับ  จำได้พอคร่าวๆไม่กี่ข้อ
1.มีพนักงานออกมาต้อนรับทันที่มั๊ยคะ
2.พนักงานแจ้งประเมินราคาค่าซ่อมมั๊ยคะ
3.พนักงานแจ้งให้ปรับเบาะนั่ง กระจกมองข้างกลับที่เดิมมั็ยคะ
4.พนักงานแจ้งรับประกันงานซ่อมหรือไม่ค๊ะ
5.พนักงานล้างรถให้หลังซ่อมเสร็จหรือไม่ค๊ะ
อะไรประมาณเนี๊ยใช่มั๊ยค๊ะ เอ้ย ครับ
 Cheesy
บันทึกการเข้า

การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
worajest
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115


« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 20, 2013, 09:23:23 pm »

ใช่ครับ  จำได้พอคร่าวๆไม่กี่ข้อ
1.มีพนักงานออกมาต้อนรับทันที่มั๊ยคะ
2.พนักงานแจ้งประเมินราคาค่าซ่อมมั๊ยคะ
3.พนักงานแจ้งให้ปรับเบาะนั่ง กระจกมองข้างกลับที่เดิมมั็ยคะ
4.พนักงานแจ้งรับประกันงานซ่อมหรือไม่ค๊ะ
5.พนักงานล้างรถให้หลังซ่อมเสร็จหรือไม่ค๊ะ
อะไรประมาณเนี๊ยใช่มั๊ยค๊ะ เอ้ย ครับ
 Cheesy
ครับ..ประมาณนั้น แปลกใจนิดๆ ทำมัยไม่ให้เราตอบอย่างอื่นบ้าง นอกจากใช่ หรือ ไม่ใช่   
บันทึกการเข้า
BOYZ
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548



« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 20, 2013, 09:49:02 pm »

ใช่ครับ  จำได้พอคร่าวๆไม่กี่ข้อ
1.มีพนักงานออกมาต้อนรับทันที่มั๊ยคะ
2.พนักงานแจ้งประเมินราคาค่าซ่อมมั๊ยคะ
3.พนักงานแจ้งให้ปรับเบาะนั่ง กระจกมองข้างกลับที่เดิมมั็ยคะ
4.พนักงานแจ้งรับประกันงานซ่อมหรือไม่ค๊ะ
5.พนักงานล้างรถให้หลังซ่อมเสร็จหรือไม่ค๊ะ
อะไรประมาณเนี๊ยใช่มั๊ยค๊ะ เอ้ย ครับ
 Cheesy
ครับ..ประมาณนั้น แปลกใจนิดๆ ทำมัยไม่ให้เราตอบอย่างอื่นบ้าง นอกจากใช่ หรือ ไม่ใช่   
เท่าที่ทราบ เป็นหน้าที่ของ CS (CUSTOMER SERVICE) โทรสอบถามความพึงพอใจลูกค้าหลังการซ่อม เพื่อเป็นการประหยัดเวลาอันมีค่าของลูกค้า และชี้วัดบริการของศูนย์  ศุนย์ไหนบริการดีลูกค้าพอใจ ก็จะได้.....ศุนย์ไหนโดนร้องเรียนเยอะๆก็จะโดน....ซึ่งข้อมูลนี้จะถูกส่งเข้าMMTH เป็นผู้ประเมินอีกทีครับ เพราะฉนั้นไม่ใช่มิจฉาชีพครับ เป็นหน้าที่ๆเค้าต้องกระทำเท่านั้นเอง
 
 
บันทึกการเข้า

การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 20 คำสั่ง