Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะไปจองธันวา 2รุ่นนี้ 4WD/V6 และ ศูนย์ไหนดี ได้ของแถมดีไหมครับ  (อ่าน 4886 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AaSeeD
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10



« เมื่อ: ตุลาคม 05, 2013, 07:42:25 am »

 เท่าที่หาข้อมุลมา ยังไม่ชัดเจนว่า 4WD กับ V6 มีข้อดีข้อเสียยังไงบ้าง รบกวนท่านผู้รู้ด้วยครับ

แล้วถ้าจะไปออก จะศูนย์ไหนดี ได้ของแถมเยอะๆ ครับ ผมอยู่สะพานใหม่ ใครเพิ่งออกปีนี้ หรือ ปีก่อนๆ มาช่วยแนะนำหน่อยนะครับผมม  good

ท่านได้ของแถม อะไรกันมั่งครับ อยากทราบคราวๆ เผื่อไว้เตือนก่อนคุยกับเซลล์
บันทึกการเข้า

----------------------------㋡
Kaka
Sr. Member
****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1645



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2013, 08:58:33 am »

ลองเช็คหลายๆศูนย์ ที่เราสะดวกครับ  ส่วน ถ้าชอบ V6 เบนซิน ออกตัวดี เอามาติดแก๊ส ได้ประหยัด , ถ้าชอบ ดีเซล 4x4 เครื่องอึดๆ ชอบเดินทางท่องเที่ยว  ลุย ลุย ชอบลูกเล่นเกียร์ สมรรถนะ 4x4  สุดท้ายป๋าต้องเลือกที่ใจชอบครับ  รอความเห็นท่านอื่นต่อไป
บันทึกการเข้า

No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p
วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
chanachon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2013, 10:20:05 am »

สวัสดีครับผม 3931 ใช้V6ผมว่าประหยัดดีนะครับการออกตัวดีเยี่ยม ขับด้วยแก๊ส160 ก็ไม่สะดุดนะครับ  (ทดลองเหยียบนะครับประมาณ5กม.)  ปรกติดีครับ ลองดูข้อมูลนะครับผมฝากไว้แค่นี่ครับ
บันทึกการเข้า
krajard
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2013, 12:23:40 pm »

สวัสดีค่ะ
รัตนทิพ(จาด) เป็นsale ที่ มิตซู ออโต้อาร์ท สาย 5 ค่ะ
ตอนนี้ที่Show room ขายรถtest drive รุ่น 4WD สีขาวมุก เลขไมล์ ประมาณ 20,000 ค่ะ
ฟรี ประกันภัยชั้น 1 + ส่วนลดเงินสด 100,000 บาท
เพื่อเป็นอีกทางเลือกนึงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
รัตนทิพ
Ps 1.หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการดูรถ ติดต่อได้ที่ 081-2452055 หรือ [email protected]
Ps 2.หากต้องการเป็นรถใหม่ สามารถสอบถามpromotionได้นะคะ
 สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2013, 12:48:05 pm »

สวัสดีค่ะ
รัตนทิพ(จาด) เป็นsale ที่ มิตซู ออโต้อาร์ท สาย 5 ค่ะ
ตอนนี้ที่Show room ขายรถtest drive รุ่น 4WD สีขาวมุก เลขไมล์ ประมาณ 20,000 ค่ะ
ฟรี ประกันภัยชั้น 1 + ส่วนลดเงินสด 100,000 บาท
เพื่อเป็นอีกทางเลือกนึงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
รัตนทิพ
Ps 1.หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการดูรถ ติดต่อได้ที่ 081-2452055 หรือ [email protected]
Ps 2.หากต้องการเป็นรถใหม่ สามารถสอบถามpromotionได้นะคะ
 สาธุ สาธุ
ผมว่าถ้าเลขไมล์ 20,000 นี่...รถมือ 2 ดีดีนี่เองนะครับ ถ้ารถ test เอามาขายให้ส่วนลด 1000,000 นึงผมว่าเลขไมล์ซักหลักพันน่าจะดีกว่า
บันทึกการเข้า
AaSeeD
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10



« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2013, 03:07:08 am »

ลองเช็คหลายๆศูนย์ ที่เราสะดวกครับ  ส่วน ถ้าชอบ V6 เบนซิน ออกตัวดี เอามาติดแก๊ส ได้ประหยัด , ถ้าชอบ ดีเซล 4x4 เครื่องอึดๆ ชอบเดินทางท่องเที่ยว  ลุย ลุย ชอบลูกเล่นเกียร์ สมรรถนะ 4x4  สุดท้ายป๋าต้องเลือกที่ใจชอบครับ  รอความเห็นท่านอื่นต่อไป
 ป๋าขอบคุณครับ  อาจจะไว้ใช้ในครอบครัวด้วยไปต่างจังหวัด คิดว่า4x4 หน้าจะเวิกกว่า ถ้าออกตัวV6 ก็ไม่คิดว่าจะติดแก๊ส คิดว่า ดีเซลหน้าจะคุ้มในการไปเที่ยวกับอยู่ในชานเมือง (ส่วนการออกตัวมันเห็นผลเยอะไหมครับ เหยียบปืดออกปูด ถ้าดีเซล4x4 เหยียบปืดออกเฉยๆ ประมาณไหนครับ)

สวัสดีค่ะ
รัตนทิพ(จาด) เป็นsale ที่ มิตซู ออโต้อาร์ท สาย 5 ค่ะ
ตอนนี้ที่Show room ขายรถtest drive รุ่น 4WD สีขาวมุก เลขไมล์ ประมาณ 20,000 ค่ะ
ฟรี ประกันภัยชั้น 1 + ส่วนลดเงินสด 100,000 บาท
เพื่อเป็นอีกทางเลือกนึงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
รัตนทิพ
Ps 1.หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการดูรถ ติดต่อได้ที่ 081-2452055 หรือ [email protected]
Ps 2.หากต้องการเป็นรถใหม่ สามารถสอบถามpromotionได้นะคะ
 สาธุ สาธุ
ผมว่าถ้าเลขไมล์ 20,000 นี่...รถมือ 2 ดีดีนี่เองนะครับ ถ้ารถ test เอามาขายให้ส่วนลด 1000,000 นึงผมว่าเลขไมล์ซักหลักพันน่าจะดีกว่า
ส่วนตัวผมก็ว่ามันเยอะไปนะครับ20,000 แต่ขอบคุณครับคุณ รัตนทิพ สำหรับข้อเสนอที่นำมาฝาก จากศูนย์ สาย5

สวัสดีครับผม 3931 ใช้V6ผมว่าประหยัดดีนะครับการออกตัวดีเยี่ยม ขับด้วยแก๊ส160 ก็ไม่สะดุดนะครับ  (ทดลองเหยียบนะครับประมาณ5กม.)  ปรกติดีครับ ลองดูข้อมูลนะครับผมฝากไว้แค่นี่ครับ
ขอบคุณครับป๋า 3931 V6 ติดแก๊ส ประหยัด เหยียบออกปืดด ๆ 1เสียง ป๋าท่านอื่นจะมีความคิดเห็น 2รุ่นนี้ไงมั่งนะครับ

อยากทราบความเห็น รถกับศูนย์ จากป๋าท่านอื่นด้วยนะครับบบ ยิ่งป๋าท่านใดซื้อรถเมื่อไม่นานมานี้ ช่วยมาคอมเม้น แนะนำที ว่า รถกับศูนย์ ท่านเป็นไงมั่ง เป็นตัวเลือกในการช่วยตัดสินใจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 06, 2013, 04:52:51 am โดย AaSeeD » บันทึกการเข้า

----------------------------㋡
e20uwq
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 111


« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2013, 03:50:24 pm »

ถ้าเป็นผม เลือก4WD ดีเซลเทอร์โบดีกว่าครับ อยากแรงใส่ดันรางปลดบูสต์ ตัวV6 ติดแก๊สผมใช้อยู่ครับ มีปัญหาเยอะ แต่หลายคันไม่เป็นนะครับ ลองพิจารณาดูครับ
บันทึกการเข้า
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2013, 04:59:26 pm »

ลองพิจารณา เลือกรถให้เหมาะสมกับลักษณะการเอามาใช้งานของตัวเราเองก่อนครับผม

เพราะข้อแตกต่าง ความต้องการแต่ละคนไม่เหมือนกัน...เครื่องดีเซล ราคาน้ำมัน น่าจะไม่ขึ้นไปสูงกว่านี้ หรือก็ไม่แน่ ดีเซลได้ความอึด ทนทาน อยากแรงหากล่องดันรางสักใบก็แหล่มแล้ว
V6 ....เป็นอีกทางเลือกที่หลายคนให้ความสนใจ คือ เอามาติดแก๊ส.....ถ้าเจออู่ดีก็ดีไป ถ้าไม่ดีไม่จบก็ตามแก้ต่อ กวนใจเปล่าๆ
เพื่อนผมก็ใช้ V6 ติดแก๊ส วิ่งดีแต่ดูดแก๊สจู๊ดๆ เหมือนกัน ถ้าจูนบางๆ ก็ไม่วิ่ง ไม่ทันใจอีก
....ว่ากันเรื่อง 4x4 เลือกมาใช้ดีกว่าครับ เดินทางไกล วิ่ง 4H หนึบดีผมใช้บ่อยๆไม่รู้สึกว่ามันเปลืองกว่าวิ่ง 2H  จนรับไม่ได้  ผมใช้มา 4 ปีแล้วครับ
บันทึกการเข้า
pon306
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580


3388
อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2013, 06:26:14 pm »

ถูกต้องแล้วคับตามที่ป๋ารินทร์เลยผมก็ออก4x4 เหมือนกันไหนๆๆจะออกทั้งที่คิดสักนิดจะไม่เสียใจภายหลังเราต้องอยู่กับเค้าหลายปีคับ ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

DI3388  line ID pon306
AaSeeD
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10



« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2013, 10:52:47 pm »

ขอบคุณมากครับ ป๋าe20 ป๋ารินและป๋าปอน ด้วยครับ คิดว่าจะเลือก4x4 เหมือนกัน จะได้ไม่เสียดายภายหลัง  สาธุ
โดยรวมฟังชั่นครบๆพอๆกับ v6 ใช่ไหมครับ ส่วนอันตราการใช้น้ำมัน กับ v6 ติดแก๊ส นี้ต่างกันแค่ไหนครับ
เรื่องความแรงติดกล่องดันรางอย่างเดียวนี้พุ่งกว่าปกติเยอะเลยไหมครับป๋าๆ yes!!
บันทึกการเข้า

----------------------------㋡
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2013, 09:48:34 am »

หากจะซื้อ ดีเซล รอดู Promotion ของ Chev. และ Isuzu Mu X ไว้ด้วยก็ดีน่ะครับ
ผมตอนแรกจะซื้อ Chev เทลเบเซอร์ แต่มาจัด V.6 เพราะไม่เคยขับดีเซล และรถที่บ้านก็มี ดีเซลแล้ว รถพ่อตา รถพี่เขย
สนใจ Pajero หากรับปัญหาจุกจิ๊ก เรื่องศูนย์บริการ และปัญหาอื่นๆได้ก็ ลองดูครับ 
บันทึกการเข้า
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2013, 11:08:52 am »

ขอบคุณมากครับ ป๋าe20 ป๋ารินและป๋าปอน ด้วยครับ คิดว่าจะเลือก4x4 เหมือนกัน จะได้ไม่เสียดายภายหลัง  สาธุ
โดยรวมฟังชั่นครบๆพอๆกับ v6 ใช่ไหมครับ ส่วนอันตราการใช้น้ำมัน กับ v6 ติดแก๊ส นี้ต่างกันแค่ไหนครับ
เรื่องความแรงติดกล่องดันรางอย่างเดียวนี้พุ่งกว่าปกติเยอะเลยไหมครับป๋าๆ yes!!
3.2 GT ติดกล่องดันราง ขับเนียนๆ ในเมืองได้ประมาณ 10-11 กม./ลิตร  และ 2.5 4d56 รุ่นเก่าในปาเหลี่ยม ก็พอๆกัน ส่วน 2.5 vg. รอท่านอื่นครับ
ปล. ผมถนัดแต่ดีเซล 4wd. ไม่เคยมีอะไรจุกจิก ถ้าเรายอมจ่ายเพิ่มหน่อย เช่น เปลี่ยน น้ำมันเครื่อง พร้อมกรองทุกครั้งและเกียร์ก่อนถึงระยะกำหนด กรองอากาศ /กรองดีเซลเปลี่ยนทุก  สองหมื่นกิโล หรือถ้ากรองอากาศสกปรกมาก ผมซื้อมาเปลี่ยนก่อนครับ ....และที่สำคัญคือ รถมิตซู มันบันทึกพฤติกรรมการขับ ต้องหาเวลา หาถนนให้ได้ออกกำลังบ้าง
บันทึกการเข้า
AaSeeD
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10



« ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2013, 11:36:09 am »

หากจะซื้อ ดีเซล รอดู Promotion ของ Chev. และ Isuzu Mu X ไว้ด้วยก็ดีน่ะครับ
ผมตอนแรกจะซื้อ Chev เทลเบเซอร์ แต่มาจัด V.6 เพราะไม่เคยขับดีเซล และรถที่บ้านก็มี ดีเซลแล้ว รถพ่อตา รถพี่เขย
สนใจ Pajero หากรับปัญหาจุกจิ๊ก เรื่องศูนย์บริการ และปัญหาอื่นๆได้ก็ ลองดูครับ 
ขอบคุณครับผม
ขอบคุณมากครับ ป๋าe20 ป๋ารินและป๋าปอน ด้วยครับ คิดว่าจะเลือก4x4 เหมือนกัน จะได้ไม่เสียดายภายหลัง  สาธุ
โดยรวมฟังชั่นครบๆพอๆกับ v6 ใช่ไหมครับ ส่วนอันตราการใช้น้ำมัน กับ v6 ติดแก๊ส นี้ต่างกันแค่ไหนครับ
เรื่องความแรงติดกล่องดันรางอย่างเดียวนี้พุ่งกว่าปกติเยอะเลยไหมครับป๋าๆ yes!!
3.2 GT ติดกล่องดันราง ขับเนียนๆ ในเมืองได้ประมาณ 10-11 กม./ลิตร  และ 2.5 4d56 รุ่นเก่าในปาเหลี่ยม ก็พอๆกัน ส่วน 2.5 vg. รอท่านอื่นครับ
ปล. ผมถนัดแต่ดีเซล 4wd. ไม่เคยมีอะไรจุกจิก ถ้าเรายอมจ่ายเพิ่มหน่อย เช่น เปลี่ยน น้ำมันเครื่อง พร้อมกรองทุกครั้งและเกียร์ก่อนถึงระยะกำหนด กรองอากาศ /กรองดีเซลเปลี่ยนทุก  สองหมื่นกิโล หรือถ้ากรองอากาศสกปรกมาก ผมซื้อมาเปลี่ยนก่อนครับ ....และที่สำคัญคือ รถมิตซู มันบันทึกพฤติกรรมการขับ ต้องหาเวลา หาถนนให้ได้ออกกำลังบ้าง
ขอบคุณครับป๋าริน ผมไม่เคยขับ4wd ส่วนตัว ปา4wd มีโหมด4H และสลับไป2ด้วยรึเปล่าครับ หมายถึงลูกเล่นเกียร์น่ะครับ เป็นอะไรที่หน้าสนใจอยู่  ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

----------------------------㋡
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2013, 11:49:04 am »

4H to 2H มีคันเกียร์ให้เปลี่ยนสลับไปมาได้ เรียกกัน ติดปากว่า shift on the fly มั้ง ..สามารถสลับไปมาได้ด้วยความเร็วที่ไม่เกิน 80 กม./ชม. 4H ของมิตซูคือเป็นfull time นะครับ ใช้ได้ตลอดไม่ต้องกลัว เลี้ยวไม่มีฝืนเหมือนกระบะ 4wd. ..4H ผมใช้ความเร็วไม่เกิน 120 ประจำครับ
บันทึกการเข้า
AaSeeD
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10



« ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2013, 08:03:17 pm »

4H to 2H มีคันเกียร์ให้เปลี่ยนสลับไปมาได้ เรียกกัน ติดปากว่า shift on the fly มั้ง ..สามารถสลับไปมาได้ด้วยความเร็วที่ไม่เกิน 80 กม./ชม. 4H ของมิตซูคือเป็นfull time นะครับ ใช้ได้ตลอดไม่ต้องกลัว เลี้ยวไม่มีฝืนเหมือนกระบะ 4wd. ..4H ผมใช้ความเร็วไม่เกิน 120 ประจำครับ
อ่อเป็นFulltime ผมไปเก็บข้อมูลเห็นกระทู้นึงบอกpart เลยสงสัยนิดๆ ส่วนเกียร์ 2Hสำหรับเกียร์ออโต้5สปีดทางซ้ายส่วน 4Hนี้เกียร์กระปุกทางขวา ถูกไหมครับป๋า สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

----------------------------㋡
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 21 คำสั่ง