555 แล้วใช้เงินค่าเปลี่ยนไปเยอะมั๊ยครับ ของสแตนดาร์ดเช่น Shock และส่วนประกอบ ท่อไอเสีย และยางมันแย่
ขนาดเปลี่ยนวันแรกเลยเหรอครับ (อันนี้ถามเป็นความรู้) แล้วดีขึ้นเยอะมั๊ย เออเรื่องกล่องเยอะแยะนี่มันทนและมีปัญหามั๊ยครับ
Standard Equipment สำหรับ โช๊ค+สปริง คุณภาพตามต้นทุนการผลิตครับ + หาข้อมูลหลังการใช้งานได้ทั่วไปครับ(อิ อิ)
แต่สำหรับยาง สำหรับผู้ที่ใช้ความเร็วสูงในทุกสภาพอากาศ แนะนำให้เปลี่ยนครับ ส่วนเหตุผลส่วนมากเป็นการแนะนำจาก
ผู้ใช้รถ ปากต่อปากครับ ว่าเกรดสินค้า(ยาง)คุณภาพตามแผนลดต้นทุนการผลิต
(ไม่ใช่ข้อเท็จจริงครับ เป็นเพียงข้อคิดเห็น ส่วนผม ที่เปลี่ยนส่วนหนึ่งเพราะชอบยางสไตล์ AT ดอกใหญ่ๆ มันเหมาะกับ 4WD ครับ)
สำหรับท่อ ยอมรับว่าของเดิมๆมันไม่สวยครับ ตอนแรกจะใส่ปลายท่อ แต่พอได้เจอคลิปนี้...ผมก็ตามหามันจนเจอครับ ฮ่าๆ
ส่วนเปลี่ยนแล้วดีขึ้นหรือไม่ แนะนำให้วันที่ออกรถ บรรทุกผู้โดยสาร 5-6 คน กดไป 140-150 Km.แล้วลองมุดซ้าย มุดขวาดูครับ
จำฟิลลิ่งการขับขี่วันนั้นไว้ให้ดี.......หลังจากนั้นถ้ามีโอกาส สงสัย ข้องใจ จัดช่วงล่างตามผม...ซึ่งรับรองว่า เจ้าของกระทู้ได้คำตอบแน่นอนครับ อิ อิ
ส่วนเรื่องกล่อง ยังหาข้อมูลอยู่ครับ จับแพะชนแกะได้เมื่อไหร่ ค่อยว่ากัน
ป.ล. หนึ่งแสนบาทมีทอนครับ