Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Robust RX-1000 Excited Subtank กับ ARB Old Man Emu ตัวไหนดีคับ  (อ่าน 6451 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PLUS8592
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 98


« เมื่อ: ตุลาคม 10, 2013, 08:57:39 pm »

กำลังหาโช๊คใหม่ งบประมาณ 2X,XXX ครับ
บันทึกการเข้า
I am what I am
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60


« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2013, 09:59:02 pm »

มา confirm OME Nitro Sport ครับ   
แต่ต้องลองเองครับ แต่ละคนชอบไม่เหมือนกัน  Cheesy
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2013, 12:33:50 am »

ความเห็นของผม ผมว่าดีทั้งคู่อ่ะครับ ขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการแบบไหน อีมูจะเป็นโช๊คมาตรฐานออสเตรเลียแบบไม่สามารถปรับได้ แต่มีความทนทานและเหมาะกับรถที่ชอบแนว แน่นหนึบ สปอร์ต หรือลุย ส่วน ROBUST RX-1000 EXCITED น่าจะเป็นโช๊คอัพระบบ แก๊สกึ่งน้ำมันแบบซับแท็งค์แยก ซึ่งสามารถปรับเพิ่ม-ลดแก๊สได้ จึงน่าจะเหมาะกับผู้ทีี่ชอบแนวครอบครัวหรือไม่ลุยมากครับ
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2013, 08:38:11 am »

ความเห็นของผม ผมว่าดีทั้งคู่อ่ะครับ ขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการแบบไหน อีมูจะเป็นโช๊คมาตรฐานออสเตรเลียแบบไม่สามารถปรับได้ แต่มีความทนทานและเหมาะกับรถที่ชอบแนว แน่นหนึบ สปอร์ต หรือลุย ส่วน ROBUST RX-1000 EXCITED น่าจะเป็นโช๊คอัพระบบ แก๊สกึ่งน้ำมันแบบซับแท็งค์แยก ซึ่งสามารถปรับเพิ่ม-ลดแก๊สได้ จึงน่าจะเหมาะกับผู้ทีี่ชอบแนวครอบครัวหรือไม่ลุยมากครับ
like  like  คอนเฟิร์ม เป็นเช่นนั้นครับ ไฮเอจสปอร์ทรถครอบครัวแบบผมเลยเลือกใช้ Black Rhino ครับ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2013, 03:50:18 pm »

น้าอ้น ยังมีเบอร์ผมป่าว โทรมาหาผมล่ะกัน 081 987 6286 เอก ไทรทัน
บันทึกการเข้า
Pa_Man No.0061
Hero Member
*****

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2282



« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2013, 05:13:21 pm »

ความเห็นของผม ผมว่าดีทั้งคู่อ่ะครับ ขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการแบบไหน อีมูจะเป็นโช๊คมาตรฐานออสเตรเลียแบบไม่สามารถปรับได้ แต่มีความทนทานและเหมาะกับรถที่ชอบแนว แน่นหนึบ สปอร์ต หรือลุย ส่วน ROBUST RX-1000 EXCITED น่าจะเป็นโช๊คอัพระบบ แก๊สกึ่งน้ำมันแบบซับแท็งค์แยก ซึ่งสามารถปรับเพิ่ม-ลดแก๊สได้ จึงน่าจะเหมาะกับผู้ทีี่ชอบแนวครอบครัวหรือไม่ลุยมากครับ

        
บันทึกการเข้า
PLUS8592
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 98


« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2013, 06:37:40 pm »

ขอบคุณป๋าๆที่ให้คำแนะนำคับ กระแสในคลับใช้นกเหลืองกันส่วนใหญ่
ผมจะทำแนวออฟโรดล้อ 16" คับเลยจะหาโช๊คดีๆซักชุดขับขี่ไม่เกิน 160 เน้นรูดเบบมั่นใจคับ
ตอนนี้ข้อมูลเยอะถึงเยอะมากคับ...
บันทึกการเข้า
PLUS8592
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 98


« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2013, 06:40:53 pm »

น้าอ้น ยังมีเบอร์ผมป่าว โทรมาหาผมล่ะกัน 081 987 6286 เอก ไทรทัน
น้าเอก...เดี๋ยวผมโทรหาครับ
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2013, 05:37:14 pm »

เปรียบเทียบให้ไม่ได้ เพราะเคยใช้ robust แบบ built in sub tank ก็หนึบแน่นดี ในไทรทัน พอเปลี่ยนเป็นปาฯ ก็ลองใส่ Old Man Emu nitro sport ก็หนึบแน่นดี
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2013, 09:21:36 pm »

เปรียบเทียบให้ไม่ได้ เพราะเคยใช้ robust แบบ built in sub tank ก็หนึบแน่นดี ในไทรทัน พอเปลี่ยนเป็นปาฯ ก็ลองใส่ Old Man Emu nitro sport ก็หนึบแน่นดี

เจ้าของกระทู้ก็ใช้เหมียวมาก่อนล่ะครับ น้าตุ้ย สมาชิกไทยไทรทันเหมือนกัน อิอิอิ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2013, 10:39:31 pm »

ส่วนตัวผมไม่ชอบซับแท้งค์ ชอบแบบเดิมๆ  และไม่คิดจะไปปรับอะไรมัน   เลยเลือก OME ครับ  ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2013, 10:45:09 pm »

เปรียบเทียบให้ไม่ได้ เพราะเคยใช้ robust แบบ built in sub tank ก็หนึบแน่นดี ในไทรทัน พอเปลี่ยนเป็นปาฯ ก็ลองใส่ Old Man Emu nitro sport ก็หนึบแน่นดี

เจ้าของกระทู้ก็ใช้เหมียวมาก่อนล่ะครับ น้าตุ้ย สมาชิกไทยไทรทันเหมือนกัน อิอิอิ

อ้าว เพื่อนไทรทันนี่เองเหรอ น้าเอกเปล่าครับ login utopia
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2013, 10:53:19 pm »

เปรียบเทียบให้ไม่ได้ เพราะเคยใช้ robust แบบ built in sub tank ก็หนึบแน่นดี ในไทรทัน พอเปลี่ยนเป็นปาฯ ก็ลองใส่ Old Man Emu nitro sport ก็หนึบแน่นดี

เจ้าของกระทู้ก็ใช้เหมียวมาก่อนล่ะครับ น้าตุ้ย สมาชิกไทยไทรทันเหมือนกัน อิอิอิ

อ้าว เพื่อนไทรทันนี่เองเหรอ น้าเอกเปล่าครับ login utopia

ใช่แล้วครับ
บันทึกการเข้า
seal_lee
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 07:18:42 am »

ถ้าขับไม่เร็ว OME nitro ก็นิ่มดีครับ
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 09:07:38 am »

ขออนุญาติ

ผมเชียร์ ROBUST  good
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.048 วินาที กับ 20 คำสั่ง