Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สปริงใหม่ กับ โช้คอัพเดิม  (อ่าน 5078 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
paradorn19
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62


ID 3907


« ตอบ #15 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 11:25:08 am »

แล้วไอ้ rancho นี่ราคามันแรงมั๊ยป๋า
บันทึกการเข้า

SRT
paradorn19
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62


ID 3907


« ตอบ #16 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 08:13:39 pm »

ได้ข้อสรุปแล้ว ตกลงเอา profender กระบอกเหลืองปรับ 4 ระดับ ราคาไม่แรงถึงใส่แล้วไม่ได้ดั่งใจหวังก็ไม่เจ็บตัวมาก 555 แต่ติดที่ว่าโช้คเดิมจะเอาไปไว้ที่ไหน เอากลับบ้านมีหวังหูชาแน่ๆๆ
บันทึกการเข้า

SRT
Seaman_4WD
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



« ตอบ #17 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 10:09:45 pm »

เปลี่ยนใส่โช้คและสปริง EMU รับรองว่าจบไม่มีบานปลายแน่ๆครับป๋า
บันทึกการเข้า

กวนไปเรื่อย เหนื่อยก็พัก
paradorn19
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62


ID 3907


« ตอบ #18 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 10:22:53 pm »

ถ้า EMU คงต้องเบิกงบเพิ่ม ราคาขนาดนั้นมีหวังไม่ผ่านแน่ๆ
บันทึกการเข้า

SRT
Ricer1
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


« ตอบ #19 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2013, 10:12:25 pm »

ออกตัวอืด ล้อ 20 หนัก และส่วนมากยางสำหรับขอบ 20 ถึงจะ 265 เท่ากันแต่หน้าสัมผัสพื้นเยอะกว่าครับ ลองไปดู 265 ที่ใด้มาตอนซื้อนถเทียบกับ 265 ของขอบ 20 ที่ใส่อยู่ใด้เลยครัย ลอยที่ยางสัมผัสถนนต่างกันอย่างเห็นใด้ชัดเพราะตอนผู้ผลิตวัด 265 เขาวัดจากสุดแก้มข้างนคงไปอีกข้างนึง ไม่ใด้วัดส่วนที่สัมผัสพื้นถนนครับ
คราวนี้เมื่อล้อหนักขึ้นและหน้ายางแตะถนนมากขึ้นก็กินน้ำมันมากขึ้นหน่อยด้วยคับ  มันมาพร้อมกับความหล่อ
เติมลม 35 ดีละครับ อย่าให้อ่อนกว่านี้เลย เดี๋ยวลงหลุมหรือเจอคอสะพานหักๆแล้วล้องามๆขอบ20ของพี่จะไปก่อนฮัฟ  น้องเคยดุ่งมาแล้วฮัฟ เมื่อสมัยใส่ขอบ20ฮัฟผม สู้ๆครับพี่ เพื่อความหล่อ yes!!
บันทึกการเข้า
paradorn19
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62


ID 3907


« ตอบ #20 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 05:24:52 pm »

 ออกตัวอืดก็คงจะต้องใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้าแต่ไม่รู้ว่าจะใช้ของอะไรดี เอาที่ไม่แพงมากคุณภาพค่อนข้างดีไม่ก่อปัญหาเพิ่ม รบกวนป๋าที่ใช้อยู่แนะนำด้วยขอรับ
บันทึกการเข้า

SRT
numnoi11
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84



« ตอบ #21 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 06:06:31 pm »

ได้ข้อสรุปแล้ว ตกลงเอา profender กระบอกเหลืองปรับ 4 ระดับ ราคาไม่แรงถึงใส่แล้วไม่ได้ดั่งใจหวังก็ไม่เจ็บตัวมาก 555 แต่ติดที่ว่าโช้คเดิมจะเอาไปไว้ที่ไหน เอากลับบ้านมีหวังหูชาแน่ๆๆ
ค่าเสียหายเท่าไหร่ครับกำลังจะเปลี่ยนเลย
บันทึกการเข้า
koko46000
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #22 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2013, 10:27:01 am »

ออกตัวอืดก็คงจะต้องใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้าแต่ไม่รู้ว่าจะใช้ของอะไรดี เอาที่ไม่แพงมากคุณภาพค่อนข้างดีไม่ก่อปัญหาเพิ่ม รบกวนป๋าที่ใช้อยู่แนะนำด้วยขอรับ
ของECU - SHOP  Speed Booter ติดต่อป๋าแสบเลยครับ ให้คำปรึกษาดีมากครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 21 คำสั่ง