PC_MOO
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 7
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 04:45:46 pm » |
|
ครับผม ยังไงถ้าเดือนนึงยังไม่โทรมาแจ้งความคืบหน้า ผมคงต้องเข้าไปตามเรื่องเองน่ะครับ ตอนนี้ที่รอดูคือ อยากรู้ว่าทางศูนย์เค้าจะให้ความใส่ใจกับผมซึ่งเป็นลูกค้าอย่างไรบ้าง จะรับผิดชอบกับคำพูดที่แจ้งผมไว้ว่าจะใช้เวลาดำเนินการประมาณสองอาทิตย์อย่างไร อย่างน้อยถึงจะยังไม่ได้แบตใหม่มา ผมก็หวังเล็กๆว้าจะโทรมาบอกกล่าวผมบ้าง ผมจะได้รู้ว่าตอนนี้ยังดำเนินการอยู่นะ ไม่ได้ลืมกันไปแล้ววว ^ ^"
|