Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้องปาชนสุนัขซะแล้ว  (อ่าน 7267 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pwisanu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #15 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2011, 12:42:04 pm »

ขอบคุณทุกความเห็นครับ ตอนนี้เอารถเข้าศูนย์กฤษฎา รามอินทรา กม.8 เรียบร้อยแล้วครับ แต่คิวซ่อมยาวมาก ได้เข้าซ่อมวันที่ 5 มกราคม 55 ครับ
บันทึกการเข้า
Bang Yamu ID.235
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 147


วิ่งหาความดี ให้มากกว่า วิ่งหาสมบัติ


« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2011, 11:08:40 pm »

ศูนย์มิตซูนี่เขาโคตรห่วยจริง ๆ คับ   

ที่ ปัตตานี ก้อเหมียนกันคับ  Wink  Wink  Wink
บันทึกการเข้า

วิ่งหาความดี  ให้มากกว่า วิ่งหาสมบัติ
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2011, 11:45:04 pm »

ถือว่าฟาดเคราะห์ไปคับ lala
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2011, 12:30:46 am »

anger ความผิดอยู่ที่ศูนย์ค่ะ เพราะประกันบอกว่าไม่มีปัญหา ประกันชั้น 1 ซ่อมแค่นิดหน่อย ขอเพียงแต่ให้ศูนย์โทรไปบอกก็พร้อมอนุมัติเร่งให้ได้เลย แต่ทางศูนย์ก็ไม่ยอมแจ้งไป เพราะคนที่รับผิดชอบยังไม่มาทำงาน ขนาดเราเจ้าของรถโทรไปคุยกับประกันยังไม่มีปัญหา้เลยค่ะ ประกันจะคุยกับคนทำเริ่องที่ศูนย์ ศูนย์บอกคนทำเรื่องไม่มาต้องรอ คนอื่นทำให้ไม่ได้ ต้องรอคนคนนี้คนเดียวค่ะ ฟังแล้วงง ถ้ามีหมอคนนี้คนเดียวคนไข้จะตายมั๊ยเนี่ยะ ห่วยได้โล่ห์ scorn
ปรกติเราสามารถแจ้งเคลมประกันได้โดยตรงไม่จำเป็นต้องผ่าน บ.รถยนต์นะครับ แล้วทำไมเจ้าหน้าเคลมต้องมารออะไรกับพนักงานคนเดียว
บันทึกการเข้า

Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2011, 02:38:18 am »

anger ความผิดอยู่ที่ศูนย์ค่ะ เพราะประกันบอกว่าไม่มีปัญหา ประกันชั้น 1 ซ่อมแค่นิดหน่อย ขอเพียงแต่ให้ศูนย์โทรไปบอกก็พร้อมอนุมัติเร่งให้ได้เลย แต่ทางศูนย์ก็ไม่ยอมแจ้งไป เพราะคนที่รับผิดชอบยังไม่มาทำงาน ขนาดเราเจ้าของรถโทรไปคุยกับประกันยังไม่มีปัญหา้เลยค่ะ ประกันจะคุยกับคนทำเริ่องที่ศูนย์ ศูนย์บอกคนทำเรื่องไม่มาต้องรอ คนอื่นทำให้ไม่ได้ ต้องรอคนคนนี้คนเดียวค่ะ ฟังแล้วงง ถ้ามีหมอคนนี้คนเดียวคนไข้จะตายมั๊ยเนี่ยะ ห่วยได้โล่ห์ scorn
ปรกติเราสามารถแจ้งเคลมประกันได้โดยตรงไม่จำเป็นต้องผ่าน บ.รถยนต์นะครับ แล้วทำไมเจ้าหน้าเคลมต้องมารออะไรกับพนักงานคนเดียว
ชักน่าสงสัยในพฤติกรรม ถ้ามีกรมธรรม์ก็น่าจะสามารถโทรแจ้งเคลมกับบ.ประกันได้เลยนะครับ แล้วเขาก็จะออกใบเคลมให้เรา พร้อมกับให้เราเลือกอู่ แล้วเราก็นัดแนะกับอู่เอารถเข้าซ่อม ไม่มีขั้นตอนไหนที่ต้องผ่านโชว์รูมหรือ0 นอกจากจะซ่อม0 ก็จะต้องผ่านแผนกซ่อมสีของ0 เพื่อเป็นข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2011, 06:48:26 pm »

anger ความผิดอยู่ที่ศูนย์ค่ะ เพราะประกันบอกว่าไม่มีปัญหา ประกันชั้น 1 ซ่อมแค่นิดหน่อย ขอเพียงแต่ให้ศูนย์โทรไปบอกก็พร้อมอนุมัติเร่งให้ได้เลย แต่ทางศูนย์ก็ไม่ยอมแจ้งไป เพราะคนที่รับผิดชอบยังไม่มาทำงาน ขนาดเราเจ้าของรถโทรไปคุยกับประกันยังไม่มีปัญหา้เลยค่ะ ประกันจะคุยกับคนทำเริ่องที่ศูนย์ ศูนย์บอกคนทำเรื่องไม่มาต้องรอ คนอื่นทำให้ไม่ได้ ต้องรอคนคนนี้คนเดียวค่ะ ฟังแล้วงง ถ้ามีหมอคนนี้คนเดียวคนไข้จะตายมั๊ยเนี่ยะ ห่วยได้โล่ห์ scorn
ปรกติเราสามารถแจ้งเคลมประกันได้โดยตรงไม่จำเป็นต้องผ่าน บ.รถยนต์นะครับ แล้วทำไมเจ้าหน้าเคลมต้องมารออะไรกับพนักงานคนเดียว
ชักน่าสงสัยในพฤติกรรม ถ้ามีกรมธรรม์ก็น่าจะสามารถโทรแจ้งเคลมกับบ.ประกันได้เลยนะครับ แล้วเขาก็จะออกใบเคลมให้เรา พร้อมกับให้เราเลือกอู่ แล้วเราก็นัดแนะกับอู่เอารถเข้าซ่อม ไม่มีขั้นตอนไหนที่ต้องผ่านโชว์รูมหรือ0 นอกจากจะซ่อม0 ก็จะต้องผ่านแผนกซ่อมสีของ0 เพื่อเป็นข้อมูลครับ
ช่ายครับ ตอนซื้อมาเขาก็ให้เลขเคลมประกันเราไว้แล้วนะครับ ลองดูโทรแจ้งประกันได้เลยครับ.... good good
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 21 คำสั่ง