ความผิดอยู่ที่ศูนย์ค่ะ เพราะประกันบอกว่าไม่มีปัญหา ประกันชั้น 1 ซ่อมแค่นิดหน่อย ขอเพียงแต่ให้ศูนย์โทรไปบอกก็พร้อมอนุมัติเร่งให้ได้เลย แต่ทางศูนย์ก็ไม่ยอมแจ้งไป เพราะคนที่รับผิดชอบยังไม่มาทำงาน ขนาดเราเจ้าของรถโทรไปคุยกับประกันยังไม่มีปัญหา้เลยค่ะ ประกันจะคุยกับคนทำเริ่องที่ศูนย์ ศูนย์บอกคนทำเรื่องไม่มาต้องรอ คนอื่นทำให้ไม่ได้ ต้องรอคนคนนี้คนเดียวค่ะ ฟังแล้วงง ถ้ามีหมอคนนี้คนเดียวคนไข้จะตายมั๊ยเนี่ยะ ห่วยได้โล่ห์
ปรกติเราสามารถแจ้งเคลมประกันได้โดยตรงไม่จำเป็นต้องผ่าน บ.รถยนต์นะครับ แล้วทำไมเจ้าหน้าเคลมต้องมารออะไรกับพนักงานคนเดียว
ชักน่าสงสัยในพฤติกรรม ถ้ามีกรมธรรม์ก็น่าจะสามารถโทรแจ้งเคลมกับบ.ประกันได้เลยนะครับ แล้วเขาก็จะออกใบเคลมให้เรา พร้อมกับให้เราเลือกอู่ แล้วเราก็นัดแนะกับอู่เอารถเข้าซ่อม ไม่มีขั้นตอนไหนที่ต้องผ่านโชว์รูมหรือ0 นอกจากจะซ่อม0 ก็จะต้องผ่านแผนกซ่อมสีของ0 เพื่อเป็นข้อมูลครับ