super1199
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 74
|
|
« เมื่อ: ตุลาคม 24, 2011, 03:20:08 am » |
|
พอดีขับตัว 141 แรงม้า 4 at เลยอยากถามว่า ถ้าเราไปเอา turbo ของ 178 แรงม้ามา ใส่ได้เลยไหม แรงม้าเราจะเพิ่มมาเลยหรือป่าว ?? แล้วยิ่งตอนนี้ ไทรทรัน ออกมาใหม่ 178 แล้วเดี๋ยวซักพักคงมี ถอดออกเลยคิดว่าจะเอามาใส่ แค่ตอนนี้ไม่รู้ รายระเอียดมาก ป๋าที่เก่งทางนี้แนะนำหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
like: 50
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2629
ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2011, 06:42:31 pm » |
|
เปลี่ยนเทอร์โบ เอามาวางได้ครับ ECU ก็หามาพ่วงจูนให้ทุกอย่างลงตัวได้จร้า
แต่ ปะเก็นฝาสูบ+แคม ต้องพิจารณาให้เหมาะกับแรงอัดที่เพิ่มมาด้วยครับ
(ขอย้ำว่า ปะเก็นตัวเก่า รับแรงอัดได้น้อยกว่าตัวใหม่ครับ)
4D56 ตัวเก่า ที่บู๊ทมาหนักๆ อัดบ่อยๆ เตรียมตัวปะเก็นแลปกันได้เลยนะครับ
ไม่ว่าจะพ่วงกล่อง ลองแหวนเวต หมุนโข่งโบ ปรับบู๊ทมือ ... ถนอมอัดกันบ้างนะครับ
อย่าไปจุ่มนานๆครับ เด๋วน้ำดัน ตาน้ำเน่าได้ครับ....ด้วยความห่วงใยจร้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
|
|
|
super1199
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 74
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2011, 09:03:47 pm » |
|
แล้วไม่ต้องไปยุ่งกับส่วนอื่นใช่ไหมครับ อินเตอร์ ต้องเปลี่ยนใหม่ไหม แถวพระราม 2 พอจะมีร้านแนะนำไหมครับ
แต่ผมอยู่ แถวรัชดา ห้วยขวาง อ่ะครับ แต่คิดว่าแถวนั้น คนแต่ง ไทรทรัน เยอะ เห็นผ่านๆ ตาแถวนั้นมี ร้านทำ turbo อยู่
Satu Satu Satu
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ศัตรูของมวลชน
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2011, 10:56:48 pm » |
|
ตกลงต้อง จุ่มๆชักๆ จุ่มๆชักๆ ใช่ป่ะจ๊ะน้ำถึงจะไม่ดัน ผมเองก็ทำแบบนี้ตลอดนะแต่แปลกจังน้ำดันทุกทีเลย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Power-ant
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2011, 12:03:33 am » |
|
แก้ปัญหาน้ำดันต้องทำยังไงบ้างครับ น้าเอก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
panda-bmw
Jr. Member
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 538
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2011, 12:36:42 am » |
|
เครื่องดีแม็ก ทนกว่า เปล่าอะครับ 2.5 เพื่อนผม โบ3000 แคม ปั้มวีโก้โม หัวฉีด gtx กล่องมอนแม็ก บูท35 เครื่องยังไม่พังเลยแต่ เกียร์แตกไป3 ลูกแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chanavorn
Jr. Member
like: 20
ออนไลน์
เพศ:
กระทู้: 947
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2011, 01:45:47 am » |
|
ตัว2.5 140ผมว่าไปหาTD04ใส่ดีกว่าครับ บูสตั้งไว้ซัก20-22ปอนด์ เอาหัวฉีด7รูตัวVGมาใส่ ลงกล่องยกหรือดันพร้อมปลดบูสจูนคอม น่าจะโอนะครับ แต่อย่าแช่นานนะครับ อิอิ หมั่นสังเกตความร้อนและหาน้ำมันเครื่องที่ดีที่สุดให้มันด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nakavabi
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2011, 08:33:00 am » |
|
ถ้าป๋าอยากได้ความแรงเทียบเท่าหรือสูสีกับVG แนะนำว่าหากล่องลงสักใบดีกว่าครับ
ค่าเสียหายถูกก่าไปลงโบVGเพราะมันจะมีอย่างอื่นพ่วงแบบที่ป๋าโจ้บอกอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
like: 50
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2629
ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2011, 08:48:14 am » |
|
แล้วไม่ต้องไปยุ่งกับส่วนอื่นใช่ไหมครับ อินเตอร์ ต้องเปลี่ยนใหม่ไหม แถวพระราม 2 พอจะมีร้านแนะนำไหมครับ
แต่ผมอยู่ แถวรัชดา ห้วยขวาง อ่ะครับ แต่คิดว่าแถวนั้น คนแต่ง ไทรทรัน เยอะ เห็นผ่านๆ ตาแถวนั้นมี ร้านทำ turbo อยู่
Satu Satu Satu
ถ้าถามว่าส่วนอื่นต้องยุ่งมั๊ย...ถ้าเอาแบบสุดๆ ยุ่งทุกจุดเลยครับ
ไม่ว่าจะเป็นหัวฉีด ราง ปั้มพ์ ล้างECUเก่า ลงโปรแกรมใหม่ ทดเฟือง ทำเกียร์ โมครัช ปรับแคม เปลี่ยนก้าน
.เรื่องท่ออินเตอร์+อินเตอร์ เป็นสิ่งที่ต้องทำแน่ๆเลยจร้า ท่อไอเสียด้วยนะค๊าบ
ต้องถามว่า...เจ้าของรถอยากจบ แบบไหนครับ ... มีเรื่องแต่งมากมายครับ(มีล้านหมดล้านครับ)
ส่วนร้านที่จะโม หาร้านที่มืออาชีพดีกว่าครับ เอาแบบจ่ายแล้วจบครับ
มีมากมายหลายร้านมากครับ พี่น้องครับ(ไม่ขอแนะนำนะครับ ) ต้องหาข้อมูลมากๆนะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 25, 2011, 08:59:16 am โดย joetriton »
|
บันทึกการเข้า
|
...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
|
|
|
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
like: 50
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2629
ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2011, 08:49:34 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
|
|
|
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
like: 50
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2629
ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2011, 08:56:23 am » |
|
เครื่องดีแม็ก ทนกว่า เปล่าอะครับ 2.5 เพื่อนผม โบ3000 แคม ปั้มวีโก้โม หัวฉีด gtx กล่องมอนแม็ก บูท35 เครื่องยังไม่พังเลยแต่ เกียร์แตกไป3 ลูกแล้ว
ดีแมกข้อดีคือเครื่อง2500 กับ 3000 บล็อคเดียวกันครับ 2500 โมหมกเป็น3000ได้สบายจร้า
เพราะฉะนั้น เครื่อง2500 บู๊ทหนักก็รับได้ครับ แต่ที่เกียร์แตกเนื่องจาก2สาเหตุใหญ่ๆครับ
........1.คนขับ ขับหยาบ บ้าพลัง ไม่ดูรอบชนเกียร์(ผมเป็นบ่อยจร้า คริๆๆ)
........2.อัตราทดเฟืองท้าย ไม่สัมพันธ์กับรอบเกียร์และรอบเครื่องครับ
---------ขับรถปลอดภัยไปเรื่อยๆ...แต่ถ้าโดนดูดตรูด ปล่อยควันให้เค๊าดมเลยจร้า คริๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
|
|
|
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
like: 50
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2629
ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2011, 09:00:04 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
|
|
|
chanavorn
Jr. Member
like: 20
ออนไลน์
เพศ:
กระทู้: 947
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2011, 12:16:02 pm » |
|
ถ้าแถวพระราม2 ลองไป BK Shop ที่อยู่ก่อนถึงโลตัสดูนะครับ
ตอนนี้อยากยกเกียร์ตัว2.4GLSมาลงมากสุดละครับ 55+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|