Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เจอดีเข้าแล้ว "วันออกรถไม่ตรงกับในระบบ MMTH"  (อ่าน 2591 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
narathorn
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



« เมื่อ: ตุลาคม 28, 2013, 02:43:47 pm »

สวัสดีป๋าๆ ครับ
ตอนนี้ผมเจอดีเรื่องวันออกรถไม่ตรงกันกับในระบบ MMTH ครับ ผมจะเล่าให้ฟังดังนี้ครับ
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 11/10/56 ผมได้นำรถ Mitsubishi Pajero Sport 2.5 GT เข้าศูนย์เช็คระยะ 10,000 กม. (เลขไมล์จริงที่เข้ารับบริการ 7X,XXX กม. แต่ระยะเดือนถึงก่อนเลยต้องนำรถเข้าเช็คระยะ 10,000 กม.) กับสาขา NKC รัตนาธิเบศ (โดยใช้คูปองตามระยะที่ให้มาตอนออกรถ) และเมื่อประมาณวันที่ 16/10/56 ได้มีเจ้าหน้ามิตซู สาขา NKC รัตนาธิเบศ โทรมาแจ้งเรื่องกำหนดการใช้คูปองและกำหนดนำรถเข้าเช็คระยะว่าผมใช้ช้าไป 2 เดือน ซึ่งผมบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะหน้าเล่มของผมก็ระบุวันออกรถคือวันที่ 12/4/56 หากนับตั้งแต่วันที่ออกรถระยะเวลา 6 เดือน ผมสามารถใช้คูปองและกำหนดนำรถเข้าเช็คระยะได้วันสุดท้ายคือวันที่ 12/10/56 จากนั้นเจ้าหน้าได้แจ้งกับผมว่าทางสาขาได้เช็คในระบบและได้เช็คกับทาง MMTH แล้วซึ่งวันออกรถตรงกันคือวันที่ 19/2/56 ทางสาขา NKC รัตนาธิเบศ ก็ช่วยผมเช็คกับทางสาขาที่ผมออกรถคือสาขา มิตซูกรุงเทพ 2009 (ติวานนท์) (สาเหตุที่ผมไม่เข้ารับบริการจากศูนย์ที่ออกรถเพราะเป็นศูนย์บริการที่ห่วยแตก ไม่มีใจรับบริการเลยสักคน ตั้งแต่วันออกรถครั้งแรก กว่าผมจะได้รถคันนี้มาเป็นคันที่ 3 ส่วนคันแรกเอารถที่มีสีปูด มีรอยรอบคัน มีรอยครูดกินสีรถเข้าแล้วศูนย์ได้นำเอาสีมาแต้มเพื่อกลบรอยแผลนั้น และเซลล์ยังบอกให้ผมรับรถคันนี้ไปแล้วค่อยไปเคลมที่หลังได้ เป็นคุณ คุณจะรับหรือไม่ครับ ส่วนคันที่ 2 มีรอยครูดกินสีรถที่หลังคายาวประมาณ 2-3 นิ้ว และมีรอยสีปูดที่หลังคา และคันที่ 3 ผมไปเลือกเองกับมือที่จอดรถกลางแจ้งของมิตซูกรุงเทพ 2009 (ปทุมฯ))  และผมก็ลองเช็คกับทาง MMTH อีกครั้งเพื่อความถูกต้อง และผมก็ได้คำตอบคือผมออกรถวันที่ 19/2/56 ผมรู้สึกว่าผมโดนเอารถย้อมแมว (รถมือสอง) มาขายให้กับผมครับ และเมื่อวันที่ 17/10/56 ประมาณบ่าย 2 โมง มีเจ้าหน้าที่สาขา NKC รัตนาธิเบศ โทรมาบอกว่าทางสาขา มิตซูกรุงเทพ 2009 คีย์วันที่รับรถถูกต้อง ทางมิตซูกรุงเทพ 2009 ได้ยืนยันว่าเป็นวันที่ 19/2/56 ผมเลยบอกไปว่าผมมีเอกสารตั้งแต่การจองรถคันนี้ ผมจองรถเมื่อวันที่ 28/3/56 และใบรับรถวันที่ 12/4/56  และทางผมได้โทรไปสอบถามกับทาง มิตซูกรุงเทพ 2009 โดยตรงอีกครั้งและได้รับคำตอบว่าทางศูนย์ลงข้อมูลในระบบไม่ผิด แต่เพื่อให้ยอดขายรถคันนี้อยู่ในเดือนกุมภาพันธ์ 56 จึงต้องลงในระบบเป็น 19/2/56  และยังมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของทางศูนย์ฯ แจ้งอีกว่าให้นำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมิตซูกรุงเทพ 2009 เท่านั้น เพราะจะได้ไม่เกินปัญหาในการใช้บริการอีก ซึ่งทางผมคงยืนยันตามเดิมว่าคงไม่สะดวกในการเข้าไปรับบริการในศูนย์บริการฯ แห่งนี้อีกแล้ว จึงได้ทำการถามหาความรับผิดชอบจากศูนย์บริการดังกล่าวว่าจะดำเนินการต่อไปอย่างไร เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการ ได้แจ้งว่าจะโทรมาแจ้งว่าจะดำเนินการอย่างไรจนถึงเวลานี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดโทรมาแจ้งเลยครับ หลังจากวางสายเสร็จผมได้โทรไปคุยกับทาง MMTH คุยกับเจ้าหน้าที่ชื่อคุณดวงกมล ทางคุณดวงกมลแจ้งว่าไม่สามารถแก้ไขวันที่ในระบบได้ และคุณดวงกมลได้ขอโทษที่เกิดเรื่องขึ้นแบบนี้ ผมก็ได้สอบถามไปกับคุณดวงกลมว่าทำไมถึงแก้ไขไม่ได้ แล้วถ้าแต่ละศูนย์ทั่วประเทศถ้าพิมพ์ผิดแบบนี้กันทั่วประเทศจะเกิดอะไรขึ้นครับ และคุณดวงกมลได้แจ้งกับผมว่าได้คุยกับทางมิตซูกรุง 2009 แล้ว ทางมิตซูกรุงเทพ 2009 จะโทรมาคุยกับผมเรื่องการออกจดหมายวันรับรถคือวันที่ 12/4/56 แทนวันที่ 19/2/56 จนบัดนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาหาเลยครับ ผมอยากทราบว่าผมสามารถจะดำเนินการเรียกร้องความถูกต้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้กับท่านใดที่สามารถจะช่วยให้ผมได้รับความถูกต้องและความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้นครับ 
            ขอความกรุณาโปรดช่วยดำเนินการตรวจสอบความถูกต้องให้ด้วยครับ หรือจะให้ติดต่อประสานงานกับท่านใดเพื่อที่ทางผมจะได้ความถูกต้องและความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้นครับ
(ข้อความดังกล่าวเป็นข้อความที่กำลังจะส่งให้กับผู้บริหารระดับสูงทั้ง 3 ท่านครับ)    สาธุ
บันทึกการเข้า

Brand : Mitsubishi
Model : Pajero Sport 2.5 GT 2WD MY 13
Color : Brown
Date : 12-04-2013
ID : 3463
กล้องแดง
Founder
Full Member
*****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1023



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2013, 03:17:45 pm »

ถ้าส่งไปแบบนี้จริงๆ น่ากลัวเขาไม่อ่านสิครับ เว้นวรรค, ย่อหน้าให้อ่านง่ายนิดนึงน่าจะดี

10,000 กม. มั้งครับส่วนระยะจริงคือ 7,xxx km. ใช่มั้ยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 28, 2013, 03:26:18 pm โดย กล้องแดง » บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2013, 03:20:20 pm »

ขออนุญาติ

แหม... ทำกันไปได้ 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1884



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2013, 03:21:31 pm »

สวัสดีป๋าๆ ครับ
ตอนนี้ผมเจอดีเรื่องวันออกรถไม่ตรงกันกับในระบบ MMTH ครับ ผมจะเล่าให้ฟังดังนี้ครับ
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 11/10/56 ผมได้นำรถ Mitsubishi Pajero Sport 2.5 GT เข้าศูนย์เช็คระยะ 10,000 กม. (เลขไมล์จริงที่เข้ารับบริการ 7X,XXX กม. แต่ระยะเดือนถึงก่อนเลยต้องนำรถเข้าเช็คระยะ 10,000 กม.) กับสาขา NKC รัตนาธิเบศ (โดยใช้คูปองตามระยะที่ให้มาตอนออกรถ) และเมื่อประมาณวันที่ 16/10/56 ได้มีเจ้าหน้ามิตซู สาขา NKC รัตนาธิเบศ โทรมาแจ้งเรื่องกำหนดการใช้คูปองและกำหนดนำรถเข้าเช็คระยะว่าผมใช้ช้าไป 2 เดือน ซึ่งผมบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะหน้าเล่มของผมก็ระบุวันออกรถคือวันที่ 12/4/56 หากนับตั้งแต่วันที่ออกรถระยะเวลา 6 เดือน ผมสามารถใช้คูปองและกำหนดนำรถเข้าเช็คระยะได้วันสุดท้ายคือวันที่ 12/10/56 จากนั้นเจ้าหน้าได้แจ้งกับผมว่าทางสาขาได้เช็คในระบบและได้เช็คกับทาง MMTH แล้วซึ่งวันออกรถตรงกันคือวันที่ 19/2/56 ทางสาขา NKC รัตนาธิเบศ ก็ช่วยผมเช็คกับทางสาขาที่ผมออกรถคือสาขา มิตซูกรุงเทพ 2009 (ติวานนท์) (สาเหตุที่ผมไม่เข้ารับบริการจากศูนย์ที่ออกรถเพราะเป็นศูนย์บริการที่ห่วยแตก ไม่มีใจรับบริการเลยสักคน ตั้งแต่วันออกรถครั้งแรก กว่าผมจะได้รถคันนี้มาเป็นคันที่ 3 ส่วนคันแรกเอารถที่มีสีปูด มีรอยรอบคัน มีรอยครูดกินสีรถเข้าแล้วศูนย์ได้นำเอาสีมาแต้มเพื่อกลบรอยแผลนั้น และเซลล์ยังบอกให้ผมรับรถคันนี้ไปแล้วค่อยไปเคลมที่หลังได้ เป็นคุณ คุณจะรับหรือไม่ครับ ส่วนคันที่ 2 มีรอยครูดกินสีรถที่หลังคายาวประมาณ 2-3 นิ้ว และมีรอยสีปูดที่หลังคา และคันที่ 3 ผมไปเลือกเองกับมือที่จอดรถกลางแจ้งของมิตซูกรุงเทพ 2009 (ปทุมฯ))  และผมก็ลองเช็คกับทาง MMTH อีกครั้งเพื่อความถูกต้อง และผมก็ได้คำตอบคือผมออกรถวันที่ 19/2/56 ผมรู้สึกว่าผมโดนเอารถย้อมแมว (รถมือสอง) มาขายให้กับผมครับ และเมื่อวันที่ 17/10/56 ประมาณบ่าย 2 โมง มีเจ้าหน้าที่สาขา NKC รัตนาธิเบศ โทรมาบอกว่าทางสาขา มิตซูกรุงเทพ 2009 คีย์วันที่รับรถถูกต้อง ทางมิตซูกรุงเทพ 2009 ได้ยืนยันว่าเป็นวันที่ 19/2/56 ผมเลยบอกไปว่าผมมีเอกสารตั้งแต่การจองรถคันนี้ ผมจองรถเมื่อวันที่ 28/3/56 และใบรับรถวันที่ 12/4/56  และทางผมได้โทรไปสอบถามกับทาง มิตซูกรุงเทพ 2009 โดยตรงอีกครั้งและได้รับคำตอบว่าทางศูนย์ลงข้อมูลในระบบไม่ผิด แต่เพื่อให้ยอดขายรถคันนี้อยู่ในเดือนกุมภาพันธ์ 56 จึงต้องลงในระบบเป็น 19/2/56  และยังมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของทางศูนย์ฯ แจ้งอีกว่าให้นำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมิตซูกรุงเทพ 2009 เท่านั้น เพราะจะได้ไม่เกินปัญหาในการใช้บริการอีก ซึ่งทางผมคงยืนยันตามเดิมว่าคงไม่สะดวกในการเข้าไปรับบริการในศูนย์บริการฯ แห่งนี้อีกแล้ว จึงได้ทำการถามหาความรับผิดชอบจากศูนย์บริการดังกล่าวว่าจะดำเนินการต่อไปอย่างไร เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการ ได้แจ้งว่าจะโทรมาแจ้งว่าจะดำเนินการอย่างไรจนถึงเวลานี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดโทรมาแจ้งเลยครับ หลังจากวางสายเสร็จผมได้โทรไปคุยกับทาง MMTH คุยกับเจ้าหน้าที่ชื่อคุณดวงกมล ทางคุณดวงกมลแจ้งว่าไม่สามารถแก้ไขวันที่ในระบบได้ และคุณดวงกมลได้ขอโทษที่เกิดเรื่องขึ้นแบบนี้ ผมก็ได้สอบถามไปกับคุณดวงกลมว่าทำไมถึงแก้ไขไม่ได้ แล้วถ้าแต่ละศูนย์ทั่วประเทศถ้าพิมพ์ผิดแบบนี้กันทั่วประเทศจะเกิดอะไรขึ้นครับ และคุณดวงกมลได้แจ้งกับผมว่าได้คุยกับทางมิตซูกรุง 2009 แล้ว ทางมิตซูกรุงเทพ 2009 จะโทรมาคุยกับผมเรื่องการออกจดหมายวันรับรถคือวันที่ 12/4/56 แทนวันที่ 19/2/56 จนบัดนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาหาเลยครับ ผมอยากทราบว่าผมสามารถจะดำเนินการเรียกร้องความถูกต้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้กับท่านใดที่สามารถจะช่วยให้ผมได้รับความถูกต้องและความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้นครับ  
            ขอความกรุณาโปรดช่วยดำเนินการตรวจสอบความถูกต้องให้ด้วยครับ หรือจะให้ติดต่อประสานงานกับท่านใดเพื่อที่ทางผมจะได้ความถูกต้องและความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้นครับ
(ข้อความดังกล่าวเป็นข้อความที่กำลังจะส่งให้กับผู้บริหารระดับสูงทั้ง 3 ท่านครับ)    สาธุ


-เพราะหน้าเล่มของผมก็ระบุวันออกรถคือวันที่ 12/4/56

-สาขา NKC รัตนาธิเบศ โทรมาแจ้งเรื่องกำหนดการใช้คูปองและกำหนดนำรถเข้าเช็คระยะว่าผมใช้ช้าไป 2 เดือน

-ได้เช็คในระบบและได้เช็คกับทาง MMTH แล้วซึ่งวันออกรถตรงกันคือวันที่ 19/2/56

-แต่เพื่อให้ยอดขายรถคันนี้อยู่ในเดือนกุมภาพันธ์ 56 จึงต้องลงในระบบเป็น 19/2/56

-และยังมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของทางศูนย์ฯ แจ้งอีกว่าให้นำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมิตซูกรุงเทพ 2009 เท่านั้น

 เพราะจะได้ไม่เกินปัญหาในการใช้บริการอีก

ความเห็นส่วนตัว ศูนย์ทำข้อมูลต่างกัน 2 เดือนอันนี้สงสัยไว้ก่อน กลิ่นไม่ดีเท่าไรครับ ... ออกรถวันไหนก็ได้สมุดคู่มือที่ระบุวันเวลานั้น

และสามารถเข้ารับบริการได้ทุกศูนย์ทั่วไทย


 




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 28, 2013, 06:37:55 pm โดย ชายอิสระ » บันทึกการเข้า
jesada_w
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2013, 02:44:49 pm »

ของผมวันที่รับรถในระบบ กับหน้าเล่ม ต่างกันเกือบ 3 ปี ครับ ทาง 0 ที่หนองคายโทรมาว่ารถผมจะหมดประกัน 0 แล้ว ผมก็เลยบอกผมรับรถเมื่อวันที่ 29 ก.พ. 55 นะจะหมดประกันได้ไง
ก็เลยโทรไปที่ 0 ที่ออกคือ 0 ที่มหาสารคามให้เขาแก้ไขวันที่ออกรถให้ใหม่ครับในระบบครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 21 คำสั่ง