ป๋าท่านใดเคยใช้บริการเช็คระยะศูนย์ มิตซูบิชิ ไทยธาดา ฉะเชิงเทรา ตรงเส้นเลี่ยงเมืองฉะเชิงเทราบ้างครับ
เป็นไงบ้างครับ บริการดีมั๊ยครับ
ขอแชร์ประสบการณ์ทั้งดีและไม่ดีกับศูนย์บริการนี้นะคะ
เคยเข้าไปใช้บริการ ช่วงปี 2011-2012 สำหรับการเข้าไปเช็คระยะทั่วไป ที่นี่บริการดีมาก แนะนำเลยค่ะ
แต่งานซ่อมสีและตัวถัง แย่ถึงแย่ที่สุด รับรถเราเข้าไปแล้วส่งต่ออู่นอก โทรติดต่อเช็คสถานะก็ให้เราติดต่ออู่นอกเองซะงั้นสุดท้ายทราบเหตุผลว่า ที่ช้าเพราะรออะหลั่ยนานมากกกกกก ก็เลยขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อจะติดตามกับ MMT เอง เท่านั้นแหละทางศูนย์ถึงเข้ามาดูแลเคสเราเป็นอย่างดี มาหลุดวันรับรถเนี่ยแหละค่ะ รับรถแล้วขับออกมายังไม่ถึงคอมเพล็กเลยค่ะ เหยียบคันเร่งไม่ขึ้น รถเสียงดังมาก ตอนนั้นใช้ GT 2.5 ซึ่งปรกติก็เสียงเครื่องดังอยู่แล้ว เพราะเป็นดีเซล แต่วันนั้นเสียงน้องปาดังมากกว่าปรกติ ต้องกลับเข้ามาที่ศูนย์อีกรอบ นั่งรออีกพักใหญ่ ได้ความว่าลืมต่อสายอะไรซักอย่าง ด้วยความอยากรู้เลยถามเค้าไปว่า ที่นี่ไม่มีการเช็ครถก่อนส่งมอบรถให้ลูกค้าเหรอคะ ไม่มีเสียงตอบรับ ก็เลยออกมาจากศูนย์แบบงงๆ และจิตตกไปพักนึง
พอเข้าใจ ว่าไม่ได้ซื้อรถที่นั่น แต่ยังไงก็ Brand เดียวกัน ควรจะดูแลลูกค้าให้ดีกว่านี้มั๊ยคะ (อันนี้ความเห็นส่วนตัวค่ะ ^_^ )
เหตุผล ที่ไม่ซื้อรถที่ศูนย์นี้ เพราะเข้าไปดูรถถึง 2 ครั้งก่อนตัดสินใจซื้อน้องปาคันแรกเมื่อปี 2011 ที่มิตซูวิภาวดี คุณเซลล์ศูนย์นี้เธอไม่สนใจลูกค้าอย่างเราเลย อาจเป็นเพราะแต่งตัวไม่ดี ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ขาสั้นเข้าไป ถามข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับรถ มองหน้าเราแล้วเดินหนีซะงั้น คงคิดว่าไม่อยากเสียเวลาคุยกับลูกค้าอย่าง เพราะคงไม่ได้มาซื้อรถ อาจจะมาดูเล่น ขำๆ มั๊งคะ
แต่ยังไงก็ยังรักน้องปาเหมือนเดิม ตอนนี้ใช้คันที่ 3 แล้ว ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยค่ะ
สุดท้าย เผื่อว่ามีคนของศูนย์นี้เข้ามาอ่าน นี่ทะเบียนรถนะคะ ญย 9001 กรุงเทพ เช็คประวัติการเข้าใช้บริการได้เลยค่ะ อาจเป็นประโยชน์เพื่อนำเคสแบบนี้ไปพัฒนาการบริการให้ดีกว่านี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ ;-)