Andy Crooker
Newbie
like: 5
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 121
Miracle for my Little Life Pls...
|
|
« เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 10:03:48 pm » |
|
รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho กับพฤติกรรมการใช้รถในเมือง 90% เดินทางไกลเดือนละ1ครั้ง 3-5คน รวมถึง "ควรใส่กันสะบัดหลังหรือไม่คับ"
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 01, 2013, 05:18:48 pm โดย Andy Crooker »
|
บันทึกการเข้า
|
Times...brought someone into my Little Life. Times...took someone away of my Little Life. ... . Times...Pls bring them back to my Greatest Life... "Miracle"
|
|
|
|
GluaYz
Jr. Member
like: 28
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 542
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 12:58:33 am » |
|
เคยนั่งแต่ Profender จับคู่ สปริงเดิม นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน พบว่า "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด
ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ ต้องรอป๋าท่านถัดไป : ))))
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
like: 101
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8658
You'll Never Walk Alone
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 01:06:39 am » |
|
เคยนั่งแต่ Profender จับคู่ สปริงเดิม นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน พบว่า "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด
ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ ต้องรอป๋าท่านถัดไป : ))))
ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GluaYz
Jr. Member
like: 28
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 542
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 01:36:06 am » |
|
เคยนั่งแต่ Profender จับคู่ สปริงเดิม นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน พบว่า "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด
ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ ต้องรอป๋าท่านถัดไป : ))))
ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับ ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro หน่ะครับป๋าชาติ ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก เบื้องต้นนี่ ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง : ))))
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 971
~ Long Live The King ~
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 08:40:14 am » |
|
เคยนั่งแต่ Profender จับคู่ สปริงเดิม นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน พบว่า "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด
ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ ต้องรอป๋าท่านถัดไป : ))))
ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับ ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro หน่ะครับป๋าชาติ ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก เบื้องต้นนี่ ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง : )))) ถ้างั้นก็แจ่มเลยครับ....โจทย์ต่อไปก็ดูความอึด...!!!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Pajerosport-thailand No.0646 ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
|
|
|
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
like: 81
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1832
ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 09:12:27 am » |
|
เคยนั่งแต่ Profender จับคู่ สปริงเดิม นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน พบว่า "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด
ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ ต้องรอป๋าท่านถัดไป : ))))
ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับ ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro หน่ะครับป๋าชาติ ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก เบื้องต้นนี่ ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง : )))) ตามนั้นคับprofenderรูดมันผ่านลูกระนาดไม่กระโดดไม่โยนเวลาอัดโค้งผมลองเล่นโค้งตอนลงจากทับเบิกใช้แต่เอ็นจิ่นเบรคใช้เบรคน้อยมากก็เอาอยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
like: 101
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8658
You'll Never Walk Alone
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 11:45:13 am » |
|
เคยนั่งแต่ Profender จับคู่ สปริงเดิม นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน พบว่า "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด
ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ ต้องรอป๋าท่านถัดไป : ))))
ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับ ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro หน่ะครับป๋าชาติ ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก เบื้องต้นนี่ ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง : )))) ตามนั้นคับprofenderรูดมันผ่านลูกระนาดไม่กระโดดไม่โยนเวลาอัดโค้งผมลองเล่นโค้งตอนลงจากทับเบิกใช้แต่เอ็นจิ่นเบรคใช้เบรคน้อยมากก็เอาอยู่ ถ้าดูตามนี้แสดงว่า ค่าตัวประมาณ 8,xxx บาทนี่...ถือว่าคุ้มค่ามากเลยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
like: 81
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1832
ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 12:07:25 pm » |
|
เคยนั่งแต่ Profender จับคู่ สปริงเดิม นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน พบว่า "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด
ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ ต้องรอป๋าท่านถัดไป : ))))
ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับ ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro หน่ะครับป๋าชาติ ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก เบื้องต้นนี่ ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง : )))) ถ้างั้นก็แจ่มเลยครับ....โจทย์ต่อไปก็ดูความอึด...!!! ใช้งานมา40000โลแล้วจ้า เส้นทางบายพาสบางนาตราดออกปิ่นทองพัฒนาการกอร์ฟสู่จันทบุรีสายเก่าบ่อยมาก,กทม.>หัวหิน>ปราณ>นครศรี>สงขลา,กทม.>ลพบุรี>เขาค้อ>น้ำหนาว>ทับเบิก กทม.>304>กบินร์บุรีก็บ่อยมาก,ETC.เจอหลุมไม่ลึกชันรูดอย่างเด่วจ้า
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 31, 2013, 12:15:02 pm โดย Adisak (โดม) »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pon306
Jr. Member
like: 5
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 580
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 12:22:13 pm » |
|
ชุดที่ป๋าโดมใส่แบบไหนคับของขับ 4 ว่าจาจัดซักชุดสปริงเดิมคับอยากทราบราคาด้วยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
DI3388 line ID pon306
|
|
|
Gee
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 343
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 12:22:30 pm » |
|
อ๊ะเลือกไม่ผิดแล้วเรา เพิ่งสั่งไป ปรับได้ 4 ระดับ คอยรับของอยู่ ลด 15 % ถึงวันนี้ด้วยค่าตัว 7735
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
like: 81
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1832
ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 12:28:45 pm » |
|
ชุดที่ป๋าโดมใส่แบบไหนคับของขับ 4 ว่าจาจัดซักชุดสปริงเดิมคับอยากทราบราคาด้วยคับ ผมใช้กึ่งแก็สน้ำมันแกน20มิลตรงรุ่นปาเจโรซื้อเมื่อต้นปี8,000ตอนนี้ต้องเช็คราคาอีกทีคับ หน้า PGP7-4689 , หลัง PGP7-4058
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Andy Crooker
Newbie
like: 5
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 121
Miracle for my Little Life Pls...
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 02:20:52 pm » |
|
เคยนั่งแต่ Profender จับคู่ สปริงเดิม นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน พบว่า "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด
ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ ต้องรอป๋าท่านถัดไป : ))))
ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับ ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro หน่ะครับป๋าชาติ ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก เบื้องต้นนี่ ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง : )))) ถ้างั้นก็แจ่มเลยครับ....โจทย์ต่อไปก็ดูความอึด...!!! ใช้งานมา40000โลแล้วจ้า เส้นทางบายพาสบางนาตราดออกปิ่นทองพัฒนาการกอร์ฟสู่จันทบุรีสายเก่าบ่อยมาก,กทม.>หัวหิน>ปราณ>นครศรี>สงขลา,กทม.>ลพบุรี>เขาค้อ>น้ำหนาว>ทับเบิก กทม.>304>กบินร์บุรีก็บ่อยมาก,ETC.เจอหลุมไม่ลึกชันรูดอย่างเด่วจ้า ตอนนี้ใจเอียงไปทาง Profender มากแล้วคับ แต่อยากรอฟังฝ่าย Suncho ประกอบด้วย รอป๋าที่ใช้หรือเคยใช้มาวิจารณ์อีกคับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Times...brought someone into my Little Life. Times...took someone away of my Little Life. ... . Times...Pls bring them back to my Greatest Life... "Miracle"
|
|
|
ruth
Sr. Member
like: 60
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1607
S/N # 0505
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 06:54:56 pm » |
|
สั่งไปแล้วครับ ร้อนๆเมื่อสายวันนี้เอง profender เหลือง ปรับ 4 ระดับ สั่งผ่าน facebook ครับ โปรฯลด 15% วันสุดท้ายเลย รอของมาส่งพรุ่งนี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Andy Crooker
Newbie
like: 5
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 121
Miracle for my Little Life Pls...
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 07:13:07 pm » |
|
สั่งไปแล้วครับ ร้อนๆเมื่อสายวันนี้เอง profender เหลือง ปรับ 4 ระดับ สั่งผ่าน facebook ครับ โปรฯลด 15% วันสุดท้ายเลย รอของมาส่งพรุ่งนี้ครับ ผมพลาดแล้ว....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Times...brought someone into my Little Life. Times...took someone away of my Little Life. ... . Times...Pls bring them back to my Greatest Life... "Miracle"
|
|
|
|