Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าเปลี่ยน 2.4MT เป็น AT  (อ่าน 2726 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Joelanjakorn
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



อีเมล์
« เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2013, 11:02:56 pm »

เข้ามาหาข้อมูลครับ ถ้าผมจัด 2.4 MT มา แล้วอยากเปลี่ยนเป็น AT ไม่ทราบว่าเพื่อนสมาชิกในที่นี้มีใครทำไปบ้างแล้ว ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ คุ้มมั๊ย ขอบคุณครับ 
บันทึกการเข้า

Engineering & Consultant
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2013, 12:22:38 am »

มีกระทู้เก่านะลองหาดู แต่อยากบอกว่า วิศวะกรมิตซูเค้าคิดไตร่ตรองมารอบคอบแล้วล่ะที่ไม่ทำออกมา
ขืนใส่มาผมว่าเจ็บตัวมิใช่น้อย Cool
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2013, 07:33:01 am »

คงจะอืด น่าดู
บันทึกการเข้า
Plateen
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282


เฉาก๋วย GT


« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2013, 07:50:29 am »

ตอบได้ข้อเดียวว่าไม่คุ้มครับ จะได้ไม่คุ้มกะเงินที่จ่าย+รถอืดขึ้นแน่นอน
บันทึกการเข้า
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2013, 09:18:16 am »

ไม่คุ้มครับ...ลอง search ดูครับ มีป๋าหลายๆ ท่าน แนะนำไว้แล้วครับ ผมว่า MT ก็ขับมันดีนะครับ
บันทึกการเข้า
SANTAFORCE
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2013, 09:52:18 am »

มีทางเดียวครับที่จะไม่ทำให้รถอืดและเป็นการลงทุนที่คุ้ม คราวนี้อยู่ที่ใจว่าจะกล้าเปล่า จับมันกินJครับจะ 1Jหรือ2Jก็ว่ากันไป
บันทึกการเข้า
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2013, 11:00:36 am »

ออกตัวดีเซลไปเลยครับหมดเรื่อง!! เพราะถึงใส่มาก็อืดอยู่ดีแถมได้ไม่คุ้มเสียแน่นอน 
บันทึกการเข้า
Joelanjakorn
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2013, 12:31:49 pm »

ขอบคุณทุุกคำแนะนำครับ สงสัยต้องแต่งอย่างอื่น เกียร์ไม่ต้อง รอเครื่องพัง ถึงว่ากัน
บันทึกการเข้า

Engineering & Consultant
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 21 คำสั่ง