Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 [10] 11   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครได้ของแถมมากกว่านี้ไม๊ครับ...กำลังจะจองครับ  (อ่าน 46836 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 78 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Maymae
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #135 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 03:54:31 pm »

ต้องกราบเรียนพี่ๆในคลับหลายๆท่าน ที่ได้แจ้งแคมเปญออกไป จากการเข้าใจผิดของตัวเราเอง

ทำให้พี่ๆในคลับหลายๆท่าน ต้องเสียเวลา เสียความรู้สึก ในส่วนของเมย์เองไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกลวง

พวกพี่ๆ ในคลับแต่อย่างใด และเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น และต้องขอโทษดีลเลอร์ด้วย  สุดท้ายแล้วต้องขอขอบพระคุณ

พี่อมร และพี่ๆหลายๆท่านที่หวังดีบอกต่อลูกค้ามาสอบถาม ต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ด้วย
บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #136 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 04:07:41 pm »

ต้องกราบเรียนพี่ๆในคลับหลายๆท่าน ที่ได้แจ้งแคมเปญออกไป จากการเข้าใจผิดของตัวเราเอง

ทำให้พี่ๆในคลับหลายๆท่าน ต้องเสียเวลา เสียความรู้สึก ในส่วนของเมย์เองไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกลวง

พวกพี่ๆ ในคลับแต่อย่างใด และเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น และต้องขอโทษดีลเลอร์ด้วย  สุดท้ายแล้วต้องขอขอบพระคุณ

พี่อมร และพี่ๆหลายๆท่านที่หวังดีบอกต่อลูกค้ามาสอบถาม ต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ด้วย
คุณเมย์ Maymae แจ้งอะไรมาครับ ผมหาข้อมูลเก่าไม่เจอ หรือว่าใช้คนละ id กัน 
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
Doodeemak
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


อีเมล์
« ตอบ #137 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 04:23:46 pm »

ผมเป็นลูกค้าคนนึงที่เคยออกรถที่นี่ครับ ซึ่งเรื่องเงื่อนไขและการบริการก้ดีนะครั
ผมได้ลองโทรไปถามเซลล์ที่ขายรถผม เค้าบอกว่าเป็นการเข้าใจผิดของน้องเซลล์
คนนั้น ทางน้องเซลล์ก้ไม่ได้มีเจตนาโกหกลูกค้า ส่วนเงื่อนไขตอนหลังนี้ที่น้องเสนอ
ให้ก้ถือว่ามากนะครับ แต่อาจจะไม่เท่าตอนแรก ซึ่งผมกำลังจะไปจองอยู่พอดี
ตอนแรกเห็นโปรอยู่ก้ตกใจว่าทำไมแถมเยอะมาก แต่พอได้ฟังเงื่อนไขใหม่ก้เข้าว่า
มันก็ยังเยอะอยู่ ไม่อยากให้คิดมาก ยังไงผมก้เอาใจเชียร์ศูนย์สำเหร่ในการ
แก้ปัญหานี้สู้ๆนะครับ
บันทึกการเข้า
Mokem
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #138 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 04:23:56 pm »

ตอนนี้ผมได้ที่ใหม่แล้วครับ ข้อเสนอและดอกเบี้ยถือว่าดีเลยทีเดียว
เซลล์คุยง่าย ไม่หลอกลวงผู้บริโภคครับ
ดอกนิดดดดเดียว(จริงๆ) แพงกว่านิดหน่อยไม่เป็นไร แต่ในเรื่องของความรู้สึก ผมยอมไม่ได้ครับ อ๋าย!!!!!


รบกวนสอบถามหน่อยครับ ไม่ทราบได้ดอกมาเท่าไหร่ครับ แล้วได้อะไรมั่ง
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
nui na krub
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 169



« ตอบ #139 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 04:53:31 pm »

พี่ๆครับศูนย์แถวอีสานมีไหมครับผม  ดูที่ขอนแก่นมีเต็มที่ 120000 กับประกัน พรบ.ครับ
วันนี้ไป จองมาครับ ที่โคราช 0 จอหอ ส่วนลด 180000 + ป. 1  ครับ เซลล์ชื่อดิว เบอร์ 0890244788
ยังงัยก็ลองโทรไปดูนะครับ บอกว่าหนุ่ยแนะนำมาก็ได้นะครับ อิอิอิ
เห็นเซลล์บอกว่าเดือนหน้าโปรจะลดลงนะครับอาจจะเป็น 150000  + ป. 1 ประมาณนี้
 Cheesy Cheesy ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

ID. 4279 โคราช
Miracle68
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18



« ตอบ #140 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 05:38:14 pm »

ตอนนี้ผมได้ที่ใหม่แล้วครับ ข้อเสนอและดอกเบี้ยถือว่าดีเลยทีเดียว
เซลล์คุยง่าย ไม่หลอกลวงผู้บริโภคครับ
ดอกนิดดดดเดียว(จริงๆ) แพงกว่านิดหน่อยไม่เป็นไร แต่ในเรื่องของความรู้สึก ผมยอมไม่ได้ครับ อ๋าย!!!!!


รบกวนสอบถามหน่อยครับ ไม่ทราบได้ดอกมาเท่าไหร่ครับ แล้วได้อะไรมั่ง
ขอบคุณครับ


ดอก 0.xx% ครับ ตัวV6นะครับ ข้อมูลเพิ่มเติม pmมาเลยครับ
บันทึกการเข้า
theecume
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #141 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 07:29:22 pm »

เรื่องนี้น่าจะจบด้วยดี เซลออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ แสดงว่ายังมีความรับผิดชอบไม่หลบหน้าหลบตา
ทีนี้ก็เหลือแค่จะคืนเงินจองลูกค้าเมื่อไร เร็วที่สุดเรื่องก็จะจบเร็ว แนะนำให้ศูนย์รีบดำเนินการคืนเงินจองด่วน
เงินไม่เท่าไร แล้วเกิดจากความผิดพลาดของคนศูนย์ฯเอง ไม่ต้องมีขั้นตอนอะไรเยอะแยะมากมายหรอกนะครับ
บันทึกการเข้า
BNT
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


อีเมล์
« ตอบ #142 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 08:47:56 pm »

ถ้าลูกค้าจากคลับมปาเจโร่ต้องการเซอร์วิสที่ศูนย์เรามิตซู บีเอ็นที ทางเรายินดีลดค่าแรง 15% ค่าอะไหล่ 10% ครับ

ส่วนอู่สีมาตราฐานมิตซูบิชิถ้ามาจากคลับปาเจโร่ยินดีลัดคิวให้ครับในกรณีเร่งด่วน

ขอบคุณ คุณกร อีกครั้งและสมาชิกในคลับด้วยครับที่ช่วยมาอุดหนุนมิตซู บีเอ็นที

เรื่องราคาทางผมเองอนุมัติกับมือรับรองราคาที่ดีที่สุดครับ

ขอบคุณครับ

ธานินทร์
บันทึกการเข้า
iamkowit
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



อีเมล์
« ตอบ #143 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 09:10:54 pm »

ต้องกราบเรียนพี่ๆในคลับหลายๆท่าน ที่ได้แจ้งแคมเปญออกไป จากการเข้าใจผิดของตัวเราเอง

ทำให้พี่ๆในคลับหลายๆท่าน ต้องเสียเวลา เสียความรู้สึก ในส่วนของเมย์เองไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกลวง

พวกพี่ๆ ในคลับแต่อย่างใด และเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น และต้องขอโทษดีลเลอร์ด้วย  สุดท้ายแล้วต้องขอขอบพระคุณ

พี่อมร และพี่ๆหลายๆท่านที่หวังดีบอกต่อลูกค้ามาสอบถาม ต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ด้วย
คุณเมย์ Maymae แจ้งอะไรมาครับ ผมหาข้อมูลเก่าไม่เจอ หรือว่าใช้คนละ id กัน 

คุณเมย์ ไม่น่ามาแจ้งอะไรในบอร์ดครับ แต่เป็นการโพสต์ข้อเสนออันผิดพลาดของคุณเมย์ ต่อๆ กันครับ
ทางเซลส์ ออกมาขอโทษแบบนี้ ผมว่าน่าจะจบเรื่องแบบ Happy กันได้นะครับ
บันทึกการเข้า

ID: 4143
V6 X08+OBD(ER)
annderson
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #144 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 10:21:21 pm »

แถวพระราม2 มีอีกที่ครับคุยกับเซลล์ไว้
ลด 240,000 ดบ.2.4% ของแถมจำเป็นหลักๆมี V6 ครับ
ศูนย์ไหนหรอครับ สนใจ
บันทึกการเข้า
Konzilla
PA Meedee ID.4255 เจอะกันแล้วยิ้มแย้มทักทาย ^^
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 307



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #145 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2013, 08:48:54 am »

ถ้าลูกค้าจากคลับมปาเจโร่ต้องการเซอร์วิสที่ศูนย์เรามิตซู บีเอ็นที ทางเรายินดีลดค่าแรง 15% ค่าอะไหล่ 10% ครับ

ส่วนอู่สีมาตราฐานมิตซูบิชิถ้ามาจากคลับปาเจโร่ยินดีลัดคิวให้ครับในกรณีเร่งด่วน

ขอบคุณ คุณกร อีกครั้งและสมาชิกในคลับด้วยครับที่ช่วยมาอุดหนุนมิตซู บีเอ็นที

เรื่องราคาทางผมเองอนุมัติกับมือรับรองราคาที่ดีที่สุดครับ

ขอบคุณครับ

ธานินทร์

เจ้าของศูนย์มาเองเลย  like

ขอบคุณ คุณธานินทร์ เช่นกันครับที่ช่วยให้แคมเปญดี ๆ แก่ผมและพวกเราชาวปาเจโร่สปอรต์ให้มีหนึ่งทางเลือกดี ๆ
โดยส่วนตัวผมเองใช้รถมิตซูมาน่าจะร่วม สิบปีได้ เริ่มจาก F - Stay 2002 , New lancer 2010 , and Pajero ที่จะออกเดือนหน้ากับ BNT
สิ่งหนึ่งที่สำคัญและผมพบเจอะปัญหาตลอดคือศูนย์บริการ และพนักงานที่อาจจะขาดในเรื่องบริการ Service Mild ไปหน่อย 
ซึ่งตรงนี้เองผมว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ระดับผู้บริหารอย่างคุณธานินทร์ ลงมาดูและมาฟังเสียงพวกเราชาวปาเจโร เองโดยตรงและส่วนตัวผมคงฝากในเรื่องของศูนย์บริการ
ที่หลาย ๆ ศูนย์ยังขาดมาตรฐานอย่างที่พวก ๆ เราพบเจอะมา  โดยอยากให้ทางศูนย์บริการ BNT บริการให้แตกต่างจากศูนย์ทั่ว ๆ ไป
ผมเชื่อว่าในศักยภาพของ BNT ที่มีทั้งศูนย์ซ่อมสีและศูนย์บริการขนาดใหญ่ ที่มีมาตรฐาน  ผมเชื่อว่าระยะทางไม่ใช้ปัญหาและศูนย์ BNT อาจเป็นศูนย์บริการ
ทางเลือกใหม่ที่พวกเราเหล่า ปาเจโร สปอรต์ ไปใช้บริการกันอย่างแน่นอนครับ

ขอบคุณครับ

กร
บันทึกการเข้า

The Best Solution for All Factory
charun2299
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


อีเมล์
« ตอบ #146 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2013, 02:15:50 pm »

ถ้าลูกค้าจากคลับมปาเจโร่ต้องการเซอร์วิสที่ศูนย์เรามิตซู บีเอ็นที ทางเรายินดีลดค่าแรง 15% ค่าอะไหล่ 10% ครับ

ส่วนอู่สีมาตราฐานมิตซูบิชิถ้ามาจากคลับปาเจโร่ยินดีลัดคิวให้ครับในกรณีเร่งด่วน

ขอบคุณ คุณกร อีกครั้งและสมาชิกในคลับด้วยครับที่ช่วยมาอุดหนุนมิตซู บีเอ็นที

เรื่องราคาทางผมเองอนุมัติกับมือรับรองราคาที่ดีที่สุดครับ

ขอบคุณครับ

ธานินทร์

เจ้าของศูนย์มาเองเลย  like

ขอบคุณ คุณธานินทร์ เช่นกันครับที่ช่วยให้แคมเปญดี ๆ แก่ผมและพวกเราชาวปาเจโร่สปอรต์ให้มีหนึ่งทางเลือกดี ๆ
โดยส่วนตัวผมเองใช้รถมิตซูมาน่าจะร่วม สิบปีได้ เริ่มจาก F - Stay 2002 , New lancer 2010 , and Pajero ที่จะออกเดือนหน้ากับ BNT
สิ่งหนึ่งที่สำคัญและผมพบเจอะปัญหาตลอดคือศูนย์บริการ และพนักงานที่อาจจะขาดในเรื่องบริการ Service Mild ไปหน่อย 
ซึ่งตรงนี้เองผมว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ระดับผู้บริหารอย่างคุณธานินทร์ ลงมาดูและมาฟังเสียงพวกเราชาวปาเจโร เองโดยตรงและส่วนตัวผมคงฝากในเรื่องของศูนย์บริการ
ที่หลาย ๆ ศูนย์ยังขาดมาตรฐานอย่างที่พวก ๆ เราพบเจอะมา  โดยอยากให้ทางศูนย์บริการ BNT บริการให้แตกต่างจากศูนย์ทั่ว ๆ ไป
ผมเชื่อว่าในศักยภาพของ BNT ที่มีทั้งศูนย์ซ่อมสีและศูนย์บริการขนาดใหญ่ ที่มีมาตรฐาน  ผมเชื่อว่าระยะทางไม่ใช้ปัญหาและศูนย์ BNT อาจเป็นศูนย์บริการ
ทางเลือกใหม่ที่พวกเราเหล่า ปาเจโร สปอรต์ ไปใช้บริการกันอย่างแน่นอนครับ

ขอบคุณครับ

กร

กล่าวได้อย่างยอดเยี่ยม ครับ ป๋ากร สิ่งหนึ่งที่จะเป็นการขยายภาพรวมขององค์กร คือ การ บริการ เอาใจใส่ ดูแลรถลูกค้าเหมือนรถช่าง เหมือนรถเรา วันนี้ท่านใดไม่ได้เป็นลูกค้า หากได้แวะใช้บริการสถานที่ เต็มไปด้วยความสุข ไว้ใจได้ ยอดขาย ความเจริญขององค์กร ก็ต้องเติบโต โดยไม่ต้องเปลืองค่าใช้จ่ายในด้านการโฆษณา เพราะลูกค้าบอกต่อ
บันทึกการเข้า
piya113
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


« ตอบ #147 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2013, 12:00:55 pm »

ยกเลิกจองจากศูนย์สำเหร่ มาขอรับที่ศูนย์กาญจนาแถวแสมดำแทนครับ ก่อนหน้าจะมาที่กาญจนาก็เข้าไปพบ sale mgr. ของสำเหร่เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังถึงวีรกรรมของพนักงานท่าน เช่น
1. ไลน์มาให้ยกเลิกจองตอน 2 ทุ่มติดๆ ถี่ๆ
2. ท่านไลน์กลับแจ้งให้ฟังว่ามีแฟนเป็นรองสารวัตรตำรวจหลังจากที่ผมไลน์ตอบกลับไปตอน 2 ทุ่มว่าได้ปรึกษาทนายกรณีผิดข้อตกลง
3.การพูดจาที่ถ้าบอกกันแบบบ้านๆคือเถียงคำไม่ตกฟากทั้งที่ปัญหาเกิดจากตัวท่านเอง 
4. การให้ลูกค้าที่ยินยอมกับข้อตกลงใหม่ของท่าน โทรมาหาผมเพื่ออะไรก็ไม่ทราบ แต่กรณีนี้ขอขอบคุณพนักงานของท่านที่ทำให้ผมได้รู้จักพี่อมร และทราบว่าท่านมีความจำเป็นอย่างไรถึงต้องออกรถต่อกับท่าน เช่นจองตั๋วเครื่องบินจากสุราษฎร์  ดูฤกษ์ออกไว้แล้ว และเช่นเดียวกับผมที่ได้ขายรถเก่าไปแล้ว
 ขอบคุณคุณคมสัน sale mgr. มอบส่วนลดเพิ่มเติมให้ผมกรณีที่ผิดข้อตกลงจอง และการเสียเวลา เสียอารมณ์ของผม และผมหวังว่าคุณคมสันควรจะชดเชยให้กับลูกค้าที่ยอมรับสภาพออกรถต่อกับศูนย์ท่านต่อด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
piya113
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


« ตอบ #148 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2013, 12:34:10 pm »

ข้อเสนอที่ใหม่ครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=19575.msg518575;topicseen#msg518575
บันทึกการเข้า
chat.jabb
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31



« ตอบ #149 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2013, 02:17:43 pm »

ถ้าลูกค้าจากคลับมปาเจโร่ต้องการเซอร์วิสที่ศูนย์เรามิตซู บีเอ็นที ทางเรายินดีลดค่าแรง 15% ค่าอะไหล่ 10% ครับ

ส่วนอู่สีมาตราฐานมิตซูบิชิถ้ามาจากคลับปาเจโร่ยินดีลัดคิวให้ครับในกรณีเร่งด่วน

ขอบคุณ คุณกร อีกครั้งและสมาชิกในคลับด้วยครับที่ช่วยมาอุดหนุนมิตซู บีเอ็นที

เรื่องราคาทางผมเองอนุมัติกับมือรับรองราคาที่ดีที่สุดครับ

ขอบคุณครับ

ธานินทร์

เจ้าของศูนย์มาเองเลย  like

ขอบคุณ คุณธานินทร์ เช่นกันครับที่ช่วยให้แคมเปญดี ๆ แก่ผมและพวกเราชาวปาเจโร่สปอรต์ให้มีหนึ่งทางเลือกดี ๆ
โดยส่วนตัวผมเองใช้รถมิตซูมาน่าจะร่วม สิบปีได้ เริ่มจาก F - Stay 2002 , New lancer 2010 , and Pajero ที่จะออกเดือนหน้ากับ BNT
สิ่งหนึ่งที่สำคัญและผมพบเจอะปัญหาตลอดคือศูนย์บริการ และพนักงานที่อาจจะขาดในเรื่องบริการ Service Mild ไปหน่อย 
ซึ่งตรงนี้เองผมว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ระดับผู้บริหารอย่างคุณธานินทร์ ลงมาดูและมาฟังเสียงพวกเราชาวปาเจโร เองโดยตรงและส่วนตัวผมคงฝากในเรื่องของศูนย์บริการ
ที่หลาย ๆ ศูนย์ยังขาดมาตรฐานอย่างที่พวก ๆ เราพบเจอะมา  โดยอยากให้ทางศูนย์บริการ BNT บริการให้แตกต่างจากศูนย์ทั่ว ๆ ไป
ผมเชื่อว่าในศักยภาพของ BNT ที่มีทั้งศูนย์ซ่อมสีและศูนย์บริการขนาดใหญ่ ที่มีมาตรฐาน  ผมเชื่อว่าระยะทางไม่ใช้ปัญหาและศูนย์ BNT อาจเป็นศูนย์บริการ
ทางเลือกใหม่ที่พวกเราเหล่า ปาเจโร สปอรต์ ไปใช้บริการกันอย่างแน่นอนครับ

ขอบคุณครับ

กร

กล่าวได้อย่างยอดเยี่ยม ครับ ป๋ากร สิ่งหนึ่งที่จะเป็นการขยายภาพรวมขององค์กร คือ การ บริการ เอาใจใส่ ดูแลรถลูกค้าเหมือนรถช่าง เหมือนรถเรา วันนี้ท่านใดไม่ได้เป็นลูกค้า หากได้แวะใช้บริการสถานที่ เต็มไปด้วยความสุข ไว้ใจได้ ยอดขาย ความเจริญขององค์กร ก็ต้องเติบโต โดยไม่ต้องเปลืองค่าใช้จ่ายในด้านการโฆษณา เพราะลูกค้าบอกต่อ

นั่นแหละครับ ...
วันนี้เลยต้องไปจองเพราะความเป็นมืออาชีพของคุณธานินทร์นี่แหละ วันนี้ไปคุยเรื่องดอกเบี้ยครับคุณธานินทร์ไฟท์ให้เต็มที่ครับ แต่ถึงไม่ได้อย่างที่เราต้องการแต่ชดเชยลูกค้าด้วยสปอยเลอร์ยิ้มแป้นเลยเรา  อิ อิ ต้องขอขอบคุณคุณธานินทร์ และคุณพงษ์ศักดิ์แห่ง BNT ด้วยนะครับ
อ่ะลืมบอก วันนี้ไปจองน้องปา 2.4 สีน้ำตาลมาครับ 
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 [10] 11   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.048 วินาที กับ 21 คำสั่ง