ถ้าลูกค้าจากคลับมปาเจโร่ต้องการเซอร์วิสที่ศูนย์เรามิตซู บีเอ็นที ทางเรายินดีลดค่าแรง 15% ค่าอะไหล่ 10% ครับ
ส่วนอู่สีมาตราฐานมิตซูบิชิถ้ามาจากคลับปาเจโร่ยินดีลัดคิวให้ครับในกรณีเร่งด่วน
ขอบคุณ คุณกร อีกครั้งและสมาชิกในคลับด้วยครับที่ช่วยมาอุดหนุนมิตซู บีเอ็นที
เรื่องราคาทางผมเองอนุมัติกับมือรับรองราคาที่ดีที่สุดครับ
ธานินทร์
เจ้าของศูนย์มาเองเลย
ขอบคุณ คุณธานินทร์ เช่นกันครับที่ช่วยให้แคมเปญดี ๆ แก่ผมและพวกเราชาวปาเจโร่สปอรต์ให้มีหนึ่งทางเลือกดี ๆ
โดยส่วนตัวผมเองใช้รถมิตซูมาน่าจะร่วม สิบปีได้ เริ่มจาก F - Stay 2002 , New lancer 2010 , and Pajero ที่จะออกเดือนหน้ากับ BNT
สิ่งหนึ่งที่สำคัญและผมพบเจอะปัญหาตลอดคือศูนย์บริการ และพนักงานที่อาจจะขาดในเรื่องบริการ Service Mild ไปหน่อย
ซึ่งตรงนี้เองผมว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ระดับผู้บริหารอย่างคุณธานินทร์ ลงมาดูและมาฟังเสียงพวกเราชาวปาเจโร เองโดยตรงและส่วนตัวผมคงฝากในเรื่องของศูนย์บริการ
ที่หลาย ๆ ศูนย์ยังขาดมาตรฐานอย่างที่พวก ๆ เราพบเจอะมา โดยอยากให้ทางศูนย์บริการ BNT บริการให้แตกต่างจากศูนย์ทั่ว ๆ ไป
ผมเชื่อว่าในศักยภาพของ BNT ที่มีทั้งศูนย์ซ่อมสีและศูนย์บริการขนาดใหญ่ ที่มีมาตรฐาน ผมเชื่อว่าระยะทางไม่ใช้ปัญหาและศูนย์ BNT อาจเป็นศูนย์บริการ
ทางเลือกใหม่ที่พวกเราเหล่า ปาเจโร สปอรต์ ไปใช้บริการกันอย่างแน่นอนครับ
กร