Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2.4 ขับไกลๆ ร้อยโลขึ้นไป มีอาการออกตัวสั่น  (อ่าน 5283 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สายยนต์ 4021
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270


81 yoorijung5222@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2013, 07:35:56 pm »

ก่อนหน้านี้ยกคลัช เปลี่ยนแผ่นคลัชมา รถก็ติดแก๊สด้วย ไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุใดแน่ๆ ป๋าๆ เคยเจอไหมครับ
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1832


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2013, 09:00:41 pm »

คลัชจับไม่อยู่ป่าวคับ ไม่เคยเจอบอกไม่ถูกเลย
บันทึกการเข้า

Boy Zaa
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2013, 09:43:23 am »

ก่อนหน้านี้ยกคลัช เปลี่ยนแผ่นคลัชมา รถก็ติดแก๊สด้วย ไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุใดแน่ๆ ป๋าๆ เคยเจอไหมครับ
พี่ยกแล้วหรอครับ ผมจำคนผิดหรือเปล่าถ้าทักผิดดทษทีน่ะครับ เพราะผมคุ้นๆๆว่าพี่พึ่งโพตย์ ขายยางอะไหล่ไม่กี่เดือนนี่เอง  และก้เห้นว่าจะได้รับรถไม่นานเนี่ย 2.4 เหมือนผมเลย ถ้าทักผิดขอดทษด้วยน่ะครับป๋า เห็น2.4 เหมือนกันกลัวของผมจะหมด 
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY

kapook_mobile@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2013, 11:31:08 am »

อาการนี้เรียกว่าครัชไม่จับ

จะเป็นตอนออกตัว กลับไปแก้เลยครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
สายยนต์ 4021
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270


81 yoorijung5222@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 12:02:57 am »

อาการนี้เรียกว่าครัชไม่จับ

จะเป็นตอนออกตัว กลับไปแก้เลยครับ
ต้องแก้ไขยังไงครับป๋า จะได้คุยกะช่างถูก
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1832


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 12:30:26 am »

อาการนี้เรียกว่าครัชไม่จับ

จะเป็นตอนออกตัว กลับไปแก้เลยครับ
ต้องแก้ไขยังไงครับป๋า จะได้คุยกะช่างถูก

ลองใช้ไปสัก2อาทิตบางทีหน้าคลัชยังใหม่อาจจับไม่สนิทหากไม่หายให้ช่างปรับตั้งปั้มคลัชตัวล่างใกล้เสื้อเกียคับ
บันทึกการเข้า

สายยนต์ 4021
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270


81 yoorijung5222@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 09:56:08 pm »

อาการนี้เรียกว่าครัชไม่จับ

จะเป็นตอนออกตัว กลับไปแก้เลยครับ
ต้องแก้ไขยังไงครับป๋า จะได้คุยกะช่างถูก

ลองใช้ไปสัก2อาทิตบางทีหน้าคลัชยังใหม่อาจจับไม่สนิทหากไม่หายให้ช่างปรับตั้งปั้มคลัชตัวล่างใกล้เสื้อเกียคับ
ก่อนหน้าที่จะไปยกคลัช ช่างที่ 0 อุดรตั้งคลัชให้สูงขึ้นครับ แต่หลังยกคลัช ไม่ได้เอาลง  จะเกี่ยวกันไหม แต่ถ้าตั้งใหม่จะหายรึเปล่าครับ เพราะอาการคือ ตอนเช้าๆ ออกตัวปกติ แต่พอวิ่งจนเครื่องร้อนประมาณ20-30 กม. จอดออกตัวอีกครั้ง มันเหมือนคลัชจับเร็ว แล้วกระโดดน่ะครับ ถ้าเลียคลัชออก ก็สั่นนิดๆ
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1832


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 10:20:11 pm »

งั้นลองตั้งคลัชใหม่ดูก่อน 
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=19151.0
บันทึกการเข้า

boatham
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143


« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 11:12:48 pm »

ผมว่าเค้าไม่เจียหวีคลัชหรือเปล่าครับ ทำลวกๆจับผ้าคลัชแผ่นใหม่ยัดไปเลยโดยไม่เจียหวีให้เสมอกับผ้า
 เหอะ
บันทึกการเข้า
สายยนต์ 4021
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270


81 yoorijung5222@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 11:35:00 pm »

งั้นลองตั้งคลัชใหม่ดูก่อน 
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=19151.0
ขอบคุณครับป๋าโดม พรุ่งนี้จะลองทำดู เป็นวิธีที่ง่ายสุดแล้ว ถ้าไม่ได้ยังไงจะมารายงานผลอีกทีครับ
บันทึกการเข้า
สายยนต์ 4021
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270


81 yoorijung5222@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 11:39:09 pm »

ผมว่าเค้าไม่เจียหวีคลัชหรือเปล่าครับ ทำลวกๆจับผ้าคลัชแผ่นใหม่ยัดไปเลยโดยไม่เจียหวีให้เสมอกับผ้า
 เหอะ
ไม่ได้เจียร์จานกดครับ เปลี่ยนเฉพาะแผ่น แต่สภาพแผ่นก็สุดทนจริงๆ แต่ถ้าเป็นที่จานกด น่าจะเป็นตลอดนะ อันนี้เป็นเฉพาะเวลาเครื่องร้อน
บันทึกการเข้า
Pa 2.4
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



« ตอบ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2013, 07:36:57 am »

ลักษณะนี้ผมไม่อยากแสดงความคิดเห็นเท่าไหร่นะครับ ผมพอจะเดาออกรถใหม่ใหม่ก็เป็นได้ครับ  การกระแทรกครัทซ์ ในระยะออกตัว ลักษณะการขึ้นเนินไม่เหมาะไม่สมควรอย่างยิ่ง ดีที่เครื่องไม่น๊อคคาตีนครับ กรณืนี้จะเป็นกรณีรถแข่งเท่านั้นที่ออกตัวล้อปั่นฟรี  เหอะ ขอจบก่อนนะครับเดี่ยวจะโดนแขวะยาว  Angry
บันทึกการเข้า
Pa 2.4
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



« ตอบ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2013, 07:42:43 am »

ผมว่าเค้าไม่เจียหวีคลัชหรือเปล่าครับ ทำลวกๆจับผ้าคลัชแผ่นใหม่ยัดไปเลยโดยไม่เจียหวีให้เสมอกับผ้า
 เหอะ
สำหรับความคิดเห็นนี้น่าจะมีส่วนครับ ลองเจียรจาน ลึกลงให้มันเข้าร่อง หรือไม่ก็ลองขี่ไปสักระยะน่าจะหายนะครับ 
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2013, 08:59:48 am »

ขออนุญาติ

ผมไม่เคยเห็นผ้าคลัชเป็นแบบนี้หรอเนี่ย

ดูสยองๆ ไงไม่รู้  ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
สายยนต์ 4021
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270


81 yoorijung5222@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2013, 09:18:41 am »

งั้นลองตั้งคลัชใหม่ดูก่อน 
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=19151.0
ตั้งคลัชดูแล้วไม่พบความแตกต่างครับ เอาไว้ขี่ไปซักระยะตามคำแนะนำก่อน เผื่อจะดีขึ้น ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 21 คำสั่ง