Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
like: 107
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 14140
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 11:45:32 pm » |
|
ขออนุญาติเจ้าของกระทู้นะคับ ขอย้ายมาไว้ห้องนี้นะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Don PJS
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 37
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 06:37:52 am » |
|
เห็นด้วยอีกเสียงคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
auto_lover
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 147
ปา.เปียก.ปูน ID:3594
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 09:24:11 am » |
|
ตอนนี้เต้นกำลังจะตายเพราะโปรป้ายแดงทุกยี่ห้อเล่น0%บ้าง ลดราคาบ้าง เต้นระส่ำเลยครับตอนนี้ เพราะทีแรกกลุ่มรถใหม่ก็แย่เหมือนกันเพราะมาเจอโปรของมือสองที่ว่าออกรถหมื่นเดียวบ้าง ห้าพันบ้างนี่แล่ะ ทำให้รถป้ายแดงโดยเฉพาะรถราคาสูงๆอย่างpjsเราสต๊อคเหลือบานเลย ราคาเบนซินจึงตกมาอย่างนี่ ส่วนตัวผมแล้ว คิดจะเล่นป้ายแดง ผมไม่แคร์ราคาเต้นเลยครับ เพราะไม่คิดจะขายรถเข้าเต้นเลย ถ้าจะขายก็จะขายให้ญาติหรือคนรู้จักเท่านั้น อย่างน้อยเรายังเห็นรถเราอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
นายสบาย
Jr. Member
like: 16
ออฟไลน์
กระทู้: 596
สัน สายสาม (ปา สป)
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 09:39:16 am » |
|
ตอนนี้เต้นกำลังจะตายเพราะโปรป้ายแดงทุกยี่ห้อเล่น0%บ้าง ลดราคาบ้าง เต้นระส่ำเลยครับตอนนี้ เพราะทีแรกกลุ่มรถใหม่ก็แย่เหมือนกันเพราะมาเจอโปรของมือสองที่ว่าออกรถหมื่นเดียวบ้าง ห้าพันบ้างนี่แล่ะ ทำให้รถป้ายแดงโดยเฉพาะรถราคาสูงๆอย่างpjsเราสต๊อคเหลือบานเลย ราคาเบนซินจึงตกมาอย่างนี่ ส่วนตัวผมแล้ว คิดจะเล่นป้ายแดง ผมไม่แคร์ราคาเต้นเลยครับ เพราะไม่คิดจะขายรถเข้าเต้นเลย ถ้าจะขายก็จะขายให้ญาติหรือคนรู้จักเท่านั้น อย่างน้อยเรายังเห็นรถเราอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ ได้ใจไปเลย ผมคนนึงไม่เคยสนใจ ราคาขายต่อเลย และไม่เคยคิดขายรถให้เต็นท์ด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
golfadd
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 63
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 11:55:16 am » |
|
ใจหนึ่งก็เห็นด้วยนะครับกับการลดราคาอย่างนี้บอกตรงๆมันเสียความรู้สึก แต่มาคิดอีกที่ผมก็คงไม่ขายให้เต้นเหมือนกันครับ และอีกอย่างผมมีจุดประสงค์ในการซื้อป้ายแดงมาใช้งานในเมื่อประหยุดเงินในกระเป๋าได้ผมจึงเลือก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kalato
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 87
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 02:53:49 pm » |
|
ผมว่ามองในแง่ดี เราจะมีเพื่อนบนท้องถนนมากขึ้น อะไหล่ stock + ของแต่ง ก้อจะมากขึ้น ราคาก้อจะถูกลง ปัญหาต่างๆและ ความรู้ จะมีคนออกมา แชร์ กันมากขึน สังคม pajero กว้างขวางขึ้น
ในเมื่อยอดคนใช้เพิ่มขึ้น ๆ ......
pajero ก้อจะกลายเป็นรถตลาดไปในที่สุด เรื่องขายต่อราคาตก มันเป็นธรรมดาของทุกร่นทุกยี่ห้อ ในช่วงการตตลาดแบบนี้นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yolilyn
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 44
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 02:55:46 pm » |
|
ทันที่ฟันธงเลือกน้องปา ผมเลิกคิดเรื่องขายต่อไปเลยถ้าคิดใช้รถไม่นานแล้วขายใหม่ต้องเจ้าตลาดครับ แต่การลดราคาแบบไม่สนใจใยดีคนที่ซื้อไปก่อนเลยแถมน้องปากลายเป็นรถระดับ city vios ไปเลย ราคา เหลือ 7 แสน รถ 1500 ตัวท้อปยังแพงกว่าอีก น่าเศร้ายิ่งหนัก แต่ผมก็พอใจในตัวรถมันนะ ผมใช้ 2.5 ดีเซล ครับ เพราะ ภายนอกรุ่น gls 2.4 กับ 2.5 ไม่ต่างกันเลย จะให้ราวหลังคามาหน่อยก็ไม่ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tangpajero
Jr. Member
like: 7
ออฟไลน์
กระทู้: 696
ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 03:00:42 pm » |
|
พึ่งจะทำใจและลืมเรื่อง เครมครัช กับเครมพวงมาลัยได้ไม่นาน ต้องมาเจ็บใจอีกครั้งเมื่อผมอยากเปลี่ยนปา 2.4 เป็น ปาV6 แต่เต็นส์ให้ราคารถ2012 แค่ห้าแสน เพราะรถใหม่ปา 2.4 ราคาแค่7แสนเองทำให้ต้องหยุดความคิดใว้ เพราะขาดทุนสี่แสนกว่ามันมากเกินไป พอกันทีีกับMitsu คันหน้าคงต้องคบกับยี่ห้อ ์javascript:void(0)อื่นดีกว่า
โดนเรื่องครัชเหมือนกันเหรอครับ รถผมออกได้สองวันเจอเลย แผ่นคลัชร่อนเป็นขนเลย แต่0 ไม่รับเคลม อ้างว่าติดแก๊สมา ผมตัองควักกระเป๋าซ่อมเอง นั่นไม่เท่าความรู้สึกที่เสียไปกับ 0 มิตซูหรอกครับ หัวอกเดียวกัน กำ ศูนย์อ้างได้ไงว่าติดแก๊สแล้วครัชเสีย มันเกี่ยวกันยังไง หลังไมค์ได้มั้ยครับ อยากทราบอย่างแรง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
farkarn
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 16
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 03:14:19 pm » |
|
น่าจะคืนเป็นส่วนลด เป็นอย่างอื่นก้อได้ สำหรับคนที่ซื้อก่อนหน้าโปรนี้ ซื้อV6 ก่อนนี้ 3 เดือนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
กล้องแดง
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 03:35:48 pm » |
|
เค้าทำแบบนี้ก็ระเบิดตัวเองแหละครับ เห็นแบบนี้แล้วใครจะซื้อรถ mitsubishi ก็เล็งแล้วเล็งอีกเลยล่ะ
ส่วนเรื่องบริการหลังการขาย พอได้หาข้อมูลแล้วมันแย่พอกันทุกยี่ห้อครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สายยนต์ 4021
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 03:37:17 pm » |
|
พึ่งจะทำใจและลืมเรื่อง เครมครัช กับเครมพวงมาลัยได้ไม่นาน ต้องมาเจ็บใจอีกครั้งเมื่อผมอยากเปลี่ยนปา 2.4 เป็น ปาV6 แต่เต็นส์ให้ราคารถ2012 แค่ห้าแสน เพราะรถใหม่ปา 2.4 ราคาแค่7แสนเองทำให้ต้องหยุดความคิดใว้ เพราะขาดทุนสี่แสนกว่ามันมากเกินไป พอกันทีีกับMitsu คันหน้าคงต้องคบกับยี่ห้อ ์javascript:void(0)อื่นดีกว่า
โดนเรื่องครัชเหมือนกันเหรอครับ รถผมออกได้สองวันเจอเลย แผ่นคลัชร่อนเป็นขนเลย แต่0 ไม่รับเคลม อ้างว่าติดแก๊สมา ผมตัองควักกระเป๋าซ่อมเอง นั่นไม่เท่าความรู้สึกที่เสียไปกับ 0 มิตซูหรอกครับ หัวอกเดียวกัน กำ ศูนย์อ้างได้ไงว่าติดแก๊สแล้วครัชเสีย มันเกี่ยวกันยังไง หลังไมค์ได้มั้ยครับ อยากทราบอย่างแรง แผ่นคลัชร่อนหลุดเป็นขนไก่ หลังจากขึ้นดอยสุเทพ อาจจะเกิดจากคุณภาพของแผ่นคลัช หรือลีลาการขับขี่ของคนขับเองก็น่าจะโทษมา แต่ทีาอ้างว่าเป็นเพรสะรถติดแก๊ว น้ำหนักเพิ่มขึ่น ต้องมาให้ 0 ตั้งระยะแป้นคลัชใหม่ก่อน เพราะไม่มาจึงไม่รับประกันส่วนของคลัชด้วย ผมล่ะเซ็ง ไม่ช่วยไรซักอย่าง แม้กระทั่งหลังผมเปลี่ยแผ่นคลัชแล้วส่งรูปสภาพแผ่นไปให้ดู ก็ไม่ยอมโทรกลับมาสอบถาม ผมฝากเซลไปบอกถ้าบริการเป็นอย่างนี้ผมขอร้องเรียน callcenter ก็ยังไม่โทรกลับอีก แฟนบอกอย่าไปสู้ดีกว่า เพราถ้าเริ่มสู้แล้วคงถอยไม่ได้ ตอนนี้เลยได้แต่บ่นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pom pom
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 04:20:02 pm » |
|
ขอบคุณทุกความเห็นครับ เรื่องเครมครัชผมเครมได้ครับแม้จะติดแกสแล้ว0แจ้งว่ามันมีปัญหามาจากโรงงานที่ผลิตแผ่นครัชทั้งหมดเพราะใช้โมล(บล็อก)ตัวเดียวกัน เพียงแค่ใครจะเกิดปัญหาก่อนตัวที่เปลี่ยนให้ใหม่ก็มาจากโรงงานเดิม โมลตัวเดิม 0แก้ตัวว่าถ้าเปลี่ยนโมลใหม่จะแจ้งให้กลับมาเปลี่ยนอีกที รอมาปีกว่าแล้วไม่มีความคืบหน้า ผมใช้รถ40000โลแล้วครับคิดว่าจะเลิกเข้า0แล้วครับน่าจะประหยัดตังค์ได้มากกว่าครึ่ง เพราะ0ชอบปัดความรับผิดชอบโดยอ้างว่ารถเราติดแกสแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pom pom
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 04:46:49 pm » |
|
ผมเครมครัชตอนแรกก็เหมือนจะเครมไม่ได้ครับ แต่พอเราเริ่มโวยวายเสียงดังเขาจึงยอมเครมให้ครับ งานนี้มีพนงรับเรื่อง mitsu มีเสียนํ้าตาครับ ขอโหดนิดนึง ตอนที่ครัชมีปัญหาผมก็ไปขึ้นเขามาครับแต่ความชันไม่มาก ระยะทางแค่ไม่ถึงกิโล พังเลย ผมว่าใครที่ยังไม่เคยเอารถไปขึ้นทางชันน่าจะไปลองก่อนที่รถจะหมดประกันนะครับเราอาจจะใช้ครัชLotที่มีปัญหาอยู่ก็ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thanomsak24
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 05:54:28 pm » |
|
ผม มีรถอยู่ 2 คันแล้ว และซื้อ ปาเบนซิน ใช้ไปเที่ยว ธุระ ทั้งครอบครัว ในราคาลดสองแสนครับ พอใจ คุ้มค่ามาก กันบอดี้ที่ใหญ่ และมี 7 ที่นั่ง กะไว้ใช้สิบปีไม่ได้คิดขาย ท่านที่ซื้อมาก่อนก็อย่าน้อยใจไปเลยครับ ซื้อก่อนก็ได้กำไรใช้ก่อน และมีเพื่อนเยอะขึ้นนะครับ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pom pom
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 08:14:05 pm » |
|
ตอนนี้ทำใจได้แล้วครับ กะว่าซัก10 ปี ค่อยหาเครื่องV6เชียงกงเปลี่ยนครับ พยายามมองข้อดีคือความสวย กับช่วงล่างหนึบๆ ความสบายของคนในครอบครัวครับ ศุนย์บริการไม่เคยดูแลเราเท่าที่ควร แต่เพื่อนๆในpajerosport thailand ก็ยังแชร์ความรู้และปัญหา รวมถึงรับฟังปัญหาให้คำปรึกษา รู้สึกอบอุ่นดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|