Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คัดค้าน การทำโปรลดราคาปาเบนซิน  (อ่าน 7657 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 11:45:32 pm »

ขออนุญาติเจ้าของกระทู้นะคับ ขอย้ายมาไว้ห้องนี้นะคับ สาธุ
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Don PJS
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 06:37:52 am »

เห็นด้วยอีกเสียงคับ   yes!!
บันทึกการเข้า
auto_lover
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 147


ปา.เปียก.ปูน ID:3594


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 09:24:11 am »

ตอนนี้เต้นกำลังจะตายเพราะโปรป้ายแดงทุกยี่ห้อเล่น0%บ้าง ลดราคาบ้าง เต้นระส่ำเลยครับตอนนี้ เพราะทีแรกกลุ่มรถใหม่ก็แย่เหมือนกันเพราะมาเจอโปรของมือสองที่ว่าออกรถหมื่นเดียวบ้าง ห้าพันบ้างนี่แล่ะ ทำให้รถป้ายแดงโดยเฉพาะรถราคาสูงๆอย่างpjsเราสต๊อคเหลือบานเลย ราคาเบนซินจึงตกมาอย่างนี่

ส่วนตัวผมแล้ว คิดจะเล่นป้ายแดง ผมไม่แคร์ราคาเต้นเลยครับ เพราะไม่คิดจะขายรถเข้าเต้นเลย ถ้าจะขายก็จะขายให้ญาติหรือคนรู้จักเท่านั้น อย่างน้อยเรายังเห็นรถเราอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ
บันทึกการเข้า

นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 09:39:16 am »

ตอนนี้เต้นกำลังจะตายเพราะโปรป้ายแดงทุกยี่ห้อเล่น0%บ้าง ลดราคาบ้าง เต้นระส่ำเลยครับตอนนี้ เพราะทีแรกกลุ่มรถใหม่ก็แย่เหมือนกันเพราะมาเจอโปรของมือสองที่ว่าออกรถหมื่นเดียวบ้าง ห้าพันบ้างนี่แล่ะ ทำให้รถป้ายแดงโดยเฉพาะรถราคาสูงๆอย่างpjsเราสต๊อคเหลือบานเลย ราคาเบนซินจึงตกมาอย่างนี่

ส่วนตัวผมแล้ว คิดจะเล่นป้ายแดง ผมไม่แคร์ราคาเต้นเลยครับ เพราะไม่คิดจะขายรถเข้าเต้นเลย ถ้าจะขายก็จะขายให้ญาติหรือคนรู้จักเท่านั้น อย่างน้อยเรายังเห็นรถเราอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ

ได้ใจไปเลย ผมคนนึงไม่เคยสนใจ ราคาขายต่อเลย และไม่เคยคิดขายรถให้เต็นท์ด้วย like
บันทึกการเข้า
golfadd
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 11:55:16 am »

ใจหนึ่งก็เห็นด้วยนะครับกับการลดราคาอย่างนี้บอกตรงๆมันเสียความรู้สึก
แต่มาคิดอีกที่ผมก็คงไม่ขายให้เต้นเหมือนกันครับ
และอีกอย่างผมมีจุดประสงค์ในการซื้อป้ายแดงมาใช้งานในเมื่อประหยุดเงินในกระเป๋าได้ผมจึงเลือก ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
Kalato
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 02:53:49 pm »

ผมว่ามองในแง่ดี  เราจะมีเพื่อนบนท้องถนนมากขึ้น  อะไหล่ stock + ของแต่ง ก้อจะมากขึ้น ราคาก้อจะถูกลง  ปัญหาต่างๆและ ความรู้ จะมีคนออกมา แชร์ กันมากขึน สังคม pajero กว้างขวางขึ้น

 ในเมื่อยอดคนใช้เพิ่มขึ้น ๆ  ......

pajero ก้อจะกลายเป็นรถตลาดไปในที่สุด   เรื่องขายต่อราคาตก มันเป็นธรรมดาของทุกร่นทุกยี่ห้อ ในช่วงการตตลาดแบบนี้นะครับ
บันทึกการเข้า
yolilyn
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 02:55:46 pm »

ทันที่ฟันธงเลือกน้องปา ผมเลิกคิดเรื่องขายต่อไปเลยถ้าคิดใช้รถไม่นานแล้วขายใหม่ต้องเจ้าตลาดครับ แต่การลดราคาแบบไม่สนใจใยดีคนที่ซื้อไปก่อนเลยแถมน้องปากลายเป็นรถระดับ city  vios ไปเลย ราคา เหลือ 7 แสน รถ 1500 ตัวท้อปยังแพงกว่าอีก yes!! yes!! yes!! น่าเศร้ายิ่งหนัก แต่ผมก็พอใจในตัวรถมันนะ ผมใช้ 2.5 ดีเซล ครับ เพราะ ภายนอกรุ่น gls 2.4  กับ 2.5 ไม่ต่างกันเลย จะให้ราวหลังคามาหน่อยก็ไม่ได้
บันทึกการเข้า
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 03:00:42 pm »

พึ่งจะทำใจและลืมเรื่อง เครมครัช กับเครมพวงมาลัยได้ไม่นาน ต้องมาเจ็บใจอีกครั้งเมื่อผมอยากเปลี่ยนปา 2.4 เป็น ปาV6 แต่เต็นส์ให้ราคารถ2012 แค่ห้าแสน เพราะรถใหม่ปา 2.4 ราคาแค่7แสนเองทำให้ต้องหยุดความคิดใว้ เพราะขาดทุนสี่แสนกว่ามันมากเกินไป พอกันทีีกับMitsu คันหน้าคงต้องคบกับยี่ห้อ
์javascript:void(0)อื่นดีกว่า
โดนเรื่องครัชเหมือนกันเหรอครับ รถผมออกได้สองวันเจอเลย แผ่นคลัชร่อนเป็นขนเลย แต่0 ไม่รับเคลม อ้างว่าติดแก๊สมา ผมตัองควักกระเป๋าซ่อมเอง นั่นไม่เท่าความรู้สึกที่เสียไปกับ 0 มิตซูหรอกครับ หัวอกเดียวกัน

กำ ศูนย์อ้างได้ไงว่าติดแก๊สแล้วครัชเสีย มันเกี่ยวกันยังไง หลังไมค์ได้มั้ยครับ อยากทราบอย่างแรง
บันทึกการเข้า
farkarn
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 03:14:19 pm »

น่าจะคืนเป็นส่วนลด เป็นอย่างอื่นก้อได้
สำหรับคนที่ซื้อก่อนหน้าโปรนี้  ฮือๆๆ

ซื้อV6 ก่อนนี้ 3 เดือนครับ  Sad
บันทึกการเข้า
กล้องแดง
Founder
Full Member
*****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1023



เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 03:35:48 pm »

เค้าทำแบบนี้ก็ระเบิดตัวเองแหละครับ เห็นแบบนี้แล้วใครจะซื้อรถ mitsubishi ก็เล็งแล้วเล็งอีกเลยล่ะ

ส่วนเรื่องบริการหลังการขาย พอได้หาข้อมูลแล้วมันแย่พอกันทุกยี่ห้อครับ
บันทึกการเข้า
สายยนต์ 4021
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270


81 yoorijung5222@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 03:37:17 pm »

พึ่งจะทำใจและลืมเรื่อง เครมครัช กับเครมพวงมาลัยได้ไม่นาน ต้องมาเจ็บใจอีกครั้งเมื่อผมอยากเปลี่ยนปา 2.4 เป็น ปาV6 แต่เต็นส์ให้ราคารถ2012 แค่ห้าแสน เพราะรถใหม่ปา 2.4 ราคาแค่7แสนเองทำให้ต้องหยุดความคิดใว้ เพราะขาดทุนสี่แสนกว่ามันมากเกินไป พอกันทีีกับMitsu คันหน้าคงต้องคบกับยี่ห้อ
์javascript:void(0)อื่นดีกว่า
โดนเรื่องครัชเหมือนกันเหรอครับ รถผมออกได้สองวันเจอเลย แผ่นคลัชร่อนเป็นขนเลย แต่0 ไม่รับเคลม อ้างว่าติดแก๊สมา ผมตัองควักกระเป๋าซ่อมเอง นั่นไม่เท่าความรู้สึกที่เสียไปกับ 0 มิตซูหรอกครับ หัวอกเดียวกัน

กำ ศูนย์อ้างได้ไงว่าติดแก๊สแล้วครัชเสีย มันเกี่ยวกันยังไง หลังไมค์ได้มั้ยครับ อยากทราบอย่างแรง
แผ่นคลัชร่อนหลุดเป็นขนไก่ หลังจากขึ้นดอยสุเทพ อาจจะเกิดจากคุณภาพของแผ่นคลัช หรือลีลาการขับขี่ของคนขับเองก็น่าจะโทษมา แต่ทีาอ้างว่าเป็นเพรสะรถติดแก๊ว น้ำหนักเพิ่มขึ่น ต้องมาให้ 0 ตั้งระยะแป้นคลัชใหม่ก่อน เพราะไม่มาจึงไม่รับประกันส่วนของคลัชด้วย ผมล่ะเซ็ง ไม่ช่วยไรซักอย่าง แม้กระทั่งหลังผมเปลี่ยแผ่นคลัชแล้วส่งรูปสภาพแผ่นไปให้ดู ก็ไม่ยอมโทรกลับมาสอบถาม ผมฝากเซลไปบอกถ้าบริการเป็นอย่างนี้ผมขอร้องเรียน callcenter ก็ยังไม่โทรกลับอีก แฟนบอกอย่าไปสู้ดีกว่า เพราถ้าเริ่มสู้แล้วคงถอยไม่ได้ ตอนนี้เลยได้แต่บ่นครับ
บันทึกการเข้า
pom pom
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 04:20:02 pm »

ขอบคุณทุกความเห็นครับ เรื่องเครมครัชผมเครมได้ครับแม้จะติดแกสแล้ว0แจ้งว่ามันมีปัญหามาจากโรงงานที่ผลิตแผ่นครัชทั้งหมดเพราะใช้โมล(บล็อก)ตัวเดียวกัน เพียงแค่ใครจะเกิดปัญหาก่อนตัวที่เปลี่ยนให้ใหม่ก็มาจากโรงงานเดิม โมลตัวเดิม 0แก้ตัวว่าถ้าเปลี่ยนโมลใหม่จะแจ้งให้กลับมาเปลี่ยนอีกที รอมาปีกว่าแล้วไม่มีความคืบหน้า ผมใช้รถ40000โลแล้วครับคิดว่าจะเลิกเข้า0แล้วครับน่าจะประหยัดตังค์ได้มากกว่าครึ่ง เพราะ0ชอบปัดความรับผิดชอบโดยอ้างว่ารถเราติดแกสแล้ว
บันทึกการเข้า
pom pom
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #27 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 04:46:49 pm »

ผมเครมครัชตอนแรกก็เหมือนจะเครมไม่ได้ครับ แต่พอเราเริ่มโวยวายเสียงดังเขาจึงยอมเครมให้ครับ งานนี้มีพนงรับเรื่อง mitsu มีเสียนํ้าตาครับ ขอโหดนิดนึง ตอนที่ครัชมีปัญหาผมก็ไปขึ้นเขามาครับแต่ความชันไม่มาก ระยะทางแค่ไม่ถึงกิโล พังเลย ผมว่าใครที่ยังไม่เคยเอารถไปขึ้นทางชันน่าจะไปลองก่อนที่รถจะหมดประกันนะครับเราอาจจะใช้ครัชLotที่มีปัญหาอยู่ก็ได้
บันทึกการเข้า
thanomsak24
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 05:54:28 pm »

ผม มีรถอยู่ 2 คันแล้ว และซื้อ ปาเบนซิน ใช้ไปเที่ยว ธุระ ทั้งครอบครัว ในราคาลดสองแสนครับ พอใจ คุ้มค่ามาก กันบอดี้ที่ใหญ่ และมี 7 ที่นั่ง กะไว้ใช้สิบปีไม่ได้คิดขาย ท่านที่ซื้อมาก่อนก็อย่าน้อยใจไปเลยครับ ซื้อก่อนก็ได้กำไรใช้ก่อน และมีเพื่อนเยอะขึ้นนะครับ..
บันทึกการเข้า
pom pom
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #29 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 08:14:05 pm »

ตอนนี้ทำใจได้แล้วครับ กะว่าซัก10 ปี ค่อยหาเครื่องV6เชียงกงเปลี่ยนครับ พยายามมองข้อดีคือความสวย กับช่วงล่างหนึบๆ ความสบายของคนในครอบครัวครับ ศุนย์บริการไม่เคยดูแลเราเท่าที่ควร แต่เพื่อนๆในpajerosport thailand ก็ยังแชร์ความรู้และปัญหา รวมถึงรับฟังปัญหาให้คำปรึกษา รู้สึกอบอุ่นดีครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 22 คำสั่ง