Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามปัญหาปาป้ายแดง2.4 สะดุดในรอบเดินเบา  (อ่าน 4061 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
namotatsa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



อีเมล์
« เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 09:45:11 am »

เรียนป๋าๆ ทุกท่าน ขอคำแนะนำหน่อยครับ คือผมพึ่งจะออกรถ pa 2.4 เมื่อวันเสาร์ 16 พย. วันที่18 ได้ใช้รถในกรุงเทพวันแรก สตาร์ทเครื่อง รอบเดินเบาประมาณ 800 เมื่อแอร์ทำงานรอบประมาณ1000 แล้วก็จะลดลงมาอยู่ที่ 800-900 ก็พบว่าในขณะเดินเบานั้นรถมีอาการสะดุด(ไม่ได้เปิดแอร์) นั่งในรถปิดประตูจะรู้สึกชัดว่าเครื่องไม่นิ่ง มันจะคัง ตุกๆ สะเทือน ตลอดเวลา  ไปเปิดดูหน้าเครื่องก็พบว่าเครื่องสั่นเดินไม่เรียบ จึงนำรถเข้าศูนย์ เจ้าหน้าที่ได้นำ ปาอีกคันมาให้ดูเปรียบเทียบก็พบว่ารถของผมสั่น สะดุดมากกว่า
จึงได้นำเครื่องscan มาตรวจสอบโดยต่อสายบริเวณใต้พวงมาลัย ไม่พบ error ใดๆ ช่างจึงได้นำรถไปต่อกับ com เพื่อดูค่า Data ต่างๆ เปรียบเทียบกับอีกคัน แล้วก็พบว่าค่าของรถผมมีค่าผิดปกติอยู่2ค่า(ตรงนี้ช่างเรียกผมเข้าไปดูด้วย) สรุปว่าชุดควบคุมมอเตอร์รอบเดินเบาเสีย รถออกมา3-4วันเนี่ยนะ  ต้องทำเรื่องเคลม ประมาณ3วัน  พอวันรุ่งขึ้นมีเจ้าหน้าที่โทรมบอกว่าอะไหล่มาแล้วให้เข้ามาเปลี่ยนผมจึงเข้าไปช่วงบ่าย เสร็จประมาณบ่าย4 โดยคราวนี้ช่างไม่ได้มาเรียกให้เข้าไปดูค่าว่าปกติหรือเปล่า
ได้แต่มาแจ้งว่าเสร็จเรียบร้อย แต่ไม่มีเอกสาร หรืออะไหล่คืนให้ เพราะเป็นเคสเคลม ผมจึงได้นำรถออกจากศูนย์ชับไปแค่ติดไฟแดง 2-3 km ก็พบว่ารถมีอาการเหมือนเดิมเหมือนไม่ได้แก้ไขอะไร จึงโทรกลับมาที่ศูนย์ ศูนย?บอกเดี๊ยวให้หัวหน้าช่างดูให้เพราะพึ่งกลับมาจากสำนักงานใหญ่ เราก็รู้สึกดีใจ แต่ที่ไหนได้ หัวหน้าช่างทำหน้าเนือยๆเข้ามานั่งในรถ 30วิ ชะโงกดูห้องเครื่องอีก 20วิ แล้วก็บอกกะเราว่า ปกติ ผมก็สงสัยถ้ามันปกติแล้วจะเปลี่ยนอะไหล่ทำไมอาการมันยังสั่นอยู่เหมือนเดิม  แล้วเขาก็บอกเดี๊ยวจะให้เอารถอีกคันมาเปรียบเทียบ แล้วก็บ่นพึมพำ อาจจะเป็นพวกยางแท่นเครื่อง คราวนี้รถที่มาเปรียบเทียบเป็นไทรทัน เปิดฝากระโปรงเทียบกันเลย ผมก็เห็นว่าเครื่องไทรทัน มันสั่น แต่ก็ยังน้อยกว่าของผม พอเข้าไปนั่งในรถความรู้สึกจับได้ว่าสั่นแต่เครื่องไม่ได้สะดุด ตุกๆ เหมือนของผม โดยทางศูนย์ก็ไม่ได้ดำเนินการต่อ ให้ผมใช้ไปก่อนเพราะรับประกัน3ปี  ผมจึงถามเรื่องขอให้ศูนย์ออกหนังสือรับรองให้ผมได้มั้ยว่ารถผมเครื่องมันสั่น เพราะผมซื้อมาเพื่อจะเอารถไปติดแก๊ส ศูนย์บอกว่าไม่มีนโยบาย  นอกจากบอกว่าจะทำเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่ให้ ตั้งแต่เย็นวันอังคาร จนวันนี้ผ่านไป1อาทิตย์ เรื่องก็ยังเงียบอยู่ จึงอยากจะขอเรียนถามป๋าๆว่า
1.ที่เครื่องสะดุดในรอบเดินเบามีสาเหตุมาจากอะไรบ้างครับ แล้วจะเช็คได้อย่างไร
2.อะไหล่หรือเอกสารที่เคลม ปกติศูนย์คืนให้มั้ยครับ (ของผมไม่มีอะไรให้เลยซักอย่าง กรณีนี้ถ้าผมคิดไปเอง เบิกของมาไม่ได้เปลี่ยนให้ลูกค้าเพียงแต่นำตัวเก่าไปล้างแล้วมาใส่ให้ใหม่ เอาของที่เบิกใหม่ไปขายต่อหรือเปล่า)
3.มีศูนย์หรืออู่นอกไหนที่ช่างเก่งๆ แนะนำบ้างมั้ยครับ

แล้ววันนี้ผมก็ได้ทำหนังสือถึงมิตซูสำนักงานใหญ่แล้ว มีความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบต่อไปครับ สาธุ


บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY

kapook_mobile@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 12:32:35 pm »

น่าเบิ่อแท้จังครับ   

ผมใช้อยู่  ตามข้อมูล 2.4 ช่วงชักยาว ทำให้มีจังหวะไม่นิ่ง ป๋า ต้อง ถ่ายคลิปมาลง ดูที่เครื่อง ดูที่หัวเกียร์ครับ 


เสียใจตรงที่เราซื้อรถเอาไม่มีสิทธิแก้ไขอะไรได้เลยแล้วศูนย์ก็ไม่แก้ไให้ 

รอบเดินเบา  น่าจะซัก825   

800 ต่ำไปครบ ในจังหวะ  เร่งเครื่องจะต้องเร่งรอบขึ้น เรร่งไว้นิดหนึ่ง

แล้วในจังหวะ   วิ่งแล้วเป็นไงครับ 


อยากดูรถจังวิ่งมาชลบุรีโทรหหน่อยครับ ช่วยดูให้ครับ 0891----------73---------73******************70 เอครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
namotatsa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 12:49:12 pm »

น่าเบิ่อแท้จังครับ   

ผมใช้อยู่  ตามข้อมูล 2.4 ช่วงชักยาว ทำให้มีจังหวะไม่นิ่ง ป๋า ต้อง ถ่ายคลิปมาลง ดูที่เครื่อง ดูที่หัวเกียร์ครับ 


เสียใจตรงที่เราซื้อรถเอาไม่มีสิทธิแก้ไขอะไรได้เลยแล้วศูนย์ก็ไม่แก้ไให้ 

รอบเดินเบา  น่าจะซัก825   

800 ต่ำไปครบ ในจังหวะ  เร่งเครื่องจะต้องเร่งรอบขึ้น เรร่งไว้นิดหนึ่ง

แล้วในจังหวะ   วิ่งแล้วเป็นไงครับ 


อยากดูรถจังวิ่งมาชลบุรีโทรหหน่อยครับ ช่วยดูให้ครับ 0891----------73---------73******************70 เอครับ

ขอบคุณป๋าเอเด็กเมืองชลครับ ผมก็เด็กเมืองชล(สัตหีบ)เหมือนกัน แต่มาอยู่ กทม.นานและ ชลบุรีไปบ่อยครับ รบกวนถ้าผ่านไปจะเข้าไปขอคำปรึกษาครับ ยอดเยี่ยม  น้ำใจที่นี่ไม่เคยเหือดแห้งจริงๆ
ก่อนจะซื้อก็ได้ศึกษามาพอสมควรได้ยินชื่อเสีย ของศูนย์มิตซูมาก็เยอะ แต่คิดว่าถ้ามีปัญหายังมีบอร์ดนี้ที่ให้ความช่วยเหลือได้จึงตัดสินใจซื้อครับ ขอยืมคำของเด็กหงส์มาใช้หน่อย
we are never drive alone  ยอดเยี่ยม
เรื่องclip แล้วจะถ่ายมาลงให้ป๋าๆช่วยดูให้ครับ ส่วนจังหวะเร่งหรืออื่นๆปกติครับ มีเดินเบาแบบไม่ต้องเปิดแอร์ นี่ละที่สะดุด สะดุด พอเปิดแอร์จังหวะ comทำงาน ประมาณ1000รอบก็ไม่ค่อยรู้สึก แต่ก็ยังมีบ้างครับแต่พอ comตัด สะดุดตลอดครับ
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY

kapook_mobile@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 01:24:32 pm »

ว่างมาขับกันครับ ไม่ได้เป็นโปร 2.4 แต่รื้นเกือบทั้งคันแล้วอิอิ

เราเอามาเทียบกันอีกทีก็ได้ครับ วิ่ง มา50000 ครับ อยากเจอ


http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=13183.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 26, 2013, 01:27:28 pm โดย @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
danupan
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 01:59:16 pm »

แล้วตอนนี้หลังจากเปลี่ยนมอร์เตอร์เดินเบาไปแล้ว เปิด-ปิดแอร์มีการชดเชยรอบให้หรือปล่าวครับ


ถ้าเชยรอบแล้วยังสั่นอยู่ ก็น่าจะต้องปรับสกรูลิ้นปีกผีเสื้อขึ้นอีกนิดหนี่ง
บันทึกการเข้า
namotatsa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 02:45:34 pm »

แล้วตอนนี้หลังจากเปลี่ยนมอร์เตอร์เดินเบาไปแล้ว เปิด-ปิดแอร์มีการชดเชยรอบให้หรือปล่าวครับ


ถ้าเชยรอบแล้วยังสั่นอยู่ ก็น่าจะต้องปรับสกรูลิ้นปีกผีเสื้อขึ้นอีกนิดหนี่ง

หลังจากที่ศูนย์บอกว่าเปลี่ยนมอร์เตอร์เดินเบาไปแล้ว เปิด-ปิดแอร์มีการชดเชยรอบให้หรือปล่าว 

คือพอคอมทำงานรอบจะขึ้นไปประมาณ1000 ซัก 2วิ ครับก็จะลงมามีประมาณ800 ยังงี้ถือว่าปกติ
ใช่มั้ยครับ แล้วที่ปรับสกรูลิ้นปีกผีเสื้อ อยู่ตรงไหนครับ รบกวนขอรูปหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY

kapook_mobile@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 02:57:46 pm »

เดินเบา 800โดยประมาณ    
แอร์มา 950 -1000



ยืมรูปมาแก้ จากtriton ขอบคุณนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 26, 2013, 03:09:11 pm โดย @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
pornchai_u
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 04:07:42 pm »

ของผมเวลาคอมแอร์ทำงานบ้างครั้งวิ่งขึ้นไปถึง 1600-1800 รอบ แต่เป็นบ้างจังหวะ (ไม่ทุกครั้งของขณะคอมแอร์ทำงาน) หลังจากคอมแอรืตัดก็ลงมาเหลือ 900 นิดๆ ไม่ทราบว่าปกติหรือเปล่าครับ รถรุ่น2.4 ติดแก๊สมาด้วยครับ
บันทึกการเข้า
danupan
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438


« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 04:59:21 pm »

ของผมเวลาคอมแอร์ทำงานบ้างครั้งวิ่งขึ้นไปถึง 1600-1800 รอบ แต่เป็นบ้างจังหวะ (ไม่ทุกครั้งของขณะคอมแอร์ทำงาน) หลังจากคอมแอรืตัดก็ลงมาเหลือ 900 นิดๆ ไม่ทราบว่าปกติหรือเปล่าครับ รถรุ่น2.4 ติดแก๊สมาด้วยครับ

ถ้าดีดขนาดนี้ คงใกล้กลับบ้านเก่าแล้วหละครับ เพราะปกติมันจะชดเลยรอบไม่น่าจะเกินสองร้อยรอบ จากรอบการ noload

ปกติ ไม่เปิดแอร์ ควรจะอยู่ 800 เปิดแอร์ ขึ้นไป 1000 แล้วกลับมาที่ 800 เหมือนเดิม ถ้าเป็นรถเก๋งมันจะขยับนิดเดี๋ยวน๊ะครับ กระดิ๊ก แล้วก็ลงมาเหมือนเดิม

แต่ถ้ามอร์เตอร์รอบเดินเบาเสีย สมมุติว่า ยังไม่เปิดแอร์อยู่ที่ 800 รอบ พอเปิดแอร์ มันจะโดนฉุดตกไปที่ 600 รอบ ทำให้เครื่องสัน
กล่อง ECU ก็จะสั่งให้มอร์เตอร์ทำงานโดยปล่อยให้อากาศเข้าไปยังท่อไอดี จึงเห็นได้ว่า รอบเครื่องขยับขึ้นเกินกว่า 800-1000 และจะลดลงมาเท่าเดิม 800

ผิดพลาดขออภัย
รอบเดินเบา(น่าจะน๊ะครับ ไม่แน่ใจว่ามีมากกว่านี้อีกหรือไม่) จะทำงานก็ต่อเมือ
- แอร์ทำงาน
- หมุนพวงมาลัย (กรณีใช้ปั๊มพาวเวอร์)
- เหยียบเบรกย้ำๆ

ก่อนหน้ามอร์เตอร์เดินเบาของผมก็อาการแบบนี้ครับ
ตอนยูเทริ์น หมุนพวงมาลัย รอบดีดขึ้น เหยียบเบรกแทบไม่ทัน(เกียร์ออโต้) กับถึงบ้าน เข้าเกียร์ว่าง ลองหมุมพวงมาลัย ดีดไปที่ 2500 รอบ พระเจ้า
เปลี่ยนใหม่หายเลย แอร์ทำงาน รอบกระดิ๊กนิดเดียวเอง 
บันทึกการเข้า
danupan
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438


« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 05:01:09 pm »

เดินเบา 800โดยประมาณ    
แอร์มา 950 -1000



ยืมรูปมาแก้ จากtriton ขอบคุณนะครับ
ช่วยเสริมป๋าโดมครับ

ถ้าหมุนทวนเข็มนาฬิกา คือ เพิ่มรอบเดินเบา แต่ถ้าหมุนตามเข็ม คือ ลดรอบเดินเบา ลองดูครับ เล็กๆ น้อยๆ แก้ไขเองประกันไม่น่าจะขาด
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY

kapook_mobile@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 06:10:16 pm »

ของผมเวลาคอมแอร์ทำงานบ้างครั้งวิ่งขึ้นไปถึง 1600-1800 รอบ แต่เป็นบ้างจังหวะ (ไม่ทุกครั้งของขณะคอมแอร์ทำงาน) หลังจากคอมแอรืตัดก็ลงมาเหลือ 900 นิดๆ ไม่ทราบว่าปกติหรือเปล่าครับ รถรุ่น2.4 ติดแก๊สมาด้วยครับ


อาการนี้   ที่ดีดสูงเพราะเชื้อเพลิง  ผมใส่หัวเชื้อที่น้ำมันเบนซิน จะมีจังหวะดีดบ้าง เพราะอาจะมีเชื้อเพลิงผสมกัน หัวเชื้อมีบางครับ แต่ๆๆๆๆๆๆๆถ้าไม่ได้ผสมหัวเชื้อน้ำมนเบนซิน เป็นจำเลยครับ 
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
namotatsa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2013, 06:26:50 pm »

เดินเบา 800โดยประมาณ    
แอร์มา 950 -1000



ยืมรูปมาแก้ จากtriton ขอบคุณนะครับ

ขอบคุณมากครับ เดี๊ยวพรุ่งนี้จะลองปรับเพิ่มดูครับ
บันทึกการเข้า
pornchai_u
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 08:29:36 am »

ของผมเวลาคอมแอร์ทำงานบ้างครั้งวิ่งขึ้นไปถึง 1600-1800 รอบ แต่เป็นบ้างจังหวะ (ไม่ทุกครั้งของขณะคอมแอร์ทำงาน) หลังจากคอมแอรืตัดก็ลงมาเหลือ 900 นิดๆ ไม่ทราบว่าปกติหรือเปล่าครับ รถรุ่น2.4 ติดแก๊สมาด้วยครับ


ถ้าดีดขนาดนี้ คงใกล้กลับบ้านเก่าแล้วหละครับ เพราะปกติมันจะชดเลยรอบไม่น่าจะเกินสองร้อยรอบ จากรอบการ noload

ปกติ ไม่เปิดแอร์ ควรจะอยู่ 800 เปิดแอร์ ขึ้นไป 1000 แล้วกลับมาที่ 800 เหมือนเดิม ถ้าเป็นรถเก๋งมันจะขยับนิดเดี๋ยวน๊ะครับ กระดิ๊ก แล้วก็ลงมาเหมือนเดิม

แต่ถ้ามอร์เตอร์รอบเดินเบาเสีย สมมุติว่า ยังไม่เปิดแอร์อยู่ที่ 800 รอบ พอเปิดแอร์ มันจะโดนฉุดตกไปที่ 600 รอบ ทำให้เครื่องสัน
กล่อง ECU ก็จะสั่งให้มอร์เตอร์ทำงานโดยปล่อยให้อากาศเข้าไปยังท่อไอดี จึงเห็นได้ว่า รอบเครื่องขยับขึ้นเกินกว่า 800-1000 และจะลดลงมาเท่าเดิม 800

ผิดพลาดขออภัย
รอบเดินเบา(น่าจะน๊ะครับ ไม่แน่ใจว่ามีมากกว่านี้อีกหรือไม่) จะทำงานก็ต่อเมือ
- แอร์ทำงาน
- หมุนพวงมาลัย (กรณีใช้ปั๊มพาวเวอร์)
- เหยียบเบรกย้ำๆ

ก่อนหน้ามอร์เตอร์เดินเบาของผมก็อาการแบบนี้ครับ
ตอนยูเทริ์น หมุนพวงมาลัย รอบดีดขึ้น เหยียบเบรกแทบไม่ทัน(เกียร์ออโต้) กับถึงบ้าน เข้าเกียร์ว่าง ลองหมุมพวงมาลัย ดีดไปที่ 2500 รอบ พระเจ้า
เปลี่ยนใหม่หายเลย แอร์ทำงาน รอบกระดิ๊กนิดเดียวเอง 


สรุปแล้วป้าคิดว่าอุปกรณ์ตัวไหนบ้างที่่มีปัญหาบ้างครับ เวลาเข้าศูนย์ผมจะได้แจ้งเค้าได้ถูก แต่บ้างครั้งคอมเดินก็ไปไม่ถึงพันกว่าครับ แค่พันเสร็จก็ตกมาเหลือ 800-900 รอบ
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 08:39:31 am »

ขออนุญาติ

2.4 ป๋าๆ
ถ้าผ่านเส้นรามฯ
ลองมาเทียบกับรถผมดูได้นะคับ
ผมก็อยากเทียบรถคันอื่นเหมือนกัน
 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
namotatsa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 05:19:49 pm »

ขอบคุณป๋าเอเด็กเมืองชลมากครับ วันนี้ได้ลองปรับสกรูดูแล้วุ
อาการดีขึ้นครับเพราะก่อนปรับเล็็งดีๆรอบไม่ถึง800ครับ
แค่760-780เลยลองปรับดูมาอยู่ที่800สั่นน้อยลงครับ
นานๆมาทีไม่ได้สั่นตลอดอยู่ในเกณฑ์ยอมรับได้
แต่ยังสงสัยอยู่มันต้องหมุนเป็นรอบเลยหรือเปล่าครับถึงจะขี้นไปทีละนิด

แล้ววันนี้ศูนย์ใหญ่ได้ติดต่อกลับมาแล้วครับ
บอกว่าอยู่ระหว่างประสานกับศูนย์ที่ผมออกรถอยู่ อย่างนี้ผมต้องทำอย่างไรครับควร ปรับรอบให้เหมือนเดิม
คือสั่นเหมือนเดิมแล้วเอารถเข้าไปถ้าเขานัดมาหรือควรทำอย่างไร โปรดแนะนำด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 28, 2013, 07:46:22 am โดย namotatsa » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 21 คำสั่ง