mdpajero
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 22
|
|
« เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 07:15:01 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dddongdd
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
กระทู้: 286
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 07:29:07 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ID 4155 ปาโคราช
|
|
|
mdpajero
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 22
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 07:52:29 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mdpajero
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 22
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 09:05:55 pm » |
|
แต่อยากรู้ว่าถ้าโช็คเดิมๆน่ะครับ กับ 265/50/20 จะเป็นอย่างไรบ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jib and bim
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 09:20:58 pm » |
|
บางคนก็ใช้โช๊คเดิมนะครับ รอป๋าๆ ขอบ20มาตอบอีกที อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mdpajero
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 22
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 08:51:55 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nan&name
Jr. Member
like: 12
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 692
pajerosport-thailand ID 3949
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 01:08:59 pm » |
|
ของผม 265*55*20 ลมไนโตร 35 ทั้งสี่ล้อ โช๊คเดิม ผมว่าไม่แตกต่างจากเดิมมากในเรื่องของสมรรถนะ แต่ต้องยอมในเรื่องของความนิ่มมันจะกระเด้งมากขึ้นในทางที่ขรุขระ แต่สวยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
|
|
|
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
like: 17
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 801
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 02:10:34 pm » |
|
ผมว่าออกแนวกระด้างขึ้นนะครับ ถ้าเทียบจากยางเดิม 246 65 R17
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
|
|
|
mdpajero
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 22
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 09:52:10 pm » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 05, 2013, 10:12:32 pm โดย mdpajero »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
am pjs no.3324
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 55
แอม pajero สุดทางบูรพา no.3324
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 10:04:35 pm » |
|
ของผม 265/50/20 ยางGoodyear โช้คเดิม ลม32ทั้ง4ล้อ ถ้าทางเรียบๆก็แทบไม่แตกต่างเลยครับ จะรู้สึกก็ต่อเมื่อทางที่ขรุขระมากๆหรือช่วงรอยต่อคอสะพานเท่านั้นเองครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตไม่สำคัญ ทำปัจจุบันให้ดีก็พอ
|
|
|
nan&name
Jr. Member
like: 12
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 692
pajerosport-thailand ID 3949
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 11:50:30 am » |
|
เชียร์ 20 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
|
|
|
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
like: 89
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2337
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 12:18:43 pm » |
|
ผมใส่ 22 ใช้โช๊คเดิม ไม่เห็นรั่วเลยครับ เติมลม 30-32 วิ่งมาจะ50000 โลแล้วครับออกต่างจังหวัดบ่อยครับก็ไม่กระด้างมากอย่างที่คิดนะครับ มันก็มีบ้างแหละครับเพราะยางมันบางลง เลี้ยวก็ไม่ติดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mdpajero
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 22
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2013, 01:34:41 am » |
|
22ผมก็เล็งๆอยู่นะครับ เพราะคันเก่าก็ 20 ล่ะ แต่กลัวอย่างเดียวมันจะขาดความนุ่มนวลไป ต้องขอบอกตรงๆเลยว่าที่สนใจมาเล่นน้องปาเนี้ยเพราะเค้าว่่าช่วงล่างดี นิ่มหนึบมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mdpajero
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 22
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 08, 2013, 04:08:00 am » |
|
ครับขอบคุณครับที่ชี้แนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BOYZ
Jr. Member
like: 23
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 548
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 08, 2013, 11:42:34 am » |
|
ต้องถามก่อนครับ ว่า - ใช้เส้นทางลักษณะแบบไหนครับ ถนนดำเรียบ รอยต่อถนนไม่โหด คอสะพานไม่คม ขับช้า เร็วเป็นบางครั้ง 100-120 ก็ใช้ช่วงล่างเดิมไปก่อนได้ อารมณ์ไม่แตกต่างจากล้อเดิม ในระยะเวลาสั้นๆ ระยะยาวจะรู้สึกได้ครับว่าเอาไม่อยู่ นิ่ม ย้วย โคลง ไม่ค่อยมั่นใจ - แต่ถ้าขับเร็ว ขับโหด เส้นทาง ปูนบ้าง ลูกรังบ้าง แนะนำว่า มองหาชุดช่วงล่างไว้หน่อยก็ดีครับ จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนบูช ลูกหมากก่อนวัยอันควร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
|
|
|
|