Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยหน่อยค่ะ ว่าเป็น 1 ใน 100 หรือ 1 ใน ล้านค่ะ (ซวยจริงๆ)  (อ่าน 3890 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Sake
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 03:36:08 pm »

 ออกรถมา วันที่ 17 ต.ค. 56  (รถออกที่ฉะเชิงเทรา)
ครั้งที่ 1   ปั๊มลมเบรครั่ว  เครมผ่านไปได้ด้วยดี  (แค่นั้นก็ใจห่อเหี่ยวแล้ว.......รถออกมาได้แค่เดือนเดียว)
ครั้งที่ 2    รถสตาร์ทไม่ติด 
            ** ติดต่อไปที่ Call center  ส่งช่างมาค่ะ (น่าจะเป็นช่างอู่ไม่ใช่ช่างจากศูนย์) !!!!เคยใช้โตโยต้าจะส่งช่างศูนย์มา
            ช่างเอาสายมาพ่วงที่แบตสตาร์ทติดค่ะ สตาร์ททิ้งไว้ ชม.ได้ ก็ขับมาทำงาน(เข้าสาย) ตอนเย็นจะกลับบ้านสตาร์ทไม่ติดค่ะ แฟนก็เอารถ มิวเซเว่น มาพ่วงแบตให้ (ขอบอกว่าสายที่พ่วงใหญ่ค่ะ)  ไม่ติดค่ะ ติดต่อ Call center  อีกครั้ง ส่งช่างมาเหมือนเดิม ช่างมาพ่วงแบตอีกไม่ติดค่ะ ช่างต้องเอาแบตที่ติดในรถมาใส่ให้ สตาร์ทติดค่ะ แล้วช่างก็เอาแบตของช่างออก เอาแบตของเราใส่ไว้เหมือนเดิม งงมากค่ะ  ถามว่าไม่ให้ยืมแบตก่อนหร๋อค่ะ ช่างบอกไม่ได้ ให้ไปเครมกับทางศูนย์รถเอง (มืดแล้วค่ะยังไม่ได้ไปศูนย์) พอตอนเช้าจะเอารถไปศูนย์ ต้องเอาแบตรถน้องมาใส่เพื่อให้สตาร์ทติด ไปศูนย์ถึง 2 ที่ค่ะ
              ****ศูนย์แรก (PMY ระยอง)  เล่าอาการให้ฟัง  :  ช่างเช็คอาการเรียบร้อย : แบตเตอรี่เสีย  ลูกค้าต้องรอช่างสั่งแบตมาจากศูนย์ที่สำนักงานใหญ่  รอ 3 วัน มีโมโหค่ะ แค่แบตเตอรี่ต้องรอถึง 3 วันค่ะ ก็เลยพูดไปแบบโมโหว่า แล้วถ้าไม่รอ...คำตอบคือ ลูกค้าเสียตังค์เอง   อ๋าย!!!!!  หมดความรู้สึกค่ะ  พูดอะไรไม่ออก (นึกในใจว่าเสียใจมากที่ออกรถคันนี้มา) งั้นไม่เป็นไรขอไปศูนย์แถวบ้านดีกว่า (พอดีที่มาที่นี้เพราะศูนย์ใหญ่ากว่าแถวบ้านค่ะ)
                    ****ศูนย์ที่สอง (บ่อวิน) พอดีไปเกือบเที่ยง มีเด็กมารับรถ(น่าจะเป็นเด็กใหม่) เล่าอาการให้ฟังค่ะ แล้วก็เล่าที่ศูนย์แรกให้เค้าฟัง ว่าเปลี่ยนแบตต้องรอ 3 วันเลยหร๋อ  น้องเค้าบอกว่าไม่นะพี่เปลี่ยนได้เลยนะค่ะ นี้ก็เพิ่งมีลูกค้ามาเปลี่ยนไป ช่างน่าจะมีนะค่ะ (บอกตรงๆ ดีใจมากที่ได้ยินแบบนี้) พอเอาเข้าจริงๆ ปรากฎว่าไม่ใช่ค่ะ ถ้าจะเครมแบตต้องรอทางศูนย์ส่งแบตตัวนี้ไปที่ศูนย์สำนักงานใหญ่ว่าเสียจริงรึเปล่า ใช้เวลาเป็นเดือน (มึนค่ะ) อ้าวแล้วแบบนี้ไม่ต้องใช้รถกันเลยสิค่ะ  พนักงานอีกคนบอกว่าถ้ายังงั้นลูกค้าต้องชำระค่าแบตตัวใหม่มาก่อน แล้วถ้าแบตเสียจริงจะเครมโดยการคืนเป็นเงินให้ (แต่ตอบเหมือนไม่มั่นใจ พอเราเล่าเรื่องศูนย์แรกให้ฟัง)

***สรุป***ตอนนี้รถนอนอยู่ศูนย์ค่ะ ตั้งแต่เมื่อวาน ตอนเที่ยงพนักงานโทรมาแจ้งมายังอยู่ระหว่าลองแบตอยู่ค่ะ

ความรู้สึกที่เสียไป ถ้าเสียที่แบตจริง แค่นี้เครมเลยไม่ได้หร๋อ  รถชั้นยังป้ายแดงอยู่เลยต้องมานอนอยู่ที่ศูนย์เพื่อซ่อมแล้ว
แล้วรถคันนี้มันจะเป็นอะไรอีกไหม ผิดหวังสุดๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 04:03:10 pm »

ไม่รู้จะช่วยยังไง ได้แต่เห็นใจและเป็นกำลังใจให้ครับ 
บริการห่วยได้โล่ห์จริงๆ มิตซู!
น่าจะเอาเงินที่ทำโปรลดราคา มาให้ศูนย์สำรองอะไหล่ให้พร้อมบริการมากกว่าเนอะ  เหอะ
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
nan&name
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 692


pajerosport-thailand ID 3949


« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 04:45:11 pm »

ต้องบอกว่าซวยจริงๆครับ ถ้าเรื่องเราเสียตังค์เองนี่จะไวแต่ถ้าเคลมเนี่ยนานครับ จะต้องพิสูจน์ให้ได้จริงๆว่าเสียถึงจะเปลี่ยนให้ และถ้าเปลี่ยนให้ก้อต้องรออะไหล่นานเหมือนกัน เอาใจช่วยขอให้พ้นผ่านด้วยดีครับ
บันทึกการเข้า

ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
Thada
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 341


ID 4167


« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 05:22:47 pm »

ทำไมรถป้ายแดงเราถึงมีปัญหาเยอะจัง ซื้อมาก็แพง กว่าจะเก็บเงินซื้อได้..อ่านมาหลายกระทู้แล้วล้วนแต่ป้ายแดงทั้งนั้น คุณภาพเชื่อถือไม่ได้เลยเหรอ รถป้ายแดง

ลงทุนซื้อรถป้ายแดงก็เพื่อที่จะให้สบายใจ ไม่ต้องเสียบ่อยเหมือนรถเก่า แต่มันไม่เป็นเช่นนั้น

ผมเองก็รู้สึกเสียวๆเหมือนกัน เพิ่งออกรถมาเมื่อ 26 พ.ย.56 นี่เอง จะเจอแจ๊คพ็อตหรือเปล่าก็ไม่รู้

แล้วก็เรื่องศูนย์ฯก็เหมือนกัน ทำไมปัญหาเยอะจัง นี่เป็นป้ายแดงคันแรกด้วย ชักกลุ้มเสียแล้วซิ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

ปาดำ ระยอง
numnoi11
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 07:40:47 pm »

ผมว่าเรื่องแบตนี้ต้องโทษช่าง0 ที่ออกรถครับ นิสัยคนไทยรายการตรวจเช็ค20-30 รายการ ใช้เวลาไม่ถึงนาทีเสร็จ คิดว่ารถผ่านตรวจเช็คมาหลายรอบแล้วกว่าจะถึงศูนย์  ความจริงเขามีเครืองมือเช็คครับว่าแบตเสื่อมไม่เสื่อมหรือแบตอ่อน เช็คไม่ถึงนาทีปรินทร์รายการต่างๆของแบตออกมาเสร็จ ดูค่าก็รู้เลยว่าเสื่อมไหม แต่มีน้อย0 ที่สั่งมาใช้ ส่วนใหญ่ร้านเครื่องเสียงระะดับ hi endกับอู่ระดับดีหน่อยจะมี ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม0ไม่สั่งมาไว้เป็นเครื่องมือมาตราฐาน
บันทึกการเข้า
rong classic
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 78



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 09:29:15 pm »

อาจจะเป็นหนึ่งในเท่าไรไม่ทราบ  แต่เท่าที่ใช้มา 2.5 GT   ออกเมื่อ7/6/2013 เช็ค 10000 โล ไปแล้ว  0 บาท (ไม่มีค่าใช้จ่าย)
ตั้งแต่ใช้มาไม่เคยมีปัญหาไรให้กวนใจเลยสักอย่าง มีแต่ความมั่นใจเมื่อได้ขึ้นขับ ลืมคันเก่าที่ใช้มาทุกคันได้เลย
บันทึกการเข้า
สายยนต์ 4021
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270


81 yoorijung5222@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 09:49:19 pm »

ทำไมรถป้ายแดงเราถึงมีปัญหาเยอะจัง ซื้อมาก็แพง กว่าจะเก็บเงินซื้อได้..อ่านมาหลายกระทู้แล้วล้วนแต่ป้ายแดงทั้งนั้น คุณภาพเชื่อถือไม่ได้เลยเหรอ รถป้ายแดง

ลงทุนซื้อรถป้ายแดงก็เพื่อที่จะให้สบายใจ ไม่ต้องเสียบ่อยเหมือนรถเก่า แต่มันไม่เป็นเช่นนั้น

ผมเองก็รู้สึกเสียวๆเหมือนกัน เพิ่งออกรถมาเมื่อ 26 พ.ย.56 นี่เอง จะเจอแจ๊คพ็อตหรือเปล่าก็ไม่รู้

แล้วก็เรื่องศูนย์ฯก็เหมือนกัน ทำไมปัญหาเยอะจัง นี่เป็นป้ายแดงคันแรกด้วย ชักกลุ้มเสียแล้วซิ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้
ปกติอายุการใช้งานแบตเตอรี่ใช้ได้ประมาณ 2 ปี แต่ก่อนจะมาถึงเราจอดแช่อยู่นานเท่าไรไม่ทราบ  แต่สำหรับผมเองโดนหนักกว่าแบตเสื่อมเยอะครับ ออกรถได้แค่สามวัน แผ่นคลัชพังยับ ช่าง 0 อ้างเพราะติดแก๊สแล้วไม่ตั้งระยะคลัชใหม่ เล่นเอาป๋าๆ ในคลับเรางงกันเป็นแถว ผมเองไม่ได้ัรับการประกัน โดยช่าง 0 อ้างว่ารถติดแก๊สมา ซึ่งถ้าจะพิสูจน์กันจริงๆ แล้ว เอาช่างซ่อมมอเตอร์ไซด์มาวิเคราะห์ก็ยังบอกได้ว่าไม่น่าเกี่ยวกัน แต่ก็เถอะ ผมตัดปัญหา ไม่ขอต่อสู้ต่อล้อต่อเถียงเพราะความรำคาญ ยอมควักกระเป๋าจ่ายเอง แต่หมดศรัทธากับ 0 มิตซู ตามคำร่ำลือจริงๆ
บันทึกการเข้า
Thada
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 341


ID 4167


« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 06:14:04 am »

อือ..เค้าเอาอะไรมาคิดกันน่ะ (ถ้าเป็นช่างจริงๆ) รถก็ซื้อมาแพงแต่บริการ 0 ห่วยแตก "อันนี้เท่าที่ฟังๆมานะครับ ยังไม่เจอกับตัวเอง เดี๋ยว 10000 โลเข้าไปใช้บริการจะมาแจ้งให้ทราบ"
บันทึกการเข้า

ปาดำ ระยอง
dddongdd
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 07:01:33 am »

  ฟังแล้วเหนื่อยแทนครับผม ยังไงขอให้กำลังใจครับผม ขอให้หมดปัญหาแล้วที่แบตนะครับผม  สาธุ
บันทึกการเข้า

ID 4155 ปาโคราช
Pa_Man No.0061
Hero Member
*****

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2282



« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 07:52:42 am »

ผมก็โดนมาครับ ออกมาไม่ถึง 2 เดือน แบตเสีย สตาร์ทไม่ติดเหมือนกัน ไปเคลมไม่พูดไรมากเลยครับ

ขอแบตรถคันที่จอดโชว์รุ่นเดียวกัน ถอดเปลี่ยนทันทีเลยครับ ศูนย์ NKC รัตนาธิเบศร์ครับ

ลองคุยกับศูนย์ดูครับ แบบวิธีผม แล้วเรื่องเคลมศูนย์ก็ไปจัดการเองครับ     
บันทึกการเข้า
Sake
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 05:03:09 pm »

ผมก็โดนมาครับ ออกมาไม่ถึง 2 เดือน แบตเสีย สตาร์ทไม่ติดเหมือนกัน ไปเคลมไม่พูดไรมากเลยครับ

ขอแบตรถคันที่จอดโชว์รุ่นเดียวกัน ถอดเปลี่ยนทันทีเลยครับ ศูนย์ NKC รัตนาธิเบศร์ครับ

ลองคุยกับศูนย์ดูครับ แบบวิธีผม แล้วเรื่องเคลมศูนย์ก็ไปจัดการเองครับ     

ไม่ทันแล้วค่ะ คือสรุปไปซื้อแบตมาใส่เอง รอ0ส่งแบตไปตรวจเดือนหนึ่งถ้าเสียจริงก็จะคืนเงินให้ (แต่ดูแล้วจะไม่ได้คืน ประเมินจากการบริการ) เรื่องเล็กสำหรับเค้า แต่เรื่องใหญ่ของเจ้าของรถค่ะ แต่คงไม่ยอมค่ะกำลังดำเนินการฟ้องผคบ.อยู่ค่ะ. จะได้บริการดีขึ้นบ้าง
***คุณโชคดีจัง แสดงว่าเราไปเจอ 0 ห่วยแตก ทั้ง 3 ที่เลย 0 ที่ซื้อ  และ 0 ที่ขอเครม
บันทึกการเข้า
patrick
Lieutenant
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 73



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 05:57:20 pm »

น่าเห็นใจครับ  กับรถราคาเป็นล้านน่าจะมีมาตรฐานกว่านี้
บันทึกการเข้า

2.5VG Turbo 4WD
pakkapon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 09:37:37 pm »

ผมว่าน่าจะเจอศูนย์ห่วย...ศูนย์ต่างจังหวัดชอบเล่นตัว รถผมแกนพวงมาลัย(steering gearbox) มีน้ำมันซึม ไปเช็คศูนย์ที่ออกรถแค่ใช้น้ำมันล้างให้แล้วเอาไปใช้ต่อ พอดีไปส่งรุ่นน้องออกรถที่ศูนย์สำเหร่ เลยให้ช่างดู ถ่ายรูปส่งดีลเลอร์2วันโทรมาให้ไปเปลี่ยนเลยทั้งแกน ราวๆ28,000 งานนี้ฟรีทุกอย่าง เจอของแถมโช๊คมีคราบเยิ้มแต่ช่างบอกยังไม่แตก ผมไม่ซีเรียสเอาไปขับให้มันแตกๆไป เด๊ยวไว้มาเคลมทีหลังไม่งั้นก็เปลี่ยนไปนกเหลือง สู้ๆคับ จขกท yes!!
บันทึกการเข้า
chichi
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 08:29:46 am »

http://www.youtube.com/watch?v=n8HMRojBISU
โฆษณา ศูนย์บริการมิตซูบิชิ "เรารักรถคุณ เหมือนรถของเรา"   
ศูนย์ห่วยแตกไม่เห็นเหมือนที่โฆษณาเลย เกลียดศูนย์บริการได้แต่อย่าเพิ่งเกลียดรถนะครับ เพื่อนๆสมาชิกหลายคนยังเป็นกำลังใจให้นะครับ
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 10:47:58 am »

ขออนุญาติ

มิตซูนี่ไม่ใจเลยจริงๆ 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 21 คำสั่ง