ส่วนนี้มาว่าเรื่องประสิทธิภาพ ข้อเสียเล็กๆน้อยๆ และวิธีปรับแต่ง นะครับ
เมื่อมีดีต้องมีข้อเสียด้วยเมื่อติดตั้งกับรถ Standard หน้าดิสก์ หลังดรัม กล่วาคือ ระบบเบรคเราจะใช้ไฮดรอลิกในการทำงาน โดยขึ้นกับ เส้นผ่านศูนย์กลาง ของ master cylinder และ คาลิเปอร์คู่หน้า และcylinder ในดรัมเบรคด้านหลัง
จะมีความสัมพันธ์ กันในด้านปริมาตรอยู่ โดยปริมาตร จะเป็นตัวบ่งระยะเหยียบแป้นเบรค ข้อเสียที่พบ คือ ระยะ travel pad ของแป้น จะเยอะ แล้วมาหนักปลาย เนื่องจาก caliper ที่เปลี่ยน ไปไหม่ มีขนาดใหญ่ขึ้น มาก (เมื่อเทียบกับชุดโชกุน) ทำให้ปริมาตร operation ของน้ำมันเบรคมากขึ้น จึงทำไห้ต้องเหยียบเยอะขึ้น
บางครั้งการแตะเบาๆ จึงม่ น่าจะมั่นใจ แต่การเหยียบเพื่อหยุดรถ ทั่วไป ดีกว่าเดิมชัดเจน เกิน 50% ครับ สมราคา หน้าไม่ทิ่ม เหมือนเดิม ส่วนผม การแต่งรถคือต้องทำให้ดีจึงปรึกษา อา ผู้เชียวชาญในระบบเเบรค
อาแนะนำว่า ก็แค่หา แม่ปั๊มเบรค ที่ลูกสูบใหญ่ขึ้นสิ เพิ่มปริมาตรเข้าไปแป้นมันก็หายนุ่มละ หาง่ายด้วยนะ mitsu เนี่ย เฮอะๆๆ โชคดีแท้ เดี๋ยว จัดมา พร้อม Dot4 Ate สีฟ้าแล้วจะ มา เหลา อีกที
ตอนนี้ก็พอใจกับ คาแร็คเตอร์ระบบเบรคแล้ว เหลือแป้นที่นุ่ม ไปหน่อยที่ต้องแก้ไข