ย้ำนะคะ เราสามารถให้ สคบ ดำเนินเรื่องให้คะ ถ้าเราไม่ได้รถตามสัญญา หรือ ไม่ได้ตามที่เราทำสัญญาจองไว้ อย่ารับเงินจองคืนนะคะ เพราะถ้าแบบนั้นถือว่าเราทำตามเงื่อนไขของศูนย์
เราโทรคุยกับ สคบ แล้วคะ
E-Mail รับเรื่องร้องเรียนของ สคบ. ส่วนกลาง ที่ศูนย์ราชการครับ :
[email protected]เพียงแค่ส่งเรื่องราวร้องทุกของคุณเข้าไปพร้อมชื่อ-นามสกุลจริง และ หมายเลขโทรศัพท์ สำหรับติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่ของทาง สคบ. จะติดต่อเพื่อขอข้อมูลที่เค้าต้องการ และ ออกหนังสือเชิญเข้าชี้แจง
ตัวอย่างข้อมูลที่ควรจะระบุใน E-Mail ให้ชัดเจน เช่น
1.ชื่อ-นามสกุล
2.หมายเลขโทรศัพท์ ที่ติดต่อได้จริง
3.รายละเอียดเรื่องที่ร้องเรียน (ในกรณีนี้เป็นเรื่องการจองรถ)
- วันที่จอง
- ศูนย์ที่ทำการจอง
- ชื่อเซลที่จอง
- เอกสารใบจอง
- เอกสารการชำระเงินจอง
- ถ้่ามีความเสียหายอื่นที่เกิดขึ้นจากการจองแล้วไม่ได้รถให้ระบุเข้าไปด้วยครับว่า คุณได้รับผลกระทบอะไรบ้าง จากการผิดสัญญาจองของทางบริษัท และ ใส่ข้อเรียกร้องการชดเชยความเสียหายเข้าไปด้วย เช่น คุณเสียหายเป็นเงินเท่าไหร่ เป็นต้น
หาข้อมูลได้จากกรณีของผมนะครับ :
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16357.0