Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จองรถไม่ได้รถ ใครเป็นผู้รับผิดชอบ  (อ่าน 3253 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
THAILAND
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 12:52:47 am »

  เนื่องจากเราก็เป็นหนึ่งที่จองรถแต่ไม่ได้รถ ซึ่งยอมรับว่าเราโง่เอง เพราะเราไอยุธด้ไปจองรถไว้เมื่อวันที่ 20 ตค 56 ของศูนย์ NKC มอเตอร์ แถวตากสิน  เชลล์ชื่อ คุณ วี ซึ่งทางเรายื่นเอกสสาร ^-^ทำไฟแนนท์ผ่านเรียบร้อย กำนดรับรถวันที่ 23 พย แต่เราเห็นว่าอีกศูนย์แคมเปญดีกว่า จึงไปจองที่ใหม่ คือ ไทยธาดา อยุธยา ซึ่งเชลล์ก็ยืนยันว่าเราได้รถ 100 % มีรถอยู่แล้ว ซึ่งเราจองวันที่ 22โทรมาหาเช พย และรอไฟแนนท์ของเกัยรตินาคินโย้กไฟแนนท์มาให้ สรุป รอแล้ว รออีก ไฟแนนท์เงียล เชลล์เงียบ   จนมีกฤษ์จะออกรถในวันที่ 9 ธค แต่ต้องยื่นทำไฟแนนท์ใหม่ มาทำไฟแนนท์วันที่4 ธค วันที่ สรุปโทรถามเชลล์วันเสาร์ ไฟแนนท์ผ่านแต่เชลล์บอกว่ารถไม่รู้จะได้ไม่ และ วันนี้โดนยืนยันมาแล้ว ว่าไม่ได้รถแน่นอน ลมแถบจับ ขายรถคันเก่าไปแล้ว ปฎิบัติรถศูนย์อื่นไปแล้ว เพราะที่นี่เงื่อนไขดีกว่า เราเลยคุยกับเพื่อนที่เป็นทนาย ซึงรอสรุปและจะเข้าไปคุยที่ มิตซูสำนักงานใหญ๋ ใครเห็นด้วยหรือ โดนมาเหมือนกัน ติดต่อมาได้คะ แต่เราก็ยังมีความหวังกับเชลล์ที่ยังตามให้เราอยู่  หรือ ใครจะทื้งใบจอง ติอต่อมาได้คะ     นิดหนึ่งคะ คุณวีเป็นเชลล์ที่ดีนะคะ ตามงานตาูกค้าตลอดเลาคะ   ติดต่อมาได้คะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 12, 2013, 08:50:06 pm โดย [email protected] » บันทึกการเข้า
danupan
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 08:33:39 am »

คนที่เจ็บหนักที่สุด ก็คือคนที่ขายรถคันเก่า เพื่อจะมาออกคันใหม่ ซึ่งการขายคันเก่า ก็ย่อมที่จะขาดทุน


ที่นี้ก็ต้องมานั่งผ่อนรถใหม่ ในขนาดเท่าเดิม เพราะโปรฯ  สองแสนหมด (ไม่มีเงินดาวน์เพิ่ม) ส่วนรถระดับเกินล้านตอนนี้ก็คงหมดสิทธิ์  ฮือๆๆ


ตอนนี้ตัวผมเอง เหมือนเป็น "หมาเห็นก้อนเนื้อในเงาน้ำ" รถผ่อนจบแล้วขาย เพื่อที่จะเอามาดาวน์รถใหม่ ซึ่งตอนนี้ รถเก่า รถใหม่ หายไปกับอากาศ  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
Konthuch
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79



« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 08:37:48 am »

แบบนีัยังไงเราก็เสียเปรียบ สามารฟ้องร้องได้ไหมคับ ใครรู้ช่วยตอบที่ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
dddongdd
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 08:46:35 am »

จริงผู้ซื้อก็อยากได้เงื่อนไขที่ดีที่สุดซึ่งเป็นเรื่องปกติอยุ่แล้วครับ แต่ในทางกลับกันผู้ขายก็อยากได้กำไรสูงสุด เมื่อทั้ง 2 ฝ่าย เจรจาต่อรองตกลงกันตรงความต้องการแล้วก็น่าจะจบ แต่ดันมาเจอผู้ขายที่ไม่มีจรรยาบรรณ ไม่มีคุณธรรม และ ไม่มีจิตสำนึก ก็เลยเกิดปัญหาตามมา ผมเห็นใจทุกๆท่านนะครับเข้าใจทุกท่านที่โดนเซลล์ต้ม โดยเฉพาะท่านที่ขายรถเก่าเพื่อมาออกรถใหม่ ของผมโชคดีหน่อยเจอเซลล์ที่ตรงไปตรงมา ไม่ผิดคำพูด ไม่ตุกติก ก็ผ่านมาได้ด้วยดีครับ ถ้ากลับกันผมเจอเซลล์ที่แย่ๆ ผมคงเดือดร้อนไม่แตกต่างจากป๋าๆที่ได้เจอกันด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ID 4155 ปาโคราช
Kalato
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 10:12:01 am »

ผีหลอกยังไม่เท่าไร  แต่เซลล์หลอกนี่สิครับ  น่าเห็นใจ
บันทึกการเข้า
nan&name
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 692


pajerosport-thailand ID 3949


« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 10:49:38 am »

ขอให้ได้รถครับ เอาใจช่วย 
บันทึกการเข้า

ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
1kob1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


มีเป้าหมาย...มีที่ไป...


« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 11:01:26 am »

เห็นใจนะคับ...
ผู้ซื้อ..อยากได้ของถูก...(เลือกโปรสุดคุ้ม)
ผู้ขาย..อยากได้กำไรเยอะๆ...(เลือกส่วนลดน้อยๆ ได้เหลือเยอะๆ)
ในเมื่ออยากได้ทั้ง 2 ฝ่าย...มันก็จบลำบากคับ...
บันทึกการเข้า

ทุกคนมัวแต่อ้างสิทธิ์ จนลืมหน้าที่ของตนเอง เกิดเป็นตนต้องรู้จักบุญคุณ เมื่อถึงเวลาต้องตอบแทน
***081-9293539 jack***[email protected]
danupan
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438


« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 11:11:26 am »

ผู้ขาย -- ถ้าลูกค้าอยากได้รถต้องจอง 5000 ถ้าไฟแนนท์ ไม่ผ่าน รถไม่มีคืนเงิน 
ผู้ชื้อ (บางคน) ---- ขายรถคันเก่า เอาเงินมาดาวน์คันใหม่ เพราะโปรฯ ที่เร้าใจ พอไปแนนท์ผ่าน รถหมด  นรกมาเยือนทันที น๊ะครับ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
THAILAND
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 09:32:54 pm »

ย้ำนะคะ  เราสามารถให้ สคบ    ดำเนินเรื่องให้คะ ถ้าเราไม่ได้รถตามสัญญา หรือ ไม่ได้ตามที่เราทำสัญญาจองไว้ อย่ารับเงินจองคืนนะคะ เพราะถ้าแบบนั้นถือว่าเราทำตามเงื่อนไขของศูนย์
เราโทรคุยกับ  สคบ  แล้วคะ
บันทึกการเข้า
danupan
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438


« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 08:05:05 am »

ย้ำนะคะ  เราสามารถให้ สคบ    ดำเนินเรื่องให้คะ ถ้าเราไม่ได้รถตามสัญญา หรือ ไม่ได้ตามที่เราทำสัญญาจองไว้ อย่ารับเงินจองคืนนะคะ เพราะถ้าแบบนั้นถือว่าเราทำตามเงื่อนไขของศูนย์
เราโทรคุยกับ  สคบ  แล้วคะ
Cheesy ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 03:10:10 pm »

ย้ำนะคะ  เราสามารถให้ สคบ    ดำเนินเรื่องให้คะ ถ้าเราไม่ได้รถตามสัญญา หรือ ไม่ได้ตามที่เราทำสัญญาจองไว้ อย่ารับเงินจองคืนนะคะ เพราะถ้าแบบนั้นถือว่าเราทำตามเงื่อนไขของศูนย์
เราโทรคุยกับ  สคบ  แล้วคะ
Cheesy ยอดเยี่ยม


E-Mail รับเรื่องร้องเรียนของ สคบ. ส่วนกลาง ที่ศูนย์ราชการครับ : [email protected]

เพียงแค่ส่งเรื่องราวร้องทุกของคุณเข้าไปพร้อมชื่อ-นามสกุลจริง และ หมายเลขโทรศัพท์ สำหรับติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่ของทาง สคบ. จะติดต่อเพื่อขอข้อมูลที่เค้าต้องการ และ ออกหนังสือเชิญเข้าชี้แจง
ตัวอย่างข้อมูลที่ควรจะระบุใน E-Mail ให้ชัดเจน เช่น
1.ชื่อ-นามสกุล
2.หมายเลขโทรศัพท์ ที่ติดต่อได้จริง
3.รายละเอียดเรื่องที่ร้องเรียน (ในกรณีนี้เป็นเรื่องการจองรถ)
   - วันที่จอง
   - ศูนย์ที่ทำการจอง
   - ชื่อเซลที่จอง
   - เอกสารใบจอง
   - เอกสารการชำระเงินจอง
   - ถ้่ามีความเสียหายอื่นที่เกิดขึ้นจากการจองแล้วไม่ได้รถให้ระบุเข้าไปด้วยครับว่า คุณได้รับผลกระทบอะไรบ้าง จากการผิดสัญญาจองของทางบริษัท และ ใส่ข้อเรียกร้องการชดเชยความเสียหายเข้าไปด้วย เช่น คุณเสียหายเป็นเงินเท่าไหร่ เป็นต้น


หาข้อมูลได้จากกรณีของผมนะครับ : http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16357.0
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 21 คำสั่ง