Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระบายSales  (อ่าน 3665 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Miracle68
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18



« เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 11:02:10 am »

ผมไปจองรถตั้งแต่วันที่24พย.ที่ผ่านมา ที่ศูนย์ๆนึงในกรุงเทพ เซลนัดรับรถวันที่5 ธค.หรือ9 ธค. ครั้งแรก
พอไฟแนนซ์ผ่านช่วงปลายเดือน ผมก็ขายรถคันเก่าไป พอผมก็โทรไปหาเซล(ย้ำว่าผมโทรไปนะครับ เพราะเซลไม่เคยติดต่อมา)
เซลก็บอกว่ารถอาจไม่ได้วันที่ 5 ธค. แล้ว ให้โทรมาสอบถามวันที่ 6 ธค.ใหม่...ผมก็รอวันที่6ธค. โทรไปถามว่ารถจะมาเมื่อไหร่
พอผมโทรไป เซลก็บอกให้โทรมาใหม่วันที่ 11ธค. ถึงจะทราบว่ารถเข้าวันไหน เพราะติดมอเตอร์เอ๊กซ์โปทางมิตซูไม่ส่งรถ
พอผมโทรไปล่าสุดเมื่อวาน (วันที่11ธค.) เซลกลับบอกว่า เพิ่งเปิดงานใหม่ เช็คไม่ได้ ให้โทรมาเชคใหม่วันที่12ธค.
ผมชักจะหมดความอดทนแล้วครับ เซลตุกติกมาก รถผมก็ไม่มีใช้ เลื่อนไปเรื่อยๆแบบไม่มีจุดหมายมันเสียความรู้สึกครับ
บันทึกการเข้า
kong_za
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 11:37:30 am »

 Cry

เห็นใจครับผม พอมีส่วนลด 200000 ออกมา ก็ขายกันได้อย่างรวดเร็ว ที่บอกว่ารถหมดนั้น ผมไม่เชื่อครับ ที่โรงงานน่าจะยังมีจอดอยู่อีกเยอะ

ในกรณีนี้ถอนจองเปลี่ยน เซลล์ไปเลยดีมั๊ยครับ

พอดีผมเห็นกระทู้นี้ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5844.msg523459;topicseen#msg523459

เห็นบอกว่ายังมีรถอยู่ ลองโทรไปคุยดูครับ เผื่อมีทางออก
บันทึกการเข้า
Miracle68
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18



« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 11:41:06 am »

Cry

เห็นใจครับผม พอมีส่วนลด 200000 ออกมา ก็ขายกันได้อย่างรวดเร็ว ที่บอกว่ารถหมดนั้น ผมไม่เชื่อครับ ที่โรงงานน่าจะยังมีจอดอยู่อีกเยอะ

ในกรณีนี้ถอนจองเปลี่ยน เซลล์ไปเลยดีมั๊ยครับ

พอดีผมเห็นกระทู้นี้ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5844.msg523459;topicseen#msg523459

เห็นบอกว่ายังมีรถอยู่ ลองโทรไปคุยดูครับ เผื่อมีทางออก


ขอบคุณมากครับ   สาธุ
บันทึกการเข้า
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 01:08:46 pm »

เซลมิตซูส่วนใหญ่เหี้ยครับ ขออภัยส่วนน้อยด้วย

นิสัยแบบนี้มานานแล้วครับ ไม่เข้าใจหัวใจบริการ

ผมลาขาดยี่ห้อนี้เพราะไอ้พวกนี้ล่ะ  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
namotatsa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 01:15:39 pm »

ไม่ใช่ว่าพึ่งจะมีปัญหา ผมจอง ตั้งแต่ต้นเดือน พย. เซลบอกไฟแนนท์ผ่านอีก2-3วันได้รถ วันรุ่งขึ้นก็รู้แล้วครับว่าไฟแนนท์ผ่าน เลยขายรถเลยครับ
แต่ก็โดนเลื่อนไป10กว่าวัน มาได้รถเมื่อ14 พย. ขอเป็นกำลังใจให้ป๋าๆทุกๆท่านที่จองไว้ครับ
บันทึกการเข้า
Kalato
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 01:45:02 pm »

ใบจองไม่มีค่าอะไรหรอกครับ  ตราบใดที่กุญแจรถยังไม่ได้อยู่ที่มือเรา  มันก็พร้อม โดนฉก ไปให้คนอื่น  ตกใจที่ทำกำไรให้ศูนย์ หรือทำกำไรให้ เซลล์ที่มากกว่าครับ
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 02:54:06 pm »

แย่มากๆขาดความรับผิดชอบ อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Miracle68
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18



« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 03:04:43 pm »

แย่มากครับ ผมตามจนไม่รู้จะตามยังไงละ ไม่มีใครมาแสดงความรับผิดชอบ แม้แต่ตัวเซลเอง

เค้าอยากให้ทางเราเข้าใจเค้า แต่เค้าไม่เคยเข้าใจทางเราที่จำเป็นต้องใช้รถบ้างเลย
บันทึกการเข้า
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 03:11:10 pm »

แย่มากครับ ผมตามจนไม่รู้จะตามยังไงละ ไม่มีใครมาแสดงความรับผิดชอบ แม้แต่ตัวเซลเอง

เค้าอยากให้ทางเราเข้าใจเค้า แต่เค้าไม่เคยเข้าใจทางเราที่จำเป็นต้องใช้รถบ้างเลย

E-Mail รับเรื่องร้องเรียนของ สคบ. ส่วนกลาง ที่ศูนย์ราชการครับ : [email protected]

เพียงแค่ส่งเรื่องราวร้องทุกของคุณเข้าไปพร้อมชื่อ-นามสกุลจริง และ หมายเลขโทรศัพท์ สำหรับติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่ของทาง สคบ. จะติดต่อเพื่อขอข้อมูลที่เค้าต้องการ และ ออกหนังสือเชิญเข้าชี้แจง
ตัวอย่างข้อมูลที่ควรจะระบุใน E-Mail ให้ชัดเจน เช่น
1.ชื่อ-นามสกุล
2.หมายเลขโทรศัพท์ ที่ติดต่อได้จริง
3.รายละเอียดเรื่องที่ร้องเรียน (ในกรณีนี้เป็นเรื่องการจองรถ)
   - วันที่จอง
   - ศูนย์ที่ทำการจอง
   - ชื่อเซลที่จอง
   - เอกสารใบจอง
   - เอกสารการชำระเงินจอง
   - ถ้่ามีความเสียหายอื่นที่เกิดขึ้นจากการจองแล้วไม่ได้รถให้ระบุเข้าไปด้วยครับว่า คุณได้รับผลกระทบอะไรบ้าง จากการผิดสัญญาจองของทางบริษัท และ ใส่ข้อเรียกร้องการชดเชยความเสียหายเข้าไปด้วย เช่น คุณเสียหายเป็นเงินเท่าไหร่ เป็นต้น

พอคุณร้องเรียน สคบ. เค้าจะเริ่มเข้าใจคุณมากขึ้นเอง

หาข้อมูลได้จากกรณีของผมนะครับ : http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16357.0
บันทึกการเข้า
Miracle68
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18



« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 09:28:52 pm »

แย่มากครับ ผมตามจนไม่รู้จะตามยังไงละ ไม่มีใครมาแสดงความรับผิดชอบ แม้แต่ตัวเซลเอง

เค้าอยากให้ทางเราเข้าใจเค้า แต่เค้าไม่เคยเข้าใจทางเราที่จำเป็นต้องใช้รถบ้างเลย

E-Mail รับเรื่องร้องเรียนของ สคบ. ส่วนกลาง ที่ศูนย์ราชการครับ : [email protected]

เพียงแค่ส่งเรื่องราวร้องทุกของคุณเข้าไปพร้อมชื่อ-นามสกุลจริง และ หมายเลขโทรศัพท์ สำหรับติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่ของทาง สคบ. จะติดต่อเพื่อขอข้อมูลที่เค้าต้องการ และ ออกหนังสือเชิญเข้าชี้แจง
ตัวอย่างข้อมูลที่ควรจะระบุใน E-Mail ให้ชัดเจน เช่น
1.ชื่อ-นามสกุล
2.หมายเลขโทรศัพท์ ที่ติดต่อได้จริง
3.รายละเอียดเรื่องที่ร้องเรียน (ในกรณีนี้เป็นเรื่องการจองรถ)
   - วันที่จอง
   - ศูนย์ที่ทำการจอง
   - ชื่อเซลที่จอง
   - เอกสารใบจอง
   - เอกสารการชำระเงินจอง
   - ถ้่ามีความเสียหายอื่นที่เกิดขึ้นจากการจองแล้วไม่ได้รถให้ระบุเข้าไปด้วยครับว่า คุณได้รับผลกระทบอะไรบ้าง จากการผิดสัญญาจองของทางบริษัท และ ใส่ข้อเรียกร้องการชดเชยความเสียหายเข้าไปด้วย เช่น คุณเสียหายเป็นเงินเท่าไหร่ เป็นต้น

พอคุณร้องเรียน สคบ. เค้าจะเริ่มเข้าใจคุณมากขึ้นเอง

หาข้อมูลได้จากกรณีของผมนะครับ : http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16357.0


ขอบคุณมากครับป๋า  สาธุ
บันทึกการเข้า
mhee_mitsu2009
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2013, 08:56:22 pm »

ตอนนี้ในส่วนของตัว V6 มีสีดำ เทาดำ บรอนซ์ พร้อมส่งมอบได้ทันทีครับ
สนใจติดต่อ 081-586-3702 นพสิทธิ์(หมี)
บันทึกการเข้า
jakkarin
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2013, 01:01:28 pm »

ผมจองไปวันที่ 24 พย ครับ  ที่ MITSU BNTตอนนี้เซล์ก็ยึกยักบอกไม่มีรถมั่งแหละ
ตอนนี้ไม่รับโทรศัพท์ผมเลยครับ  บอกว่ารถหมด ผมงงมาก โทรไปหาเพื่อนที่ทำงานโรงประกอบรถ ก็บอกว่าตัวนี้ก็มีประกอบอยู่ ชั่วโมงละ 20 คัน
แต่ผมยังโชคดีที่ยังไม่ได้ได้ขายน้องออสผมไปครับ ไม่งั้นชะตากรรม ไม่ต่างกันครับ  สงสัยต้องกลับไปคบกับ Toyota เหมือนเดิม เซ็งเป็ดมากๆๆๆ
บันทึกการเข้า
1kob1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


มีเป้าหมาย...มีที่ไป...


« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2013, 01:18:32 pm »

ผมจองไปวันที่ 24 พย ครับ  ที่ MITSU BNTตอนนี้เซล์ก็ยึกยักบอกไม่มีรถมั่งแหละ
ตอนนี้ไม่รับโทรศัพท์ผมเลยครับ  บอกว่ารถหมด ผมงงมาก โทรไปหาเพื่อนที่ทำงานโรงประกอบรถ ก็บอกว่าตัวนี้ก็มีประกอบอยู่ ชั่วโมงละ 20 คัน
แต่ผมยังโชคดีที่ยังไม่ได้ได้ขายน้องออสผมไปครับ ไม่งั้นชะตากรรม ไม่ต่างกันครับ  สงสัยต้องกลับไปคบกับ Toyota เหมือนเดิม เซ็งเป็ดมากๆๆๆ
โทรไปหา ผจก.ใหญ่เลย..ได้เรื่องแน่..
บันทึกการเข้า

ทุกคนมัวแต่อ้างสิทธิ์ จนลืมหน้าที่ของตนเอง เกิดเป็นตนต้องรู้จักบุญคุณ เมื่อถึงเวลาต้องตอบแทน
***081-9293539 jack***[email protected]
pakyjung
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2013, 03:38:28 pm »

ของผมก็เหมือนกันครับ..จองไว้เดือนกรกฏาคมนัดเอารถ 5ธันวาคม โทรติดต่อเซลตลอด..พอมีโปรลด20000 เซลล์แจ้งว่าทางศูนย์เอารถผมไปขาย.ทั้งๆที่จองไว้ไฟแนนซ์ผ่านหมดแล้วรอแค่รับรถ..โทรแจ้งศูนย์ฝหญ่บอกจะเคลียให้ก็เงียบ..ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย..กำลังจะยื่นเรื่อง  สคบ.คับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 21 คำสั่ง