kullasak
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 17
|
|
« เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 03:05:21 pm » |
|
ผมพึ่งซื้อปาเจโร่ V6 รับรถก่อนมอเตอร์โชว์ขอแชร์ดังนี้ครับ 1.กล้องมองหลังไม่สามารถใช้ได้ในเวลากลางคืน มืดสนิท คอลเซ็นเตอร์ชื่อ วรพัน ถามผมว่าได้ทดลองขับแล้วใช่หรือไม่ก่อนตกลงซื้อ คำถามนี้ออกมาได้ไง ที่ไกนให้ทดลองขับเลยกลางคืนช่วยบอกหน่อย 2.วิทยุหน้าจอไหม้เป็นรอบโลโก้มิตซูบิชิ ที่ได้ปิดสติกเกอร์ไว้พอลอกออกรอยยังคงอยู่อย่างชัดเจน เกิดเพราะจอดรถตากแดดเป็นเวลานานทำให้จอไหม้ ลองลอกดูครับจะเห็น ช่างที่ศูนย์แจ้งว่าเวลาใช้งานต้องเปิดจอแสงหน้าจอก็จะทำให้ไม่เห็นรอยไหม้แล้ว ซีเรีสทำไม 3.ช่องระหว่างกรอบครอบวิทยุกับชุดควบคุมแอร์มีช่องว่างมองเห็นช่องกริบล๊อกเลย กว้างมาก ทางคอลเซ็นเตอร์คน้ดิมบอกเป๋นการออกแบบผลิตภัณฑ์ ผมยืนยันว่าเป็นความผิดพลาดในกระบวนการผลิต 4.ที่เก็บถุงลมนิรภัยฝั่งคนนั่ง มีรอยบุ๋มไม่เป็นแนว มองเห็นเป็นคลื่นเลย อันนี้เกิดจากการฉีดโม พลาสติกที่ไม่มีคุณภาพทำให้เกิดบิดตัว 5.เบาะปรับไฟฟ้าคู่หน้ามีอาการโยกไม่แน่น ทุกรายการที่กล่าวมาทางมิตซูบิชิมอเตอร์รับทราบแต่ไม่ดำเนินการใดๆเลย ในขณะนี้ ผ่านมาเกือบสองสัปดาห์แล้ว ท่านใคจะซื้อผมขอแชร์เป็นข้อมูลครับ ผมออกรถที่ศูนย์แจ้งวัฒนะ คอลเซ็นเตอร์ชื่อ วรพัน ลองตรวจสอบดูว่ามีตัวตนจริงไหม ขอขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
waranun
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 415
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 03:15:29 pm » |
|
ทำไมเยาะจังครับ เอารถ ทดลองขับ มาใขายให้หรือเปล่า ผมพึ่งซื้อปาเจโร่ V6 รับรถก่อนมอเตอร์โชว์ขอแชร์ดังนี้ครับ 1.กล้องมองหลังไม่สามารถใช้ได้ในเวลากลางคืน มืดสนิท คอลเซ็นเตอร์ชื่อ วรพัน ถามผมว่าได้ทดลองขับแล้วใช่หรือไม่ก่อนตกลงซื้อ คำถามนี้ออกมาได้ไง ที่ไกนให้ทดลองขับเลยกลางคืนช่วยบอกหน่อย 2.วิทยุหน้าจอไหม้เป็นรอบโลโก้มิตซูบิชิ ที่ได้ปิดสติกเกอร์ไว้พอลอกออกรอยยังคงอยู่อย่างชัดเจน เกิดเพราะจอดรถตากแดดเป็นเวลานานทำให้จอไหม้ ลองลอกดูครับจะเห็น ช่างที่ศูนย์แจ้งว่าเวลาใช้งานต้องเปิดจอแสงหน้าจอก็จะทำให้ไม่เห็นรอยไหม้แล้ว ซีเรีสทำไม 3.ช่องระหว่างกรอบครอบวิทยุกับชุดควบคุมแอร์มีช่องว่างมองเห็นช่องกริบล๊อกเลย กว้างมาก ทางคอลเซ็นเตอร์คน้ดิมบอกเป๋นการออกแบบผลิตภัณฑ์ ผมยืนยันว่าเป็นความผิดพลาดในกระบวนการผลิต 4.ที่เก็บถุงลมนิรภัยฝั่งคนนั่ง มีรอยบุ๋มไม่เป็นแนว มองเห็นเป็นคลื่นเลย อันนี้เกิดจากการฉีดโม พลาสติกที่ไม่มีคุณภาพทำให้เกิดบิดตัว 5.เบาะปรับไฟฟ้าคู่หน้ามีอาการโยกไม่แน่น ทุกรายการที่กล่าวมาทางมิตซูบิชิมอเตอร์รับทราบแต่ไม่ดำเนินการใดๆเลย ในขณะนี้ ผ่านมาเกือบสองสัปดาห์แล้ว ท่านใคจะซื้อผมขอแชร์เป็นข้อมูลครับ ผมออกรถที่ศูนย์แจ้งวัฒนะ คอลเซ็นเตอร์ชื่อ วรพัน ลองตรวจสอบดูว่ามีตัวตนจริงไหม ขอขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BigFather
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 03:31:29 pm » |
|
ตอนเข้าเช็คระยะ 1000 ก็ทำรายการแจ้งศูนย์เลยครับ.. 1. กล้องน่าจะเป็นแบบธรรมดาไม่มีแสงอินฟาเรด ทำให้กลางคืนมองไม่เห็น ตอนตกลงกับเซลล์ได้ย้ำหรือเปล่าว่าขอเป็นแบบมีแสงอินฟาเรดสำหรับกลางคืน (อาจจะทำการแก้ไขด้วยการติดตั้งสปอร์ตไลท์ช่วย) 2. 3. 4. น่าจะเป็นที่ QC ผ่านออกมาได้ยังไง (เปลี่ยนเท่านั้น ถ้าศูนย์ยอมเคลมให้) 5. ศูนย์จะเช็คจุดยึดติดให้ใหม่ แต่ถ้าโยกเยกจากรางเลื่อน อันนี้ก็ต้องขอเปลี่ยนเช่นกัน
ข้อ 2-5 ก็บอกว่ารับไม่ได้กับ QC แบบนี้ แต่ก็ต้องถกเถียงกันนานทีเดียวละครับ ดูเหมือนว่าศูนย์นี้มีเรื่องให้ สมช บ่นกันเยอะเลย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 12, 2013, 03:33:12 pm โดย BigFather »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kullasak
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 17
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 04:13:11 pm » |
|
1.เป็นกล้องติดจากโรงงานครับ 3,4 เกิดจากการขึ้นรูป แบบพลาสติก ฉีดโมล ไม่ได้คุณภาพ ผมดูรถคันอื่นในโชว์รูม กับที่งานมอเจอร์โชว์ ก็เป็นครับ คือทั้งล๊อต 2.เกิดจากการเก็บรถแบบตากแดด ทำให้หน้าจอไหม้ ครับ คอลเซ็นเตอร์ แจ้งให้ไปคุยกับศูนย์ ทางศูนย์แจ้งว่าติดนโยบายของ มิตซูบิชิมอเตอร์ อยากให้เพื่อนๆตรวจสอบรถ และถ้าเป็นเหมือนกัน นำร้องเรียนเป็นกลุ่ม ที่ สคบ ครับ นี่ยังไม่รวมอาการเฟิองท้ายหอนที่หลายๆท่านเจอนะครับ email: [email protected]
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Petchy
Jr. Member
like: 27
ออฟไลน์
กระทู้: 883
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 04:49:14 pm » |
|
เรื่องกล้องสเปคมันบอกว่าหรือเปล่าครับว่าดูในที่มืดได้ ? เด๋วคืนนี้ผมดูของผมด้วยว่าเป็นไหม ใช้ v6 เหมือนกัน วิทยุหน้าจอไหม้เป็นรอบโลโก้มิตซูบิชิ ถ้าศูนย์ไม่ทำไปที่นี่ได้ครับ วันเดียวเสร็จ ผมทำมาแล้วและมีคนเป็นเยอะ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=19927.0ช่องระหว่างกรอบครอบวิทยุกับชุดควบคุมแอร์มีช่องว่างมองเห็นช่องกริบล๊อกเลย กว้างมาก มีรูปไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kullasak
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 17
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 07:18:47 pm » |
|
รูปภาพครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
k_nirut
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 5
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 07:55:11 pm » |
|
ผมกำลังจะรับรถ ไม่ทราบว่ารถที่ออกก่อนหน้านี้ มีอาการแบบนี้ไหมครับ เพราะถ้ามีจะได้ยกเลิกได้ทันครับ เพราะตอนนี้รังเลมาก เนื่องจาก เห็นรถที่ออกมาช่วงนี้ปัญหาเยอะมาก (เพราะอย่างนี้หรือเปล่าครับถึงได้ลดราคาเยอะ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kullasak
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 17
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 09:10:40 pm » |
|
ฝากให้พิจารณา ครับ ที่ผมเจอ คอลเซ็นเตอร์ก็นิสัยแย่มาก ศูนย์ก็ไม่ดำเนินการไรให้ เอาเป็นว่าเพื่อเป็นข้อมูลละกัน ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kaka
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 10:23:10 pm » |
|
ผมว่ากลับไปที่ศูนย์ที่ซื้อเลยครับ อย่างตรงแอร์แบค ของผมก็เป็นครับ ตัว Gt แรกๆดูแล้วแปลกตา แต่ตอนนี้พอใช้ไปใช้มาก็ดูดีกว่าตินเห็นแรกๆอ่ะ หรือพลาสติกมันเป็นแบบลายเส้นๆอ่ะ ไม่รู้คันอื่นเป็นไง ส่วนกล้องลองให้ศูนย์ตรวจเช็คดูครับ หรือตัดใจไปเปลี่ยนแบบดีๆเลที่ร้านข้างนอก เดี่ยวนี้นี้ขอดีๆราคาไม่แพงแล้วด้วย ขอให้แก้ไขได้ไวๆค
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
|
|
|
nokpajero
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 299
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 10:45:09 am » |
|
ตรงแอร์แบค ผมก็เป็นเหมือนกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ID 3395 ปาขาวมุก MY13 2.5 GT Date : 6-4-56
|
|
|
ป๋าตู่
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 183
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2013, 11:04:50 am » |
|
ผมใช้ 2.5GT กล้องหลังในความมืด ไม่มืดครับเห็นชัดเจน ส่วนแอร์แบ็คฝั่งคนนั่งเป็นแบบในรูปของ จขกท.ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ID:3886 2.5 GT ช่วงล่าง Ozy Westcoast Monotube + สปริง Dobinson
|
|
|
kullasak
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 17
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2013, 03:08:28 pm » |
|
วันศุกร์นี้ 20 ธันวาคม ทางศูนย์แจ้ง บริษัท มิซูบิชิ มอเตอร์จะส่งเจ้าหน้าที่เทคนิคมาที่ศูนย์ เพื่อขอดูรถผม ได้ความยังไงจะแจ้งให้ทราบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kullasak
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 17
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2013, 03:12:34 pm » |
|
ประเด็นเรื่อง ร่องในช่องของแอร์แบ็ค ท่านใดจะร่วมดำเนินการร้องที่ สคบ ด้วยกันไหมครับ ขอความร่วมมือเพื่อรักษาสิทธิของผู้บริโภค ไม่ให้ถูกเอาเปรียบ จากผู้ประกอบการที่ส่งของไม่มีคุณภาพ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MrEak
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 02, 2014, 11:12:20 pm » |
|
มารอดูความคืบหน้าของพี่ชายครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aeh.august
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 65
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 11:54:34 pm » |
|
ผมพึ่งซื้อปาเจโร่ V6 รับรถก่อนมอเตอร์โชว์ขอแชร์ดังนี้ครับ 1.กล้องมองหลังไม่สามารถใช้ได้ในเวลากลางคืน มืดสนิท คอลเซ็นเตอร์ชื่อ วรพัน ถามผมว่าได้ทดลองขับแล้วใช่หรือไม่ก่อนตกลงซื้อ คำถามนี้ออกมาได้ไง ที่ไกนให้ทดลองขับเลยกลางคืนช่วยบอกหน่อย 2.วิทยุหน้าจอไหม้เป็นรอบโลโก้มิตซูบิชิ ที่ได้ปิดสติกเกอร์ไว้พอลอกออกรอยยังคงอยู่อย่างชัดเจน เกิดเพราะจอดรถตากแดดเป็นเวลานานทำให้จอไหม้ ลองลอกดูครับจะเห็น ช่างที่ศูนย์แจ้งว่าเวลาใช้งานต้องเปิดจอแสงหน้าจอก็จะทำให้ไม่เห็นรอยไหม้แล้ว ซีเรีสทำไม 3.ช่องระหว่างกรอบครอบวิทยุกับชุดควบคุมแอร์มีช่องว่างมองเห็นช่องกริบล๊อกเลย กว้างมาก ทางคอลเซ็นเตอร์คน้ดิมบอกเป๋นการออกแบบผลิตภัณฑ์ ผมยืนยันว่าเป็นความผิดพลาดในกระบวนการผลิต 4.ที่เก็บถุงลมนิรภัยฝั่งคนนั่ง มีรอยบุ๋มไม่เป็นแนว มองเห็นเป็นคลื่นเลย อันนี้เกิดจากการฉีดโม พลาสติกที่ไม่มีคุณภาพทำให้เกิดบิดตัว 5.เบาะปรับไฟฟ้าคู่หน้ามีอาการโยกไม่แน่น ทุกรายการที่กล่าวมาทางมิตซูบิชิมอเตอร์รับทราบแต่ไม่ดำเนินการใดๆเลย ในขณะนี้ ผ่านมาเกือบสองสัปดาห์แล้ว ท่านใคจะซื้อผมขอแชร์เป็นข้อมูลครับ ผมออกรถที่ศูนย์แจ้งวัฒนะ คอลเซ็นเตอร์ชื่อ วรพัน ลองตรวจสอบดูว่ามีตัวตนจริงไหม ขอขอบคุณมากครับ
. ผลสรุปเป็นไงบ้างครับ รอฟังผล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|