ผมพึ่งซื้อปาเจโร่ V6 รับรถก่อนมอเตอร์โชว์ขอแชร์ดังนี้ครับ
1.กล้องมองหลังไม่สามารถใช้ได้ในเวลากลางคืน มืดสนิท
คอลเซ็นเตอร์ชื่อ วรพัน ถามผมว่าได้ทดลองขับแล้วใช่หรือไม่ก่อนตกลงซื้อ คำถามนี้ออกมาได้ไง ที่ไกนให้ทดลองขับเลยกลางคืนช่วยบอกหน่อย
2.วิทยุหน้าจอไหม้เป็นรอบโลโก้มิตซูบิชิ ที่ได้ปิดสติกเกอร์ไว้พอลอกออกรอยยังคงอยู่อย่างชัดเจน เกิดเพราะจอดรถตากแดดเป็นเวลานานทำให้จอไหม้ ลองลอกดูครับจะเห็น
ช่างที่ศูนย์แจ้งว่าเวลาใช้งานต้องเปิดจอแสงหน้าจอก็จะทำให้ไม่เห็นรอยไหม้แล้ว ซีเรีสทำไม
3.ช่องระหว่างกรอบครอบวิทยุกับชุดควบคุมแอร์มีช่องว่างมองเห็นช่องกริบล๊อกเลย กว้างมาก ทางคอลเซ็นเตอร์คน้ดิมบอกเป๋นการออกแบบผลิตภัณฑ์ ผมยืนยันว่าเป็นความผิดพลาดในกระบวนการผลิต
4.ที่เก็บถุงลมนิรภัยฝั่งคนนั่ง มีรอยบุ๋มไม่เป็นแนว มองเห็นเป็นคลื่นเลย อันนี้เกิดจากการฉีดโม พลาสติกที่ไม่มีคุณภาพทำให้เกิดบิดตัว
5.เบาะปรับไฟฟ้าคู่หน้ามีอาการโยกไม่แน่น
ทุกรายการที่กล่าวมาทางมิตซูบิชิมอเตอร์รับทราบแต่ไม่ดำเนินการใดๆเลย ในขณะนี้ ผ่านมาเกือบสองสัปดาห์แล้ว
ท่านใคจะซื้อผมขอแชร์เป็นข้อมูลครับ
ผมออกรถที่ศูนย์แจ้งวัฒนะ
คอลเซ็นเตอร์ชื่อ วรพัน ลองตรวจสอบดูว่ามีตัวตนจริงไหม
ขอขอบคุณมากครับ
ผมจะร้องเรียน ในประเด็น
1.สินค้าไม่ได้คุณภาพ ช่องถุงลมนิรภัยด้านคนนั่ง เป็นรอยบุ๋มไม่เรียบ สังเกตุดูนะครับ
2.ช่องระยะท่างระว่างตัวครอบวิทยุกับช่องควบคุมแอร์ มีช่องห่างเยอะมาก
3.เบาะคู่หน้าไฟฟ้า โยกไม่แน่น อาจจะเป็นเพราะชุดมอเตอร์ไม่มีแรงพอที่จะยึดให้เบาะอยู่นิ่งๆได้
4.กล้องมองหลังในเวลากลางคืนไม่สามรถมองเห็น
5.วิทยุหน้าจอมีรอยไหม้เป็นโลโก้ของมิตซูบิชิ ตรงกับสติกเกอร์กันหน้าจอก่อนลอกออก เหตุเพราะตากแดดนานจนไหม้
ประเด็นที่เป็นผลจากความผิดพลาดในการผลิตตามข้อ 1,2,3 และในข้อ 4 เป็นการเลือกใช้อุปกรณ์ไม่ได้คุณภาพ ข้อ 5 เกิดจากการเก็บรักษารถที่ไม่ถูกวิธี ในระหว่างรอส่งมอบให้ลูกค้า
ขอให้ท่านมีมีประเด็นเหมือนๆ กัน ช่วยรวมตัวร้องเรียนครับ จะได้มีน้ำหนัก กับ สคบ.
หรือ ส่งข้อมูลมาที่ email:
[email protected] ครับ เพื่อรักษาสิทธิ ของผู้บริโภค