Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จองน้องปา 2.4 ไม่ได้รถ  (อ่าน 5386 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
FIRST1977
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 10:44:17 pm »

ผมจอง ปาเจโร่ 2.4  ดำเนินการทุกอย่างตามที่ ศูนย์มิสซู และ Sale  แจ้ง  และเรื่องผ่านไฟแนน์เรียบร้อยทุกอย่าง  พอกำหนดวันรับรถ   sale แจ้งให้ทราบว่ารถหมดแล้ว  ผมไม่ได้รถครับ  ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทาง Sale ยืนยันว่าได้รถ 100 เปอร์เซ็น  การันตีทุกอย่าง 

สิ่งที่ผมปฏิบัติ  คือ
                      1.  ขอร้องให้ sale และผู้จัดการฝ่ายขายศูนย์ ช่วยหารถให้ผม เพราะจำเป็นต้องใช้รถ   แต่ก็ได้รับการยืนยันว่าไม่ได้รถแน่นอน  คุยไปคุยมากลายเป็นความผิดของผมซะอย่างนั้น
                      2.  โทรไปปรึกษาทาง สคบ   ทาง สคบ แนะนำว่า  ให้คุยต่อรองกับทางศุูนย์บริการอีกครั้ง  ผมก็โทรไปที่ศูนย์ คราวนี้คุยกับผู้จัดการฝ่ายขายเลย ต่อรองเรื่องให้หารถให้ผมหน่อย 
                           ทางศูนย์เสียงแข็งว่าไม่มี  อย่างไรก็ไม่มีรถ  ดังนั้นผมเลยขอคุยกับผู้จัดการใหญ่ของศูนย์เลย เพื่อขอ Email ของผู้จัดการใหญ่ของศูนย์จะ email ไปสอบถามว่าเพราะอะไรผมถึงไม่ได้รับรถ
                           และแจ้งให้ทางศูนย์ทราบว่าผมได้รับคำแนะนำจาก สคบ  มาให้ดำเนินการอย่างนี้  และให้นำหลักฐานการจองรถทั้งหมดไปแจ้งทาง สคบ  ประจำจังหวัด 
                           และที่เหลือทาง สคบ  จะดำเนินการต่อให้    ตอนนี้ทางผู้จัดการฝ่ายขายอ่อนลง และขอประชุมปรึกษาทางผู้ใหญ่ก่อน     2-3 ชม  ต่อมาทางศูนย์ติดต่อกลับโดยให้ผู้ใหญ่มาคุยเองเลยและ
                          แจ้งว่ารถหมดจริงๆ ไม่สามารถหารถให้ได้  โน้มน้าว ทุกอย่างเพื่อเสนอทางเลือกให้ผมเปลียนรุ่นรถบ้าง อะไรบ้าง  แต่ผมแจ้งให้ทางศูนย์ทราบว่าผมขอยืนยันต้องการตามเอกสารใบจองเดิม
                          ทุกอย่างเพราะผมไม่ได้เป็นฝ่ายผิดสัญญา  ทางศูนย์ขอไปปรึกษากับทางผู้ใหญ่อีกครั้ง  ตอนมืดโทรมาต่อรองอีกครั้ง  ผมก็ยืนยันเหมือนเดิม    ( ผู้ใหญ่ที่โทรมาคุยคือผู้จัดการฝ่ายบัญชี) 
                          ผมไม่เข้าใจว่าฝ่ายบัญชีเกี่ยวกับเรื่องจองรถตรงไหน
                     3   ได้โทรปรึกษาเพื่อนที่เป็นทนาย และเพื่อนที่เป็น Sale  ได้ให้คำปรึกษากลับมาว่า   ให้แจ้งไปที่ cell center มิสซู  โดยให้แจ้งโดยตรงถึง Area ที่ดูแลศูนย์บริการเขตนั้น 
                           เพราะเรื่องร้องเรียนแบบนี้  ทางผู้ใหญ่หรือเจ้าของศูนย์ไม่ค่อยรู้  พนักงานต่างๆในศูนย์จะช่วยกันเคลียร์  ไม่ให้เรื่องแดงขึ้นมา  เพื่อนเล่าให้ฟังว่าจริงๆทาาง ญี่ปุ่น เขาเคร่งครัดเรื่องการบริการ
                           มาก   และ Area มีอำนาจมากพอที่จะสั่งให้ทางศูนย์รับผิดชอบต่อเรา ( Area ขึ้นตรงกับทาง ญี่ปุ่น  แต่อย่าคาดหวังมากนะครับเพราะอย่างไร Area ก็เป็นคนไทย ทำงานสไตล์คนไทย )
                         
                     4    ให้ส่งเรื่องให้ทาง  สคบ  เลยไม่ต้องรอ  ทาง สคบ  จะดำเนินการเรียกศูนย์ไปสอบถามเอง  เพราะเอกสารของเรามารยละเอียดทุกอย่าง ( ห้ามรับเงินจองคืนเด็ดขาดนะครับ 
                            เพราะถ้าเรารับเงินจองคืนถือว่าเรารับเงื่อนไขของศูนย์  จะเท่าให้เราเรียกร้องอะไรไม่ได้เลย )
                     5    ที่สำคัญคัญ  ผมว่าเราเป็นผู้เสียหายโดยตรง อย่ายอมศูนย์ให้มากเกินไปนะครับ  ผลเป็นอย่างไรจะแจ้งให้ทราบครับ

                     
                           
               
บันทึกการเข้า
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1884



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2013, 07:26:11 am »


สภาพตอนนี้เหมือนผมตอนซื้อรถก่อนตอนน้ำท่วมกรุงเทพ ปี 54 จองรถ ต.ค.วันรับรถเดือน ธ.ค.แล้วขายรถคันเดิมเรียบร้อย เจือกน้ำมาท่วม

ทำไงละทีนี่วิ่งหารถไปทั่ว รถไม่มีขาดทุกศูนย์ ลัดคิว ยัดเงินกันอุตลุด ของแถมได้แต่ ป.1 นอกนั้นไม่ได้อะไรเลย ก็ยังเอา

ป๋าลองโทรหาหลายๆที่ดูครับ



บันทึกการเข้า
dddongdd
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2013, 07:54:04 am »

เป็นกำลังใจให้ครับ ป๋า คิดว่าป๋าน่าจะหาแนวร่วมได้เยอะครับผม เจอศูนย์และเซลล์แบบนี้ต้องจัดให้หนัก  ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

ID 4155 ปาโคราช
jesada_w
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2013, 10:33:59 am »

สู้ๆสู้ๆ ครับ 0 เป็นแบบนี้เกือบทุก 0 ไม่รับผิดชอบต่อลูกค้า
บันทึกการเข้า
pannawit
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2013, 10:50:00 am »

แวะมาแอบดูเป็นแนวทางครับ
ของผมก้อไม่ได้เหมือนกันครับ.....
ดีนะแฟนผมยังไม่ใช้รถช่วงนี้ ยังมีรถขับทำธุระอยู่.....

แต่ก้อเข้าใจว่ารถหมด"เกลี้ยงจริงๆ"  เค้าว่าเคลียร์จนหมด เพื่อรอเปิดโฉม2014

ตอนนี้ยังไม่รับเงินจองคืนครับ เหมือนคนที่เธอเดินจากไปแล้วแต่ยังคิดถึงอยู่555

ผมคิดเล่นๆว่า"ไม่เป็นไร ผมไม่ติดใจ เพียงแค่ขอโปรเดิม ตอน 2014 เปิดตัวได้ไหม ผมรอ!!"
บันทึกการเข้า
Pa 2.4
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2013, 10:50:15 am »

ถ้าใจรัก pajero sport จริงผมว่าลองมองรุ่นอื่นก็ได้นะครับ 2.5 / V6 ก็น่าจะมีอยู่นะ   ลองดูหลาย ๆ ศูนย์ดูผมว่าทั่วประเทศไทยต้องมีแน่นอนครับ   เหมือนปีที่แล้วผมออกเพราะผมชอบจริงๆ ผมอยู่ระยองยังวิ่งหาทั่ว ทั้งระยอง และ กทม.เลย ยอมทิ้งเงินจองด้วย ตอนนั้นผมยิ่งขายรถไปแล้วด้วย ผมถือว่าไม่สนใจครับ เพราะผมต้องการใช้รถ นั่นคือควารักในตัวของ Pajero ที่แท้จริง  yes!!
บันทึกการเข้า
Keng28
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 231



« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2013, 12:18:48 pm »

แวะมาแอบดูเป็นแนวทางครับ
ของผมก้อไม่ได้เหมือนกันครับ.....
ดีนะแฟนผมยังไม่ใช้รถช่วงนี้ ยังมีรถขับทำธุระอยู่.....

แต่ก้อเข้าใจว่ารถหมด"เกลี้ยงจริงๆ"  เค้าว่าเคลียร์จนหมด เพื่อรอเปิดโฉม2014

ตอนนี้ยังไม่รับเงินจองคืนครับ เหมือนคนที่เธอเดินจากไปแล้วแต่ยังคิดถึงอยู่555

ผมคิดเล่นๆว่า"ไม่เป็นไร ผมไม่ติดใจ เพียงแค่ขอโปรเดิม ตอน 2014 เปิดตัวได้ไหม ผมรอ!!"

ถ้าได้อย่างนั้นก็เท่ากับว่าได้ สองเด้งเลยนะครับ  ลด 200,000 + ป1 + แถม
กับได้ minor change อีก เป็นผมก็รอได้คับ ถ้ามันจะเงื่อนไขดีขนาดนี้  good
บันทึกการเข้า

ก้าวเล็กๆของคนเราดูเหมือนจะไม่สำคัญอะไร
แต่ก้าวเล็กๆ หลายๆ ก้าวก็ทำให้เรามาถึงจุดนี้
และก้าวเล็กๆ นี้แหละที่จะทำให้เราไปถึงจุดหมาย

การเดินทางแสนไกลยังไงก็ต้องมีก้าวแรก
คุณ เริ่มก้าวแล้วหรือยัง
kingkong2517
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 12:25:39 am »

คล้ายๆกับกรณีผมเลยครับ    ตอนแรกบอกรับรถได้เลยถ้าไฟแนนท์ผ่าน
ตอนนี้ตามเหมือนต้องอ้อนวอนขอรถเค้าใช้เเลยครับ
ขอบคุณสำหรับแนวทางครับ     เครียดเลยผม
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY

kapook_mobile@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 12:40:45 am »

เพื่อนผมอยู่ชลบุรี เป็นเซลซ์มิตซู บอกว่าไม่ผลิตแล้ว ครับหมดเลยหมดเลย เคยบอก 2.4 v6 ขายไม่ดีโละครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
umphsumphs
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 05:15:51 am »

ผมจองรถ 2.4 เมื่อวันที่ 8/12/56 ได้ส่วนลด 150,000 ยื่นไฟแนนซ์
วันพุธไฟแนนซ์ ติดต่อมาดูที่อยู่บ้าน + เอกสาร วันพฤ ผ่าน วันเสาร์ 14 /12 นัดรับรถเลยครับ เห็นว่ายังมีอยู่หลายคันนะครับที่เชียงใหม่ ลองติดต่อดูที่  พี่แดง ครับ 084-0457997 เพราะเห็นว่าจะสรุปยอดรถที่เหลือแล้วส่งไป จ. อื่นแล้วน่ะครับ บอกว่า ไอ่หนุ่มหัวสีฟ้า แนะมาก็ได้ครับ   
ปล.ผมหัวสีฟ้า มีคนเดียวเขาน่าจะจำได้ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 14, 2013, 05:19:22 am โดย umphsumphs » บันทึกการเข้า
wisoot ID4214
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 07:21:43 am »

เอาใจช่วย ขอให้ได้รถเร็วๆ สาธุ
บันทึกการเข้า

ท่าวุ้ง ลพบุรี
c_wanny
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 07:26:31 am »

โดนหลอกให้จองเหมือนกันค่ะ ทำไฟแนนซ์ผ่านเรียบร้อย ปรากฎไม่มีรถ จองไป 2 ศูนย์ด้วยสิคะ เงินจองก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้คืน ถ้าไม่ได้คืนนะเจอกันแน่ที่สคบ.

 yes!!
บันทึกการเข้า
pannawit
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 01:23:52 pm »

ผมจองรถ 2.4 เมื่อวันที่ 8/12/56 ได้ส่วนลด 150,000 ยื่นไฟแนนซ์
วันพุธไฟแนนซ์ ติดต่อมาดูที่อยู่บ้าน + เอกสาร วันพฤ ผ่าน วันเสาร์ 14 /12 นัดรับรถเลยครับ เห็นว่ายังมีอยู่หลายคันนะครับที่เชียงใหม่ ลองติดต่อดูที่  พี่แดง ครับ 084-0457997 เพราะเห็นว่าจะสรุปยอดรถที่เหลือแล้วส่งไป จ. อื่นแล้วน่ะครับ บอกว่า ไอ่หนุ่มหัวสีฟ้า แนะมาก็ได้ครับ   
ปล.ผมหัวสีฟ้า มีคนเดียวเขาน่าจะจำได้ 
ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากครับ โทรไปแล้วของคุณน่าจะเป็นคันสุดท้ายน่ะครับ^^....เซลล์แจ้งว่า หมดเกลี้ยงงงงงงง 555
บันทึกการเข้า
FIRST1977
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 11:26:19 pm »

เพิ่มเติม
   1.  ร้องเรียนไปทาง Callcenter มิตซู  เรียบร้อยแล้ว
   2.  ส่งเรื่องไปทาง สคบ ผ่านทาง web เรียบร้อยแล้ว
   3.  วันจันทร์ตามเรื่องทั้งหมดอีกครัง
       
         วันนี้ได้โทรไปปรึกษารุ่นพี่ที่เป็นทนายเพิ่มเติม  เพื่อความแน่ใจ  ได้รับคำตอบว่าสามารถดำเนินการได้  แต่ต้องตามเรื่องหน่อย  และยังแนะนำให้เรารักษาสิทธิของเรา เพราะเราไม่ได้เป็นผู้ผิดสัญญา
ดังนั้นควรที่จะรักษาสิทธิของเรา  และได้รู้อีกว่าเหตุการณ์แบบนี้ เข้าข่ายฉ้อโกง สามารถฟ้องได้เลย
         อยากให้พี่ๆ น้องๆ ทุกท่านที่มีปัญหาเดียวกับผม  รักษาสิทธิประโยชน์ของตัวเองนะครับ  ถ้าต้องการร้องเรียนแจ้งทาง 0 ว่าไม่ต้องการรับเงินจองคืน จนกว่าจะมีการตกลงกันได้ ( รับเงินจองคืน ถือว่ายอมนับข้อตกลงของศูนย์ ไม่สามารถเรียกร้องใดๆ ได้ ) 

สู้ๆๆ กันนะครับ  เพราะเป็นสิทธิประโยชน์ของตัวเราเองนะครับ
บันทึกการเข้า
kingkong2517
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2013, 08:12:39 pm »

ผมก็เครียดเหมือนกันครับ      รอรถอยู่เหมือนกัน
ตอนแรกบอกว่าไฟแนนท์ผ่านรับรถได้เลย
เลื่อนกำหนดส่งรถผมมาสองรอบแล้วครับ
เครียดมากๆๆกับการซื้อรถครั้งนี้    เซ็งครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 21 คำสั่ง