Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขับ 120 กม. ไฟเตือน ( ตามรูป )ขึ้น ความเร็วตก กดคันเร่งก็ไม่ขึ้น ท่านใดพอทราบ?  (อ่าน 3119 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Bird2341
งานหนักไม่เคยทำร้ายใคร
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7


ชื่อบนเสื้อไม่สำคัญเท่าตราสโมสร

Bird@cas-group.com
อีเมล์
« เมื่อ: ธันวาคม 13, 2013, 09:49:10 am »

 เมื่อวานขับอยู่บนทางด่วนความเร็ว 120 กม. อยู่ดี ๆ ก็สะดุด ตึ๊ก ความเร็วลดลงมาอยู่ที่ 60 กดคันเร่งก็ไม่ขึ้น  เข้าข้างทาง  ดับเครื่อง สตาร์ทใหม่   ไฟเตือน ( รูปเครื่อง ) ยังติดอยู่แต่ขับไปต่อได้
อาการอย่างงี้  สมาชิกท่านใดมีประสบการณ์แนะนำบอกกล่าวหน่อยครับ
ปล. วันนี้นัดเข้าศูนย์ที่ พระราม 2  ได้เรื่องแล้วจะมาแถลงให้ทราบครับ
บันทึกการเข้า
Bird2341
งานหนักไม่เคยทำร้ายใคร
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7


ชื่อบนเสื้อไม่สำคัญเท่าตราสโมสร

Bird@cas-group.com
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2013, 10:05:33 am »

ตามรูปเลยครับ
บันทึกการเข้า
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2013, 11:46:16 am »

มารอติดตาม
บันทึกการเข้า
terng^_^
No. 3155
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 160



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2013, 12:05:55 pm »

ของผมก็เป็นครับ ตอนวันจันทร์ที่ผ่านมา

เอาไปเข้าศูนย์ สรุปว่า ระบบ VG Turbo มีปัญหา Low Pressure
และเกียร์ระบบ ASC มีปัญหา

ช่างแจ้งว่า ทำการแก้ไขแล้ว
และเลิร์นนิ่งระบบเกียร์ให้ใหม่

บันทึกการเข้า

Pajero Sport 2.5 GLS
Bird2341
งานหนักไม่เคยทำร้ายใคร
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7


ชื่อบนเสื้อไม่สำคัญเท่าตราสโมสร

Bird@cas-group.com
อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2013, 04:50:53 pm »

ทราบคำตอบหลังจากเอาเข้าศูนย์แล้วว่า VG Turbo มีปัญหา  พรุ่งนี้บ่าย ๆ ไปรับรถจะรายงานให้ทราบอีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า
TONGSOOK
Newbie
*

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2013, 07:22:36 pm »

นี่คือจุดอ่อของ VG แหละครับ  เพราะครีบ แปรผันตามความเร็วรอบ  มักติดขัดได้ง่าย แต่บูสมาเร็ว  แต่ถ้าเป็นเทอร์โบ ธรรมดา ส่วนมากจะทนทานมาก แต่บูสมาช้าต้องใจเย็น
แต่ถ้าได้ที่แล้วก็พอๆกับVG ครับ เข้าหลักการที่ว่า อุปกรณ์ใดมีสิ่งเคลื่อนไหวมากย่อมมีสิ่งติดขัดหรือสึกหรอได้มาก
บันทึกการเข้า
พี่ศักดิ์
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 12:16:58 am »

SCV วาล์ว ตัวสั้นติดรถ ใช้ไปนาน ๆ ของผมทำให้รถวูบ แต่เปลี่ยนเป็นตัวยาววิ่งดีมากกว่าเดิมราคาประมาณ 2,000 + - ที่ศูนย์มิตซูฯ พร้อมล้างถังน้ำมัน
บันทึกการเข้า
Bird2341
งานหนักไม่เคยทำร้ายใคร
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7


ชื่อบนเสื้อไม่สำคัญเท่าตราสโมสร

Bird@cas-group.com
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 01:10:43 pm »

SCV วาลว์ที่ว่า ต้องรอหมดประกันศูนย์ก่อนหรือเปล่า  สามารถเปลี่ยนได้เลยไหมครับ
บันทึกการเข้า
Bird2341
งานหนักไม่เคยทำร้ายใคร
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7


ชื่อบนเสื้อไม่สำคัญเท่าตราสโมสร

Bird@cas-group.com
อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 12:44:29 pm »

เข้าศูนย์ ( ศาลายา )  เปลี่ยนลูกใหม่ เรียบร้อยแล้ว  ขับมา สองวันปกติ  ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 20 คำสั่ง