Thank ครับ
ตอนแรกกะว่าจะไปที่ prins เลย มันจะจูนเองได้ไหมครับ หรือว่ามาจบที่ ac ดี
ขอพื้นที่เจ้าของกระทู้นะครับ
[/quote]
ขออีกนิดนะครับ ยอมขับรถไปเที่ยวนครปถม หงส์ทอง แต่ไม่ต้องไปติดครับ ติดที่ไหนก็ได้ เด๋วป๋า S รวย อิ.... จุดประสงค์คือไปดูไปฟัง ทั้ง Prins และ AC ครับ ร้านนี้ติดทั้งคู่ แต่เน้นนะครับ ไม่ต้องติดกับเขาก็ได้ แค่อยากให้ไปเอาข้อมูลฟรีฟรีกัน
เพราะโจทย์ป๋า มันมีคำตอบที่เดียวกันครับ
ผมออก V6 คันใหม่ ผมก็จะเลือก 2 ECU นี้ละครับ (ตอบแบบเวลานี้เท่านั้นนะครับ) แต่ติดที่ไหนก็เลือกเอาเองครับ
ขอตอบแบบ Punpun เลย ไม่กลัวไม่เกรงใจใครเลย เรามันถึก ขอเป็น 2 คำตอบครับ
--- ถ้าอยากจูนเล่นเอง AC300Isa2 แต่ถ้ามี AC 6 Qbox โผล่มาก่อนก็เอาตัวนี้ (ยังไม่มีขาย )
--- ถ้าติดแล้ว ไม่คิดจะจูนจะแต่งอะไรเลย Prins แพงนิดแต่ไม่ต้องพึ่งช่างจูนบ่อย โดยรวมประหยัดเวลาและหนีความไม่เก่งของ Gas Tuners บางรายครับ อาจเจอปัญหาเรื่องเกจ์ไม่ตรงบ้าง ลองถามข้อมูลดูว่า Version ล่าสุดดีขึ้นไหม แต่ไม่ใช่ประเด็นใหญ่เท่าไร พอคุ้นกับเกจ์แล้วก็เข้าใจได้
--- ถ้าเรื่อง Compaitible ของ Ac300 Premium OBD ถูกแก้ไขกับรถ V6 เราแล้วก็น่าสนใจด้วยเหมือนกัน
ถ้าป๋าไม่ชอบถัง Donut เรื่องมองเห็น ก็ลองดู URC ถัง capsule ใต้ท้อง ดูได้ครับ AC เขาก็ติด แต่ Prins ไม่น่ามีนะ ไม่แน่ใจ เช็คดูครับ URC เห็นในกระทู้อาจติดตั้งใช้เวลานิด ผมว่าไม่น่าเป็นปัญหาอะไรนะ แค่วันเดียวกับการได้รถระบบดีดีมาใช้ตลอดไป เพราะงานเขาเนียนและระบบที่เขาเลือกให้ลูกค้าในการติด ไม่ว่าเรื่องถัง ความปลอดภัย การวางหัวฉีด รายละเอียดอื่นอื่น สำหรับผมแล้ว 2 วันยังคุ้มที่รอเลย หลุดจากนี้ไป ผมขอไม่พูดถึงดีกว่า เชียร์แค่ 2 คน เท่านั้น คงไม่ว่ากันนะครับ เรื่องราคาไม่น่าห่างจากที่ถูกสุดในเสปคเดียวกันมากหรอกครับ ห่างกันไม่น่าเกิน 5000 ของที่ถูกสุดเสปคเดียวกันจริงจริงนะ แต่ถ้าต้องขับรถมาแก้ไปกลับปีละ 5 ครั้ง ก็ไม่คุ้มแล้วถ้าถูกแต่ไม่ชัวร์ และอีกอย่างทั้ง 2 ร้านนี้ ต้องรักษาชื่อเสียงในเวบเรามากมาก มั่วมา ได้โดน Pajero งอนใส่แน่ครับ หรือมีปัญหาแล้วไม่แก้ให้ถูก ก็โดนอีก