Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่ออะไรอะครับ มีรูปครับ ถ้ากระทู้ซ้ำ ผมขอโทษนะครับ  (อ่าน 3591 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
adison
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


อีเมล์
« เมื่อ: ธันวาคม 15, 2013, 10:43:28 am »

ในรูปอ่ะครับ มันคือท่ออะไรหรอครับ ......... เหมือนมันจะต่อกับอะไรสักอย่าง มือใหม่ครับเลย งงๆ
บันทึกการเข้า
adison
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2013, 11:40:39 am »

ใครรู้ช่วยบอกหน่อยนะครับ รบกวนหน่อยครับ.....
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2013, 06:24:15 pm »

 Cheesy ผมเคยใช้ TOYOTA  CORONA 2.0 เครื่อง 3S-FE เป็นท่อที่ใช้ต่อกับตัวเก็บอากาศสำรอง   จะต่อก็ได้หรือไม่ต่อก็ได้   จะช่วยให้ตอนเราเหยียบคันเร่งแบบรวดเร็วอากาศที่พักอยู่ในตัวเก็บจะถูกดูดมาใช้ครับ
บันทึกการเข้า
adison
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2013, 09:26:10 pm »

อ่าาา ลืมบอกไป ครับ รถเครื่อง2.4 เบนซินครับ ติดแก๊ส ขอบคุณสำหรับคำตอบนะครับ

สบายใจแล้วครับ  ขอบคุณมากๆครับ

 สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
utid
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 03:12:29 pm »

ภาษาทางเทคนิค เรียก surge tank รถจักรยานยนต์ก็มี ประโยชน์คือใช้ระบาย หรือ เติมอากาศส่วนที่เกินหรือขาดทันทีทันใด
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 09:32:28 pm »

แล้วท่อนี้ไม่มีกล่องเก็บลมต่ออยู่เหรอครับ แล้วในรูปนี้คือมันเป็นช่องโล่งๆหรือยังไง
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 11:40:52 pm »

แล้วท่อนี้ไม่มีกล่องเก็บลมต่ออยู่เหรอครับ แล้วในรูปนี้คือมันเป็นช่องโล่งๆหรือยังไง
ช่องยังตันอยู่   เพราะเขาจะยังไม่ได้เจาะครับ
บันทึกการเข้า
JAJA-RY
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 12:57:49 am »

นึกว่า mitsu ลดต้นทุนการผลิตอีก ครั้งแรกที่ดูนึกว่าท่อนี้จะเอาไว้ติดตั้ง air filter indicator เหมือนรถ ยุโรปบางรุ่นเค้ามีกันเพราะเห็น มิราจก็มีท่อในลักษณะนี้เหมือนจะรออุปกรณ์อะไรมาต่อด้วยเพราะมีจุดยึดสกรูด้วย เห็นแว๊ปแรกคิดว่าจะเป็น air filter indicator ซึ่งการทำงานมันคือเมื่อกรองอากาศเริ่มตันจะเกิดค่า vacuum มากขึ้นจนทำให้ตัว indicator ภายในมีสปริงที่คำนวณค่ามาแล้วเมื่อกรองอากาศตันจะเปลี่ยน indicator จากเขียว ไปแดง ตามลำดับสเกลค่า vac ที่เกิดขึ้นแต่สงสัยจะไม่ใช่  จากความเห็นของป๋าหลายๆท่านให้มา 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 20 คำสั่ง