Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เช๊คระยะ 40,000 กิโล ครับ  (อ่าน 3333 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 09:01:45 am »

เอาค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนถ่ายของเหลว เช๊คระยะที่ 40,000 กิโลมาฝากครับ
ค่าใช้จ่ายทั้งหมด 3,990 บาท ครับ
รายการตามภาพประกอบเลยครับ




บันทึกการเข้า
nan&name
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 692


pajerosport-thailand ID 3949


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 07:02:51 pm »

เอาค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนถ่ายของเหลว เช๊คระยะที่ 40,000 กิโลมาฝากครับ
ค่าใช้จ่ายทั้งหมด 3,990 บาท ครับ
รายการตามภาพประกอบเลยครับ





good  ยอดเยี่ยม สาธุ ใกล้จะได้เปลี่ยนเหมือนกันครับป๋า 
บันทึกการเข้า

ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
desperado3334
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2013, 08:11:50 am »

พึ่งไปเช็ค 40,000 เหมือนกัน...แต่หมดไป 6 พันกว่าบาทครับ....
ที่แพงกว่าน่าจะเป็นน้ำมันเครื่อง...ผมใช้สังเคราะห์100%
บันทึกการเข้า

ปาขาว บ้านฟ้า ลำลูกกา 3.0 V6
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2013, 09:51:26 am »

ค่าน้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์  5 ลิตร  800+210 = 1010 บาท  (ข้างนอกประมาณ 500 บาท)

ราคานี้หิ้วน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% ไปเองดีกว่าไหมครับ

เกรด PTT 0w-30 API SN Super Synthetic 4 ลิตร+ บัตรเติมน้ำมัน 500 บาท
1,400 บาท หักบัตรเติมน้ำมันเหลือ =900
ซื้อเพิ่มอีก 1 ลิตร = 360 บาท
= 900+360
= 1260 บาท  ต่างกับของศูนย์  250 บาท

หรือถ้าใช้ของนอกก็พวก Valvoline 5W-30  5 ลิตร ราคา 1600 บาท
หรือ Mobil 1 ประมาณ 2100 บาท
บันทึกการเข้า
pornchai_u
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2013, 10:45:07 am »

ขอเรียนสอบป๋าด้วยครับ คือผมก็ไปเปลี่ยนของเหลวตามช่วยเวลานี้เหมือนกัน แต่หลังจากออกจาก 0 มาแล้ว แล้วมาใช้อยู่สักระยะหนึ่งแค่สองสามร้อยโล เวลาขับช้าหรือเบรคจะมีเสียงออกมาเหมือนมีของใต้รถแข่วงไปมา หลังจากนั้นเอาเข้าไปเช็คใหม่ หัวหน้าช่างบอกว่าเป็นที่คอมแอร์ตัดการทำงานแล้วจะมีเสียงแต๊กดังเข้าไปถึงห้องโดยสาร  แต่ผมว่ามันไม่ใช่ สุดท้ายก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่ทราบว่าป็ามีอาการเหมือนหรือคล้ายกับผมบ้างหรือเปล่า ผมเองก็ไม่เก่งทางด้านเครื่องยนต์ ตอนนี้ลำคาญมากไม่ทราบว่าป๋าพอแนะนำทางสรววค์ให้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2013, 12:53:19 pm »

ค่าน้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์  5 ลิตร  800+210 = 1010 บาท  (ข้างนอกประมาณ 500 บาท)

ราคานี้หิ้วน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% ไปเองดีกว่าไหมครับ

เกรด PTT 0w-30 API SN Super Synthetic 4 ลิตร+ บัตรเติมน้ำมัน 500 บาท
1,400 บาท หักบัตรเติมน้ำมันเหลือ =900
ซื้อเพิ่มอีก 1 ลิตร = 360 บาท
= 900+360
= 1260 บาท  ต่างกับของศูนย์  250 บาท

หรือถ้าใช้ของนอกก็พวก Valvoline 5W-30  5 ลิตร ราคา 1600 บาท
หรือ Mobil 1 ประมาณ 2100 บาท

ดีกว่าแน่นอนครับ แต่ไม่อยากมีปัญหากับ 0
บาง 0 เรื่องมากนะครับ
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2013, 12:57:04 pm »

ขอเรียนสอบป๋าด้วยครับ คือผมก็ไปเปลี่ยนของเหลวตามช่วยเวลานี้เหมือนกัน แต่หลังจากออกจาก 0 มาแล้ว แล้วมาใช้อยู่สักระยะหนึ่งแค่สองสามร้อยโล เวลาขับช้าหรือเบรคจะมีเสียงออกมาเหมือนมีของใต้รถแข่วงไปมา หลังจากนั้นเอาเข้าไปเช็คใหม่ หัวหน้าช่างบอกว่าเป็นที่คอมแอร์ตัดการทำงานแล้วจะมีเสียงแต๊กดังเข้าไปถึงห้องโดยสาร  แต่ผมว่ามันไม่ใช่ สุดท้ายก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่ทราบว่าป็ามีอาการเหมือนหรือคล้ายกับผมบ้างหรือเปล่า ผมเองก็ไม่เก่งทางด้านเครื่องยนต์ ตอนนี้ลำคาญมากไม่ทราบว่าป๋าพอแนะนำทางสรววค์ให้ด้วยครับ

ผมเองก็เป็นผู้บริโถคแต่เพียงอย่างเดียวเช่นกันครับ
เผอิญโชคดีที่พี่หัวหน้าช่างของ 0 รู้จักกันครับ  เลยสบายใจเรื่องเข้า 0

แต่อาการที่บอก ผมยังไม่เจอนะครับ
รบกวนลองแบบนี้นะครับ
สตาร์ทเครื่อง จอดรถ  ปิดเพลง
และทดลอง ปิด เปิด แอร์ดูครับ ว่าใช่อาการที่รำคาญอยู่หรือเปล่า

ปิด เปิดโดยกดปุ่ม AC เลยครับ
บันทึกการเข้า
Kacidit
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 43



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2013, 03:08:44 pm »

ผมโดนไป 4พัน4ร้อยกว่าบาท น้ำมันเครื่องศูนย์ ของเหลวทุกอย่างของศูนย์หมดครับ
เปลี่ยนแล้ว ลื่นปรื๊ดๆๆ
บันทึกการเข้า
kittah2010
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 430


ปาน้ำตาล1625


« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2013, 10:43:48 am »

ผมก็โดนกึ่งสังเคราะห์ 2 ครั้งแล้ว ครังแรกหมื่นโลสังเคราห์แท้ พอ 2 และ 3 หมื่นโลเป็นกึ่งสังเคราะห์ซะงั๊น
แล้วตกลงกึ่งสังเคราะห์มันใช้ได้ถึง 10000 โลหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2013, 03:49:36 pm »

ผมก็โดนกึ่งสังเคราะห์ 2 ครั้งแล้ว ครังแรกหมื่นโลสังเคราห์แท้ พอ 2 และ 3 หมื่นโลเป็นกึ่งสังเคราะห์ซะงั๊น
แล้วตกลงกึ่งสังเคราะห์มันใช้ได้ถึง 10000 โลหรือป่าวครับ

ผมไม่แน่ใจเรื่องสเปคนะครับ

แต่เอาเป็นว่า จากประสบการณ์คันเก่า กับอู่นอกที่รักใคร่กัน
กึ่งสังเคราะห์ พี่เขาว่าได้ 10,000 โลครับ แต่ผมใช้แก้ส เลยเข้าที่ 8,000
ถ้าสังเคราะห์  20,000 ก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
kittah2010
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 430


ปาน้ำตาล1625


« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2013, 04:02:55 pm »

ผมก็โดนกึ่งสังเคราะห์ 2 ครั้งแล้ว ครังแรกหมื่นโลสังเคราห์แท้ พอ 2 และ 3 หมื่นโลเป็นกึ่งสังเคราะห์ซะงั๊น
แล้วตกลงกึ่งสังเคราะห์มันใช้ได้ถึง 10000 โลหรือป่าวครับ

ผมไม่แน่ใจเรื่องสเปคนะครับ

แต่เอาเป็นว่า จากประสบการณ์คันเก่า กับอู่นอกที่รักใคร่กัน
กึ่งสังเคราะห์ พี่เขาว่าได้ 10,000 โลครับ แต่ผมใช้แก้ส เลยเข้าที่ 8,000
ถ้าสังเคราะห์  20,000 ก็ได้ครับ
สาธุ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 21 คำสั่ง