Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2.5gt รถเริ่มหมด ที่ไหนพอเหลือบ้างครับ กับส่วนลดดีๆครับ หรือรอminor changeดี  (อ่าน 4728 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
abple
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 10:48:21 am »

ตัดสินใจ ยาก ช้าก็รถหมด minor change ต้นปีหน้า มีไรเปลี่ยนหรือเพิ่มบ้างครับ รู้แต่เพิ่ม30000 กับกระจังหน้าเปลี่ยน ไม่รู้ว่าปัญหา พวงมาลัย เฟืองท้ายหอน ได้รับการแก้ไขรึเปล่า คู่ควรกับการรอรึเปล่าครับ
ตอนนี้ รถเก่าเริ่มหมดแล้ว
บันทึกการเข้า
shellsea-bit
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 01:27:16 pm »

ผมก็น้องใหม่ครับ จองไปแล้วที่งาน motor expo  2.5GT เช่นกัน โทรไปจอง แล้วโอนเงินตาม  ได้ใบจองมาแบบถ่ายรูป ในโปรแกรมไลท์  เซลก็ยังตุ๊กติ๊ก ของแถมที่คุยกัน ได้มั่ง ไม่ได้มั่ง อันนี้ก็ม่ายได้ อันนั้นก็ไม่ได้  ยุให้ผมถอนจองตะพลีด

ก็เข้ามาหาข้อมูลอยู่บ้างในเว็ป เรื่องเฟือท้าย โช๊ค พวงมาลัย น่าจะได้รับการแก้ไขแล้วล่ะครับ  ด้วยความเป็นน้องใหม่ โพสกะทู้แนะนำตัว กับ สอบถามเรื่องจอแสดงผลของรุ่น 2.5GT ว่ามีรองรับ Navigator หรือป่าว  ก็ม่ายมีใครตอบเลยครับ ... 555+++  อดทน... ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
pon306
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580


3388
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 01:36:42 pm »

ผมออกเมษาผ่านมาคับ  2.5 GT 4x4  คับปี  2012  ตอนออกมีแบบ  navigator  กับ alpine  ผมเลือกalpine  เห็นเซลล์บอกซ่อมยากอีกอย่างไม่คอยอยากได้คับปรึกษาเพื่อนที่ร้านเครองเสียงบอก alpineดีกว่าคับ  ผมออกที่0พัฒนาการลองดูคับเห็นว่ายังมีคบ goo
บันทึกการเข้า

DI3388  line ID pon306
shellsea-bit
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 01:51:33 pm »

ขอบคุณครับ  สาธุ รุ่นน้องที่เป็นช่างเขาก็แจ้งมาเหมือนกันครับ ว่า Alpine ดีกว่า  ตัว Navigator และอีกอย่างเสียงก็ไม่ดีด้วย  แต่ว่า ตัว Alpine นี่มันมีช่องรองรับที่จะสามารถต่อกับ ตัว  Navigator แบบตัวแยกหรือป่าวครับ  พี่ชายสหายปาเจโร่ ...
บันทึกการเข้า
พี่ศักดิ์
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 01:54:05 pm »

สำหรับผมถ้ารอได้รอไมเนอร์เชนช์ดีกว่าครับถ้ามั่นใจว่าจะมาต้นปี 14 ผมไม่แน่ใจว่าปัญหาเฟืองท้ายหอน และ พวงมาลัย จะได้รับการแก้ไขหรือไม่ แต่หน้าตาและล้อแม็คตัวไมเนอร์เชนช์ที่ดูจากเวอร์ชั่นออสเตรเลียดูดุเอาการอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
Seaman_4WD
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 02:30:13 pm »

ตัดสินใจ ยาก ช้าก็รถหมด minor change ต้นปีหน้า มีไรเปลี่ยนหรือเพิ่มบ้างครับ รู้แต่เพิ่ม30000 กับกระจังหน้าเปลี่ยน ไม่รู้ว่าปัญหา พวงมาลัย เฟืองท้ายหอน ได้รับการแก้ไขรึเปล่า คู่ควรกับการรอรึเปล่าครับ
ตอนนี้ รถเก่าเริ่มหมดแล้ว

แนะนำว่า ถ้าหาซื้อได้ให้ซื้อไปเลยครับ ไม่ต้องรอหรือคิดว่าจะได้ดีไปกว่ารุ่นปี2013
เพราะถ้าคุณซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่าเดิมเป็นแสน มองยังไงก็คุ้มค่า เพียงแต่ตรวจรับรถให้ดีแล้วกันครับ

 
บันทึกการเข้า

กวนไปเรื่อย เหนื่อยก็พัก
นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 03:38:05 pm »

ผมจองตัว my13 ขับสี่ไปแล้วในงานมอเตอร์เอ๊กโป ตอนนี้โทรฯไปแจ้งเซลส์ไม่ขอรับรถจะรอ my14 ครับ ที่ตัดสินใจไม่เอา my13 เพราะ RV Meter ตัวเดียวเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 16, 2013, 04:28:00 pm โดย นายสบาย » บันทึกการเข้า
shellsea-bit
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 06:49:55 pm »

มันคือ Meter วัดอะไรครับพี่ชาย เจ้าตัว RV นี่อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 09:28:13 pm »

มันคือ Meter วัดอะไรครับพี่ชาย เจ้าตัว RV นี่อ่ะครับ

RV Meter เป็นหน้าจอ MID ที่มีการแสดงผล วันที่-เดือน-ปี-เวลา, อุณหภูมิภายนอกรถ, เข็มทิศ อีเลคทรอนิค, วัดอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง, ระยะทางที่วิ่งได้, มาตรวัดความสูง, บารอมิเตอร์ ครับ
บันทึกการเข้า
นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 09:30:54 pm »

เพิ่มเติมครับ
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 10:49:40 pm »

ราคาเพิ่ม 3 หมื่นถ้าได้ RV มาจะดีมากเลย กลัวแต่จะไม่ใส่มาให้นี่ซิครับ เพราะเฉพาะ RV ซื้อแยกมันปาไป 5-6 หมื่นแล้ว กลัวแบบว่าข้างนอกเป็น minor change 2014 แต่ข้างในยังเหมือนเดิม  MMTH ยิ่งชอบตัด Option อยู่ครับ
บันทึกการเข้า
danupan
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438


« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2013, 09:30:53 am »

ถ้าเพิ่ม 30,000 แล้วเปลี่ยนแค่ กระจังหน้า เป็นผม ซื้อตัวเก่า แล้วเอาเงินมาเปลี่ยนเอง ประหยัดไปเยอะ
บันทึกการเข้า
shellsea-bit
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2013, 11:54:29 am »

เพิ่มเติมครับ


น่าสนใจอย่างที่พี่ว่าจริง RV Meter ชักลังเลแล้วชิ
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940

piyapong.ppm@gmail.com
« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2013, 12:05:35 pm »

รูปที่โฆษณา ส่วนใหญ่จะเป็นออฟชั่นนอกครับ ไม่เคยคิดเลยว่า ของเหล่านี้จะติดตั้งให้สำหรับขายในเมืองไทย หรือแม้แต่รุ่นท๊อป ก็ตามเถอะ ลองเทียบ GT 4WD ของส่งนอกกับของไทยว่าอะไรมันหายไปบ้าง..อย่างที่ป๋า ruth กล่าวไว้ละครับ
บันทึกการเข้า
นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2013, 01:42:00 pm »

คาดว่าน่าจะมาไม่หมด แต่ที่แน่ๆ กระจังหน้า ล้อแม๊กซ์เปลี่ยนใหม่แน่ๆ ขับสอง จะมี GPS มาพร้อม ส่วนตัว RV Meter อาจจะมากับขับสี่ แล้วเห็นว่าจะมีการปรับช่วงล่างบางอย่าง ผมเลยคิดว่าอาจจะเป็น ดิสก์เบรค สี่ล้อครับ เหมือนมิว-เอ็กซ์  สำหรับผมยังไงก็จะรอตัว MY14 ครับ ที่รอเพราะ RV ตัวเดียวเท่านั้น (มันเป็นความรู้สึกทางใจ ที่พอจะทำให้ผมทิ้งส่วนลดที่ได้ครับ) กรณีถ้าไม่มีจริงๆ ค่อยกลับมาคิดอีกที
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.033 วินาที กับ 21 คำสั่ง