ผมเป็นกำลังใจให้หงส์ทองน่ะ กล้ารับผิดชอบ และยินดีแก้ไขแล้ว
ส่วนเรื่องการโทรหาผู้ใหญ่ มันเรื่องที่ต้องแจ้งผู้ใหญ่เพราะไม่ใช่พื้นที่ของ คน 2 คนหรือสองฝ่าย ป้องกันการสับสน
ผมติดที่โอสุโดย ศูนย์มิตซูส่งไป ยังไม่ได้บ่นเรื่อง การตกลงราคาระหว่างศูนย์มิตซู กับโอสุ ที่คนที่ติดข้างนอกถูกกว่าได้ชุดที่ Update กว่าเช่น รางหัวฉีด ซึ่งรุ่นใหม่ๆ ประหยัดกว่า
และเจอปัญหา ช่างตัดสายไฟ HID ที่ร้อยผ่านท่อกระดูกงูไปยังตัว Sensor ที่ปีกนกหลังจนขาด ไปบอกให้เค้าทราบ และให้ระวังพร้อมแก้ไขให้ด้วย ไม่ใช่ปล่อยให้มันขาดจนมาเจอเอง แก้ไขเอง
สาเหตุ เพราะท่อกระดูกงูมันขนาดเท่ากัน กับท่อกระดูกงูสายแก๊ส ช่างน่าจะตัดผิดเพราะอาจไม่ได้ดูใช้การเอื้อมมือไปตัดท่อแล้วคงตัดผิด รถป้ายเองออกจากศูนย์วิ่งไป 177 กิโลคงมีการตัดผิดจากโรงงานมั้ง? เค้าคงคิดแบบนี้ กำหนดการเช็คระยะก็แตกต่างจาก Brand ไม่แน่ใจหากเกิดมีปัญหาไม่รู้จะกล้ารับผิดชอบให้หรือเปล่า ให้เช็คที่ระยะ 1,000 แล้วเช็คทุกๆ ระยะ 30,000 กิโลเมตรเลย เค้ามีอีโก้เยอะคิดว่าติดมาเยอะ ติดตั้งมานาน
Pajero V6 มันมีปัญหาต่างกันในหลายๆ Brand ของผม Energy Reformed แก้ไขเป็นต้นแบบให้ก็หมดปัญหา ความรับผิดชอบกับลูกค้านี่สำคัญครับ
อย่าง MMTH รถ Pajero มีปัญหาหลายอย่าง หลายคัน กำไรน่าจะมากกว่าหงส์ทองหรือ ร้านขาย และติดตัังอุปกรณ์แก็สเยอะ
MMTH ยังมีความรับผิดชอบแค่เปลี่ยน สวิทซ์ ปรับเบาะไฟฟ้า เมื่อเทียบกับเรื่องนี้ เรื่องนี้จะกลายเป็นเรื่องเล็กกว่าไปเลย
เป็นความเห็นส่วนตัว และไม่รู้จักหงส์ทอง หรือคุณ Ed มาก่อน หากรู้ก็ติดหงส์ทองไปแล้วครับ และไม่ได้มีอะไรกับโอสุ แค่หมดประกันก็เลือกใข้บริการที่อื่นดีกว่าเข้าโอสุ