ต้อง_หมอยา
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 328
"เลือกเพราะชอบและคิดว่าดีสำหรับเรา"
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2013, 07:53:26 pm » |
|
ผมใจไม่ถึงอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
benzd
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 98
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2013, 07:55:08 pm » |
|
ดมแก๊ส 190 เหมือนกันครับ แต่ขับเร็วๆทางไกลๆ น้ำในหม้อพักน้ำสำรองยุบไปเยอะเป็นเหมือนกันไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supat19
Newbie
like: 5
ออฟไลน์
กระทู้: 124
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2013, 08:34:40 pm » |
|
แรงน่าใจหาย เกจ์น้ำมันก็ลงน่าใจหายเช่นกัน มันลงแบบเห็นๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
moocbr
มันอยู่ในสายเลือด ID:2378
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 290
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2013, 08:51:18 pm » |
|
ผมแค่ 160 ก็ถอนแล้วครับ ขามันสั่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
@@@ก็รู้อยู่ว่าคนดีนะมันเป็นยาก แต่ผมก็ยังอยากเป็นคนดี@@@ @@@089-0921443 หมูครับ@@@
|
|
|
azure_abb
Jr. Member
like: 19
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 765
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 28, 2013, 12:11:27 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ricer1
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 113
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 28, 2013, 07:47:53 am » |
|
เยี่ยมครับ ระวังด้วยเด้อ เครื่อง v6 3000 นี่ตัวเดียวกับของ Pajero ตัวใหญ่ (ไม่Sport) ไหมครับ ผมใช้Pajero ตังใหญ่ v6 3500 ปีเก่าวิ่งงานแถวๆระแวกประเทศไทยอยู่ครับ รู้สึกว่าแรงบิดไม่ค่อยดีเมื่อเทียบกับเครื่อง 3500 หรือ 3000 เบนซินของคู่แข่ง แต่ช่วงล่างดีมากครับ วิ่งเร็วๆหรือเข้าโค้งนี้รู้สึกเลยว่าคนละเรื่องกับ Pajero Sport เสียดายที่ไทยราคาแพงมัก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supat19
Newbie
like: 5
ออฟไลน์
กระทู้: 124
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: มกราคม 02, 2014, 01:22:40 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OHMOB
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 137
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 12:27:29 pm » |
|
ของผมก็ดมแก๊ส วิ่ง 190 อย่างที่ป๋าว่ามาเป๊ะ แต่แตกต่างกันตรงที่ พอของผมเริ่มขึ้น 180 มันจะเริ่มมีเสียงกึกๆ ตรงบริเวณห้องเครื่อง
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 07, 2014, 01:04:18 pm โดย OHMOB »
|
บันทึกการเข้า
|
ID: 4347 เจอกันทักทายได้ครับ ปาบางเขน
|
|
|
pordtriton
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 89
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 01:36:30 pm » |
|
เคยวิ่งอยู่150 ไทรทัน3.2ล้อ35" มีปาร์V.6ไล่อยู่ เสียจังหว่ะนิดเดียว โดนสวนเลย แรงดีมากเลยครับ ไล่กวดเหนื่อย แต่ระวังเส้นทางที่ไม่ค่อยเรียบนิดนึงโดนเฉพาะคอสะพาน เนื่องจากแพท้ายโดนรั้งด้วยกันเซ ซึ่งออกแบบมาให้รักษาระยะขึ้นลงของเพลาท้าย บางจังหว่ะที่เพลาขึ้นหรือลงเร็ว เพลาจะโดนอาร์มกันเซ ดันกรือดึงให้เยื่องข้าง อันเป็นเหตุให้รถเกิดอาการโยนตัว รับรู้ได้ถึงความไม่เสถียร ฝากเป็นข้อมูลครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tee_noi
Full Member
like: 18
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1130
ID 1766
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 01:50:35 pm » |
|
รถผมก็คงไปถึงเหมือนกัน แต่ใจผมมันไปแค่160เองคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
|
|
|
thara
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 03:08:27 pm » |
|
ขออนุญาติ ผมล่ะเสียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์ E23FGG Stand by 144.xxx
|
|
|
mided63
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 21
ปาน้ำตาลทอง 2.5GT 4WD 2012
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 03:59:51 pm » |
|
คันเก่าเมื่อก่อนก็ขับอยู่ที 100-120 พอมาใช้น้องปา ก็เพิ่มมาเป็น 130-150 รถเขานิ่งจริงๆ 2.5 WD 2012
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สมาชิกลำดับที่ 1169 ครับ
|
|
|
ต้อง_หมอยา
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 328
"เลือกเพราะชอบและคิดว่าดีสำหรับเรา"
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 10:07:23 pm » |
|
เคยวิ่งอยู่150 ไทรทัน3.2ล้อ35" มีปาร์V.6ไล่อยู่ เสียจังหว่ะนิดเดียว โดนสวนเลย แรงดีมากเลยครับ ไล่กวดเหนื่อย แต่ระวังเส้นทางที่ไม่ค่อยเรียบนิดนึงโดนเฉพาะคอสะพาน เนื่องจากแพท้ายโดนรั้งด้วยกันเซ ซึ่งออกแบบมาให้รักษาระยะขึ้นลงของเพลาท้าย บางจังหว่ะที่เพลาขึ้นหรือลงเร็ว เพลาจะโดนอาร์มกันเซ ดันกรือดึงให้เยื่องข้าง อันเป็นเหตุให้รถเกิดอาการโยนตัว รับรู้ได้ถึงความไม่เสถียร ฝากเป็นข้อมูลครับ
ขอบคุณครับป๋าที่ให้ข้อมูล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|