Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190  (อ่าน 6951 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ต้อง_หมอยา
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328


"เลือกเพราะชอบและคิดว่าดีสำหรับเรา"


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2013, 07:53:26 pm »

ผมใจไม่ถึงอ่ะ
บันทึกการเข้า

benzd
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 98


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2013, 07:55:08 pm »

ดมแก๊ส  190 เหมือนกันครับ แต่ขับเร็วๆทางไกลๆ น้ำในหม้อพักน้ำสำรองยุบไปเยอะเป็นเหมือนกันไหมครับ
บันทึกการเข้า
supat19
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124


« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2013, 08:34:40 pm »

แรงน่าใจหาย เกจ์น้ำมันก็ลงน่าใจหายเช่นกัน มันลงแบบเห็นๆ
บันทึกการเข้า
moocbr
มันอยู่ในสายเลือด ID:2378
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 290



« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2013, 08:51:18 pm »

 Tongue ผมแค่ 160 ก็ถอนแล้วครับ ขามันสั่น 
บันทึกการเข้า

@@@ก็รู้อยู่ว่าคนดีนะมันเป็นยาก แต่ผมก็ยังอยากเป็นคนดี@@@
@@@089-0921443 หมูครับ@@@
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 28, 2013, 12:11:27 am »

  กัวๆๆๆๆ อะไรตัดหน้าดิสก์สี่ล้อแล้วก็ไม่กล้าอ่ะ
บันทึกการเข้า

Ricer1
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 28, 2013, 07:47:53 am »

เยี่ยมครับ ระวังด้วยเด้อ
เครื่อง v6 3000 นี่ตัวเดียวกับของ Pajero ตัวใหญ่ (ไม่Sport) ไหมครับ
ผมใช้Pajero ตังใหญ่ v6  3500 ปีเก่าวิ่งงานแถวๆระแวกประเทศไทยอยู่ครับ รู้สึกว่าแรงบิดไม่ค่อยดีเมื่อเทียบกับเครื่อง 3500 หรือ 3000 เบนซินของคู่แข่ง
แต่ช่วงล่างดีมากครับ วิ่งเร็วๆหรือเข้าโค้งนี้รู้สึกเลยว่าคนละเรื่องกับ Pajero Sport เสียดายที่ไทยราคาแพงมัก
บันทึกการเข้า
supat19
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124


« ตอบ #21 เมื่อ: มกราคม 02, 2014, 01:22:40 pm »

ตามนี้
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=20366.0
บันทึกการเข้า
OHMOB
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137



อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 12:27:29 pm »

ของผมก็ดมแก๊ส วิ่ง 190 อย่างที่ป๋าว่ามาเป๊ะ แต่แตกต่างกันตรงที่

พอของผมเริ่มขึ้น 180 มันจะเริ่มมีเสียงกึกๆ ตรงบริเวณห้องเครื่อง  ทนไม่ได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 07, 2014, 01:04:18 pm โดย OHMOB » บันทึกการเข้า

ID: 4347 เจอกันทักทายได้ครับ ปาบางเขน
pordtriton
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 01:36:30 pm »

เคยวิ่งอยู่150  ไทรทัน3.2ล้อ35" มีปาร์V.6ไล่อยู่ เสียจังหว่ะนิดเดียว โดนสวนเลย แรงดีมากเลยครับ ไล่กวดเหนื่อย  แต่ระวังเส้นทางที่ไม่ค่อยเรียบนิดนึงโดนเฉพาะคอสะพาน เนื่องจากแพท้ายโดนรั้งด้วยกันเซ ซึ่งออกแบบมาให้รักษาระยะขึ้นลงของเพลาท้าย บางจังหว่ะที่เพลาขึ้นหรือลงเร็ว เพลาจะโดนอาร์มกันเซ ดันกรือดึงให้เยื่องข้าง อันเป็นเหตุให้รถเกิดอาการโยนตัว รับรู้ได้ถึงความไม่เสถียร   ฝากเป็นข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 01:50:35 pm »

รถผมก็คงไปถึงเหมือนกัน แต่ใจผมมันไปแค่160เองคับ       
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 03:08:27 pm »

ขออนุญาติ
ผมล่ะเสียว 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
mided63
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21

ปาน้ำตาลทอง 2.5GT 4WD 2012


อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 03:59:51 pm »

คันเก่าเมื่อก่อนก็ขับอยู่ที 100-120  พอมาใช้น้องปา ก็เพิ่มมาเป็น 130-150  รถเขานิ่งจริงๆ 2.5 WD 2012
บันทึกการเข้า

สมาชิกลำดับที่ 1169 ครับ
ต้อง_หมอยา
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328


"เลือกเพราะชอบและคิดว่าดีสำหรับเรา"


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 10:07:23 pm »

เคยวิ่งอยู่150  ไทรทัน3.2ล้อ35" มีปาร์V.6ไล่อยู่ เสียจังหว่ะนิดเดียว โดนสวนเลย แรงดีมากเลยครับ ไล่กวดเหนื่อย  แต่ระวังเส้นทางที่ไม่ค่อยเรียบนิดนึงโดนเฉพาะคอสะพาน เนื่องจากแพท้ายโดนรั้งด้วยกันเซ ซึ่งออกแบบมาให้รักษาระยะขึ้นลงของเพลาท้าย บางจังหว่ะที่เพลาขึ้นหรือลงเร็ว เพลาจะโดนอาร์มกันเซ ดันกรือดึงให้เยื่องข้าง อันเป็นเหตุให้รถเกิดอาการโยนตัว รับรู้ได้ถึงความไม่เสถียร   ฝากเป็นข้อมูลครับ

ขอบคุณครับป๋าที่ให้ข้อมูล สาธุ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 20 คำสั่ง