Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รายระเอียดต่างๆ จากบริษัท หงษ์ทอง ออโต้แก๊ส จำกัด  (อ่าน 8428 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ed hongtong
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


อีเมล์
« เมื่อ: ธันวาคม 31, 2013, 12:59:34 am »

          อย่างไร ผมต้องขอประทานโทษด้วยครับ ต้องยอมรับครับ ว่า 3 เดือนที่ผ่านมา ผมเอาเวลาลงมาที่ หน้างานน้อยมากแต่เหตุผม ที่ผมตัดสินใจไม่ลงมาอยู่หน้างาน เพราะที่ผ่านมาทั้ง 6 ปี ผมทำงานโดยอยู่ที่หน้างานมาโดยตลอด และเมือวันหนี่งที่ผมเริ่มรู้สึกว่าหากเป็นแบบทุกวันนี้ มันไม่มีทางจะก้าวไปอีกขั้น ซึ่งในวันนี้ เราจึงต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยเป้าหมายอยู่ที่การวางระบบ ในการดูแลลูกค้าที่มีทั้งหมดให้เป็นมารตฐาน ทำให้คนทั้งระบบทำได้เหมือนที่ผมคิด มันจะก้าวเข้าสู่อีกขั้นคือ ผมต้องตัดสินใจเอาเวลามาดูภาพรวมทั้งหมด และวางระบบทีระจุดเพื่อให้ระบบงานออกมาตามที่คิด เพือทำให้ทีมงานทำงานได้ตามแผนที่วางไว้  
    บริษัทเรามีการเติบโตมากจนทีมงานที่เรามีอยู่นั้น มันเกินขีดที่เราจะดูแลได้ทั้งหมด ผมจึงตัดสินใจ ทำระบบตั้งแต่เมื่อต้นปี โดยรายระเอียดคราวๆมีดังนี้ครับ
     เป้าหมายที่ 1 สิ้นเดือนมกราคม นี้ จะมีทีมบริหารระบบบริการ จากทีมของศูนย์รถยนต์ยี้ห้อหนี่งมาช่วยเราในเรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้ผมก็มองไว้ตั้งแต่ ปีที่แล้ว แต่เนื่องจากผู้ใหญ่ท่านนี้ยังไม่สะดวก และผมเองก็มองไม่เห็นว่าใครจะเหมาะสม  จึงต้องรอซึ่งก็ทราบแน่ชัดแล้วว่า คือสิ้นเดือนมกราคม เรื่องระบบบริการและการดูแลหลังการขาย จะสมบูรณ์แบบเต็มรูปแบบตามที่ผมวางไว้
     เป้าหมายที่ 2 ระบบ ISO 9001 จะต้องเสร็จก่อนเดือน พฤษภาคม 2557
     เป้าหมายที่ 3 แยกพื้นที่ในการติดตั้งออก ไปยังโรงงานข้างๆ 2 ไร่ ซึ่งจะทำให้พื้นที่ปัจจุบัน 1ไร่ 3 งาน เป็นที่เช็คระยะรถทั้งหมด ซึ่งจะทำให้สามารเช็ครถได้พร้อมกัน 24 คัน และมีที่จอดรถก่อนเช็ค และหลังเช็คเสร็จแล้ว 18 คัน ซึ่งจะทำให้ระบบในการตรวจเช็คนั้นโฟรกว่าที่เป็นอยู่ จึงจะสามารเอาระบบที่สมบูรณ์เข้าไปใส่ได้ จะมีพื่นที่ในการ qc อย่างเป็นระบบ หากเป็นลูกค้าที่เห็นอยู่ในทุกวันนี้จะเห็นได้ว่า เรามีช่องติดตั้งอยู่ 7 ช่อง และเช็คระยะที่พร้อมทำงานอยู่ 10 ช่อง มีที่จอดรถรออีก 14 ช่อง แต่มันยังไม่ได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ เนื่องจาก ยังขาดระบบและสถานที่ยังไม่เพียงพอ จึงทำให้เราตัดสินใจสร้างโรงงานใหม่ แก้ปัญหาเหล่านั้น ตั้งแต่เดือน เมษายน 2556 ซึ่งในตอนนี้ได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว น่าจะพร้อมใช้ไม่เกินเดือน กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้
     เป้าหมายที่ 4 ในโรงงานใหม่ที่ใช้ในการติดตั้ง จะถูกเปลี่ยนเป็นการติดตั้งแบบ ไลด์ประกอบรถยนต์ เพือทำให้ความผิดพลาดในการติดตั้งไม่เกิด หรือหากเกิด จะต้องตรวจเช็คเจอก่อนส่งลูกค้า ระบบนี้จะได้ใช้ก่อนเดือน กุมภาพัน และถึงมีปัญหาออกไปก็จะถูกแก้ไขด้วยเป้าหมายที่ 5
     เป้าหมายที่ 5 ติดต่อระบบดูแลเมือแก๊สมีปัญหา 750 จุดทั่วประเทศ ตลอด 24 ชม เพือให้ลูกค้าของเราได้ใช้รถอย่างสบายใจไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหน ถึงแม้ว่าวันนั้นจะเป็นวันหยุดของเรา เรากำลังเทรนระบบเรื่องแก๊สในแบบที่เป็นของเรา เพื่อให้บุคลากร เหล่านั้นวิ่งไปดูแลให้ถึงที่ โดยที่ไม่ต้องวิ่งมาที่ร้านเพือลดการเสียเวลาของลูกค้า ระบบนี้จะเสร็จ ก่อนสิ้นเดือน มกราคม
     เป้าหมายที่ 6 เปิดศูนย์ซ่อมบำรุ่งสำหรับ ลูกค้า หงส์ทองแก๊ส 3 จุด ใน กทม เป้าหมายเพือดูแลรถของลูกค้าเรา เพื่อไม่ให้ต้องเดินทางมาถึงศูนย์ใหญ่ที่นครปฐม ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเดินทางมาแค่วันติดตั้งเพียงวันเดียวเท่านั้น ซึ่งเราก็กำลังเซ็ตระบบในการเช็คระยะเพือให้เป็นมาตรฐานเหมือนกับที่มีเช็คที่ศูนย์ใหญ่ ระบบนี้จะต้องมีศูนย์เปิด ก่อน เดือน มิถุนายน 3 ศูนย์ เปิดเพื่อเช็คให้กับลูกค้าเราเท่านั้น หากระบบยังเซ็ตไม่เสร็จ จะไม่สามารเปิดได้ ซึ่งมันจะทำให้เกิดความวุ่นวายต่างๆมากมาย
     เป้าหมายที่ 7 การเพิ่มบุคลากรอีก 23 ตำแหน่ง ซึงในปัจจุบัน เรามีพนักงาน 56 คน อีก 23 ตำแหน่งนั้น จะอยู่ในตำแหน่ง ฝ่ายบริหารเป็นส่วนมาก และบางส่วนก็เป็น ลูกค้าสัมพันธ์  callcenter และฝ่ายบริการ
     เป้าหมายที่ 8 การเข้าไปรับประกันในส่วนของเครื่องยนต์ ที่ศูนย์ไม่รับประกัน ตอนนี้เสร็จสิ้นแล้ว เหลือเพียงจัดทำเอกสาร ส่งไปให้ลูกค้าเราตามที่ผมแจ้งไว้ เรื่องนีตอนนี้ถือว่าเสร็จสิ้นไปแล้ว เอกสารจะส่งถึงมือท่านลูกค้าก่อนสิ้นเดือน มกราคม
     เป้าหมายที่ 9 การติดแก๊สโดยเอาเข้าไปรวมกับการซื้อรถซึ่งจะทำให้ไม่ต้องเสียเงินก้อนแบบที่เป็นอยู่ และ ไม่มีการบวกเงินเพิ่ม ซึ่งอันนี้จบไปแล้ว
     ปัญหาทั้งหมดของลูกค้า ผมนั้นรวบรวมไว้ และสิ่งที่ทำทั้งหมดนั้น มันจะเป็นการแก้ปัญหาอย่างถาวร เป้าหมาย 9 ข้อนี้เป็นเป้าใหญ่ ซึ่งยังมีอีกหลายอย่างที่เป็นส่วนย่อย ผมใช้เวลาในปีนี้ เพื่อสร้างฐานของระบบ ดังนั้น มันจะได้ใช้ในปีหน้า ไม่ใช่ว่าเราคิดจะทำปีหน้า
     การทำงานกับคนจำนวนมากนั้น ความผิดพลาดจะติดตามมาได้ตลอด เมื่อธุรกิจยังใช้ robot หรือหุ่นยนต์ไม่ได้ มันจะเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่เกิดปัญหา ดังนั้นผมจึงมองว่าการแก้ปัญหาทั้งหมด จึงต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่คือการสร้างระบบใหม่ที่เกี่ยวกับการติดแก๊ส เพราะไม่มีใครสร้างไว้ให้ดูเป็นตัวอย่าง มันจึงต้องใช้ทรัพยากรจำนวนมาก ซึ่งในทรัพยากรที่ใช้มากที่สุดคือ “เวลา” แต่เมือผมทำเสร็จ มันจะเป็นประโยชน์กับผู้บริโภค โดยรวมไม่ใช่แค่ลูกค้าเรา ผู้นำเข้าอุปกรณ์แก๊สใหญ่ๆจะเอาไปใช้ ร้านแก๊สต่างๆจะเอาไปใช้ ผมไม่ได้คิดเพื่อบริษัทเราเพียงคนเดียว เพราะผมใช้เวลากว่า 2 ปีกว่า แต่เมือผมทำเสร็จ คนอื่นจะเอาไปใช้ได้ในเวลาไม่เกิน 3 เดือน ในการทำสิ่งที่ผมทำอยู่ และวันนั้นประโยชน์จะตกสู่ผู้บริโภคทั้งหมดทั้งทางตรงและทางอ้อม จะเกิดการแข่งขันกับร้านแก๊สเรื่องการติดตั้งและการบริการ มากกว่าที่เป็นอยู่ หลายเท่า โดยเราเป็นจุดเริ่ม เพื่อให้วงจรนี้มันหมุนเร็วขึ้นเท่านั้นเอง
     Pajero sport 1400 กว่าคันที่เราติดตั้งไปนั้น ทำให้เราได้ทราบถึงปัญหาและวิธีการแก้ไข และวิธีป้องกันต่างๆ แต่ในบางครั้งนั้นมันจำเป็นต้องใช้เวลาในการแก้อย่างถาวร ซึ่งในหลายๆปัญหา มีทั้งเรื่องเล็ก มีทั้งเรื่องไม่น่าจะเกิด มีทั้งเรื่องใหญ่ ซึ่งปัญหาเหล่านั้น ผมไม่ได้ตัดสินใจว่ามันเป็นเรื่องเล็ก หรือเรื่องใหญ่ หากแต่เป็นท่านลูกค้าที่แต่ละคนที่ติดตั้งกับเราจะมอง และไหนยังจะมีลูกค้าที่ไม่ได้ติดตั้งกับเราอีก ที่จะช่วยมอง แต่นี้ก็เป็นเหตุผลทั้งหมดที่เราคิดจะทำระบบแบบนี้ให้เกิดขึ้น
         ทางผมเอง อาจไม่ได้มาโพสอะไรบ่อยๆ ต้องกราบขอโทษในที่นี้ด้วย แต่ขอให้ลูกค้าทุกท่านของเรามันใจได้ว่า ผมกำลังทำสิ่งที่เป็นประโยชน์กับลูกค้าของเราอย่างสุดกำลัง สิ่งที่ผลักดันทำให้ผมทำสิ่งนี้ คือ ลูกค้า ที่มั่นใจและเลือกเรา  และที่สำคัญ มันไมใช่แค่ความคิดครับ มันใกล้จะเสร็จแล้ว
     ผมคงจะขออนุญาตไม่โพสอะไรอีกซักระยะ เพราะเดือนมกราคม เป็นเดือนที่สำคัญ หากอะไรเสร็จเร็วในเดือน มกราคม อย่างอื่นจะเสร็จเร็วขึ้น เพราะระบบที่วางไว้ มันเป็นแบบใยแมงมุม ที่จะต้องใช้ทั้งหมดในเดือนมกราคม และผมขออนุญาติให้น้องมาตอบแทน หรือท่านลูกค้าท่านไหน มีปัญหาเร่งด่วน ให้โทรหาผมเบอร์ตรง 083-444-9444 และเมื่อมีอะไรเสร็จ ผมจะมาลงให้ดูครับว่าไม่ใช่แค่การพูด
    
      การตัดสินใจที่จะสร้างโรงงานใหม่นั้นไม่ได้เกิดตอนที่ธุรกิจแก๊สอยู่ในช่วงขาขึ้น แต่ผมตัดสินใจทำในช่วงที่มันเป็นขาลงที่สุด แต่ผมทำเพราะ เรามีลูกค้าที่เราเก็บเงินของท่านไปแล้ว มันจึงถึงเวลาที่จะต้องทำให้เขาเหล่านั้น เห็นซะทีว่าเราจะดูแลเขาได้ โดยไม่ใช่แค่พูดไปวันๆ สวัสดีปีใหม่ทุกๆท่านครับ สาธุ สาธุ สาธุ
                                                                                         ด้วยความเคารพ
                                                                               พัฒน์สวัสดิ์เวศย์  เติมพิทยาเวช
                                                                        กรรมการ บริษัท หงษ์ทอง ออโต้แก๊ส จำกัด
      

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 31, 2013, 02:03:30 am โดย ed hongtong » บันทึกการเข้า
Benzheyjin
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 31, 2013, 01:39:14 am »

เป็นกำลังใจให้อีกแรงครับ ติดตามผลงานของคุณเอสมานาน ขอให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำนะครับ
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 31, 2013, 10:43:38 am »

เป็นกำลังใจให้ทุกอย่างสำเร็จไปด้วยดี และเชื่อว่าเมื่อทุกอย่างเสร็จเข้าที่เข้าทางทุกคนที่ใช้แก๊สจะได้ประโยชน์
ผมเชื่อในความตั้งใจคุณเอสครับ
จากลูกค้าหงษ์ทอง 
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 31, 2013, 01:36:57 pm »

หงส์ทอง..... คุณได้รู้หรือไม่ก็ตามว่า   ได้ปฎิวัติวงการติดแก็สรถยนต์ไปแล้ว   มาไกลแล้วจน Standard หลายอย่างถูกดึงมาที่คุณหลายอย่างทีเดียว วงการแก็ส   ได้มีเส้น standard Level ก็ช่วงยุคนี้เยอะมาก   สิ่งที่ผมยอมรับมากที่สุดคือ

---- การ ทำ Plate Adpter ยึดถัง Donut ทำให้ได้องศาการเอียง และตำแหน่งให้ดันถังเข้ามาลึกได้มากกว่า 20 cm. พร้อมกันชนที่เป็นการ Design แบบ Flexible ทั้ง Design+Performance+Factory Built Look  บอกได้เลยว่า  มันเป็นงานชิ้นโบว์แดงสำหรับถัง  Donut นอกรถ  หลบภาพเทอะทะและความไม่สวยงามได้มากเลย
 ที่พูดนี่ไม่รวมถึง   เน้นความแข็งแรงมากเสีย จนลืมความสวยงามแบบ Industrial Design  การซีลกันน้ำ การหุ้มยางใหม่  บอกได้เลยว่า  ยังไม่มีร้านไหนทันคุณในเรื่องนี้เลย

--- เรื่องการรับประกัน  มาไกลเกินที่อื่นตามทัน  ลูกค้าหลายคนลืมไปเลยหรือไม่  ว่าคุณบอกว่า  หากแก้ทุกอย่างแล้วยังไม่ถูกใจในเวลากำหนด  คุณถอดคืนเงินให้หมดและจบกันได้เลย    ยังไม่มีร้านไหนประกาศออกมาเลยนอกจากคุณ เท่านั้น หงส์ทอง  แต่อย่าน้อยใจละที่เขาไม่ถอดคืน   เพราะลูกค้าเขายังชอบโดยรวมอยู่ที่คุณทำ  ก็เลยตินิดหน่อยบ้างเป็นข้อปรับปรุง   ซึ่งมันมีอยู่ทั่วไป  และตลอดไป  เหมือนวงการรถยนต์  ไม่มีวัน Perfect ได้ทุกธุรกิจ  มีแต่ไปสู่ที่ดีกว่าได้

 
--- การเลือกจำหน่าย ECU คุณเลือกเฉพาะตัวที่คุณมุ่งเน้นไปที่ลูกค้าได้ประโยชน์มากกว่าการเลือกเอาใจลูกค้าตามการโคสนาของ ECU แต่ละยี่ห้อ  

--- คุณวางโครงสร้างการ Wiring สาย  เพื่อไปให้ถึงการไร้รอยตัดต่อให้มากที่สุด   นี่ก็อีกคุณสร้าง Standard Concept  ขึ้นมาให้ร้านอื่นต้องตามอีกแล้ว

--- เรื่องถอดเจาะไม่ถอดเจาะ  ผมไม่เห็นว่ามันเป็นเรื่อง Big Deal อะไร  สำหรับผมเอง  หากมีการผิดพลาดเสียหายออกมามันจะเห็นภายในไม่เกิน 7 วัน และคุณรับประกันรองรับการผิดพลาดไว้เกือบทั้งหมดอยู่แล้ว    ส่วนเรื่องลูกค้าที่แคร์มากในเรื่องนี้  ผมว่าก็เป็นการตกลงกันก่อนติดตั้งได้อย่างเปิดเผย  เช่นรถผมขอถอดเจาะหรือ รถผมเอาตามทางร้านเห็นสมควร  เป็นเงื่อนไขที่เป็น Option ให้เลือกไปเลย  แบบชนิดที่ว่า ในใบเสร็จระบุไปเลยว่า  option ไหนถูกอณุญาติให้ทำ ก็ปิดช่องโหว่ตรงนี้ได้ 100%   เพราะไม่ว่า Option ไหน หงส์ก็รับประกันเหมือนกันอยู่แล้ว  ตรงนี้แหละผมว่ามันแฟร์ แบบ เลือกได้ด้วยซ้ำ

---  หงส์ทองทำให้การเลือกใช้หัวฉีดแบบ Hi end กลายเป็นเรื่อง Ordinary ไปแล้วในวงการแก็ส   ทำให้เวลาในการติดตั้งระบบถูกเอามา  Concern  อย่างมาก

---  ส่วนเรื่องข้อบกพร่องต่างต่าง   เมื่อมีสมาชิกติมา   ทางคุณก็แก้ไขดำเนินการทั้งเฉพาะหน้าและระยะยาวควบกันไป  ซึ่งเป็นเรื่องยากมากคุณก็ทำออกมาผ่านได้  เดินต่อไป  เราดูคุณอยู่

---  ขนาด Mitsu เอง โช๊ครั่ว  เฟืองท้ายหอน  ก็ยังมีข้อผิดพลาดได้   หงส์ทองก็มีเรื่อง บุคคลกรได้  เป็นเรื่องธรรมดา  ที่มีการแก้ไขได้  ใครก็ต้องผ่านขั้นตอนนี้ทั้งนั้น  ทั้งร้านเล็กร้านใหญ่   แต่ผมเห็นว่าคุณไม่ได้หนีความรับผิดชอบ  ทุกอย่างได้รับการแก้ไขหมดหากยอมขับกลับมาหาให้แก้ไข

---- ผม Punpun ขออณุญาติเชียร์ตามจริงดังกล่าวข้างต้น  โดยมองภาพรวมทั้งหมดออกมาแบบนี้  คันต่อไปก็  หงส์ทองอยู่ดีครับ

เหตุที่เจอมาส่วนตัว

 ---- ตอนติดเดือนแรกเข้ามา Service มีปัญหาเรื่องวาวล์ถัง  หงส์ทองเปลี่ยนวาวล์ถังให้ใหม่  รีดแก็สเก่าทิ้ง เติมแก็สแล้งใหม่วตรวจ Final จบลงด้วยการเปลี่ยนถังใหม่ทันที  เอาลูกที่ทำรอหุ้มไว้แล้วใส่ใหม่ทันที  รีดแก็สทิ้ง  เติมใหม่  จบที่นอกเวลาร้านเปิด คุณนัทอยู่จนจบเกมส์  สรุปไม่มีค่าใช้จ่ายเลย  ไม่มีแม้ค่าแก็ส 600 สองรอบ

--- ป๋าที่คุยกับผมที เพชรบูรณ์   ใช้มาเกือบปี  มา Service หัวฉีดหนืดยกไม่ไวหว  เพราะแก็สสกปรกกรองใช้นาน   หงส์ยก 6 หัว Hana เปลี่ยนยกชุด จูนใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย  ไม่ต้องรอเคลม  เพราะตุนอะไหล่ไว้บ้าเลือดมาก  ไม่ต้องรอ  ไม่ดีไม่ผ่าน  ถอดออกไปเบิกใหม่มา  หาที่ไหนได้ยากนะนี่    เพียงแต่ลูกค้าต้องยอมขับมาหาเขา  แน่ละมีค่าเชื้อเพลิง เสียเวลา   แต่มันก็ไม่ต่างจากการไป เข้าไป 0  Mitsu  หรือการ Service อื่นอิ่น รวมทั้งร้านแก็สทั่วไป

เคสนี้หากเป็นที่อื่น  สามารถปัดความรับผิดชอบได้ง่ายมาก  ว่า...   เพราะลูกค้าไม่มา Service กรองแก็สตามเวลา  และเติมแก็สสกปรกมาสะสม  ไม่ได้เกิดจากกลไกของหัวฉีดพังเอง   เกิดจากแก็สสกปรก หรือ บลา.... บลา.....   แต่ป๋า Petchaboon เล่าให้ผมฟังทั้งหมดว่า   คุณ S แกบอกให้ไปยกกล่อง 6 หัว Hana มาใส่เปลี่ยนเลย  จบที่จูนเสร็จ   ไม่มีค่าใช้จ่ายแบบเดิม   แน่ละป๋าแกเสียเวลาบ้าง  แต่ถ้านี่ไม่เรียกว่า ดูแลแบบ Max แล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะมีดีกว่านี้อีกไหม

-- Dyno Test ทำให้คุณไม่ต้องเอารถลูกค้า  ออกไปทดสอบกลางถนน  หรือเอาออกไปทดสอบน้อยลงกว่าที่อื่น   ลดอัตราเสี่ยงได้มาก   ผลการจูนจบได้ดีโดย Equipments   ผมให้คะแนนคุณเต็มเรื่องนี้   แต่ไม่มีการเอา Advantage เรื่องนี้มาพูดกัน  เพราะไม่ได้หาง่ายง่ายที่ร้านแก็สจะมี เครื่องโคตรจะแพงมาให้เล่น (ทำการทดสอบ)  ลูกค้าสามารถเห็นประสิทธิภาพได้เป็นตัวเลข เลยทีเดียว  ไม่ใช่  ดีมากครับ  วิ่งดี  รอบกวาดได้เร็ว แบบนั้น  เพราะตัวเลขจาก CPU ของ Dyno test มันโชว์ให้ดูชัดเจน

--- บุคลากรก็เป็นเรื่องที่ปรับปรุงไปตามเวลาครับ   ทุกสายงานก็ต้องผ่านจุดนี้ไป  ผมรอวันที่คุณประสพความสำเร็จอยู่นะ   หงส์ทอง.......   ถ้าถามผมแบบตรงเลยนะ   โดยภาพรวมของทั้งหมดแล้ว   You're still the best choice.....  

--- ราคาที่คุณติดตั้งสูง   มันมีเหตุมีผล  หากมองรวมทั้งระบบ  ซึ่งมองไม่เห็นว่าคุณจะไปประหยัดตรงไหนได้อีก  เพราะ การที่ร้านคุณราคาสูงตามอุปกรณ์   นี่เป็นจุดที่ทำให้  ร้านทั่วไป  สามารถเอาราคาคุณมาเทียบกับของเขา  แล้วไม่ได้ทุกอย่างอย่างที่คุณจัดให้เหมือนกัน  มาทำให้ลูกค้าที่ไม่เข้าใจระบบรวม  ยอมรับว่าถูกว่ามาก  แต่ในมุมมองผม   คุณแพงกว่าทั้งระบบยังไงก็ไม่เกิน 10% หรอก  แต่ต้องยอมรับว่าการรับประกันของคุณมันมีคะแนนสูงมาก  ชนิดว่าไม่มีใครทำได้ก็แล้วกันเท่าที่ผมผ่านมาในการเข้ามาในสังคม LPG  จริงอยู่ผมใหม่  แต่ผมแน่นพอตัว  ที่ออกมาแจงภาพรวมให้สมาชิกเราเอาไปพิจารณา

หมายเหต ....หงส์ทองไม่เคยเลี้ยงข้าวผม   มีแต่ผมเลี้ยงผัดไทยที่อร่อยที่สุดในพัทยา 2 จาน อิ Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 02, 2014, 12:14:08 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
han1333
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 31, 2013, 01:47:59 pm »

เพิ่งนำปา V6 ไปติดตั้งมาเมื่อ 27/12/56 ผลงานการติดตั้งประทับใจครับ
ไม่เสียแรงกับการขับรถกว่า 7 ชั่วโมง หลงทางจาก Google Map อีกเกือบ หนึ่งชั่วโมงครึ่ง
วันนี้ไมล์จาก 6ร้อยกว่าเปลี่ยนเป็น 2พันกว่ายังไม่พบความผิดปกติอะไร
เป็นกำลังใจครับ ขอให้สิ่งต่างๆที่ตั้งใจจะทำเป็นจริงและสำเร็จดั่งหวังครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 31, 2013, 02:43:39 pm »

 bigheart
บันทึกการเข้า
arin2000
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99


« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 02, 2014, 06:13:47 pm »

ผมติดเมื่อวันที่ 14/12/56 วิ่งแก๊สมาทั้งหมดราว 3 พัน กม. ยังปกติดี เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาได้ทดสอบเดินทางไกลไปภาคเหนือโดยใช้ความเร็วหลายระดับก็ไม่พบอาการผิดปกติแต่อย่างใด

มีเรื่องกวนใจเล็กน้อยเป็นเสียงดังแก๊กๆเวลาจัมพ์ลูกระนาด คาดว่าน่าจะมาจากเพลทถังโดนัทไปกระทบชิ้นส่วนของตัวรถ เพราะก่อนติดตั้งมันไม่มีเสียง แต่คงเอาเข้าไปทำคราวเดียวกับตอนเช็คระยะเลย

รวมๆก็พอใจครับ ติดอยู่เรื่องเดียวว่าไกลไปนิด การขยายสาขาน่าจะเป็นทางออกที่ดี อาจหาพันธมิตรทางธุรกิจในลักษณะ Supply Chain เพื่อเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วกับลูกค้าในด้านบริการหลังการขาย

บันทึกการเข้า
Sahachart
Zero Neo
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 03, 2014, 03:59:48 pm »

เป็นกำลังใจให้อีกแรงครับ ติดตามผลงานของคุณเอสมานาน ขอให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำนะครับ

ติดมาเหมือนกันถึงแม้จะไกล้บ้านพอสมควร ราคาแพงเพราะเลือกซะ Prins เลย

แต่รวมๆแล้วประทับใจมากครับ ชอบมากกลับนโยบายใหม่ที่จะเกิดขึ้น

ปัญหาต่างๆ คงน้อยลงอีกเยอะครับ

รักที่จะเลือก แล้วผมก็เลือกที่จะรัก "หงษ์ทอง" ครับ

 good สาธุ  good
บันทึกการเข้า
รถนี้ของหนูโช
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 20, 2014, 08:17:01 am »

 good เป็นกำลังใจให้เช่นกันค่ะ อย่างน้อยเป็นการยกระดับพลังงานทางเลือกค่ะ
บันทึกการเข้า
Life Freedom
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238



« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 20, 2014, 10:23:22 am »

สู้ๆครับ ติดแก๊ซกับรถใหม่ป้ายแดงถ้าช่างไม่ชุ่ยจริงๆผมว่าโอกาศที่จะเกิดปัญหาน่าจะน้อยมากถึงมากที่สุด หรือไม่ก็เป็นเรื่องที่ทางร้านต่างๆ ไม่ว่าร้านเล็กร้านใหญ่แอบหมกเม็ดสิ่งชั่วร้ายกับลูกค้าตาดำๆ
 
บันทึกการเข้า
AR_PA515
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15


« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 21, 2014, 07:01:59 pm »

 like สู้ๆครับของผม V6 วิ่งมา 8000 กว่าโลแล้วดีมากๆครับ
บันทึกการเข้า
w1800
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 22, 2014, 02:45:21 pm »

ถูกใจเป้าหมายที่ 5,6 ครับ รอความคืบหน้าจากคุณเอสอยู่นะครับ จะได้ตัดสินใจติดแก๊สซะที
บันทึกการเข้า
khunkaew_V6
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 22, 2014, 09:27:49 pm »

ติดแก๊สกะหงษ์และใช้รถมากว่าสี่หมื่นโลแล้ว ยังไม่เคยเจอปัญหาอันใดเลย ครับผมมมมมม
บันทึกการเข้า
van_caravan
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



« ตอบ #13 เมื่อ: มีนาคม 27, 2014, 01:33:04 pm »

ติดแก็สกับหงษ์ทองครบปีแล้ว วิ่งปกติ ไม่มีปัญหา นี่ก็เพิ่งไปเช็ค 10,000 โลมาเมื่อวันที่ 8 มีนา 57 ปกติดีทุกอย่าง
บันทึกการเข้า
golfadd
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 11:57:02 am »

2.4 ครับ ติดตั้งแต่ ปลาย ตุลาคม 56 ตอน 1500 กม.
ปัจจุบัน 20000 กม. แล้ว ครับไม่เคยงอแงให้เห็นเลยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.073 วินาที กับ 21 คำสั่ง