Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: === มีปัญหากับการรับประกันของมิตซู เจ้าของรถใหม่ต้องรู้ ===  (อ่าน 11662 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MS001
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41



« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2011, 11:09:05 am »


เรียบร้อยแล้วครับ โทรไปคุยกับ MMTH แล้ว ผมจะยังคงได้สิทธิในการรับประกัน (รถใหม่) ขั้นพื้นฐาน ในระยะเวลา 36 เดือนหรือ 100,000 กม. เหมือนเดิม
แต่มีเงื่อนไขคือจะต้องนำรถเข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจเช็คตามระยะทางหรือเวลาที่กำหนด ถึงแม้เลขไมล์ยังไม่ถึงแต่เวลาถึงก่อนก็ต้องเข้า อันนี้เน้นเลย
สำหรับเจ้าของรถใหม่ทุกคน ถ้าไม่อยากให้มีปัญหาในภายหลัง

ขอบคุณสำหรับทุกคำชี้แนะครับ

 Satu Satu Satu
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2011, 11:58:57 am »


เรียบร้อยแล้วครับ โทรไปคุยกับ MMTH แล้ว ผมจะยังคงได้สิทธิในการรับประกัน (รถใหม่) ขั้นพื้นฐาน ในระยะเวลา 36 เดือนหรือ 100,000 กม. เหมือนเดิม
แต่มีเงื่อนไขคือจะต้องนำรถเข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจเช็คตามระยะทางหรือเวลาที่กำหนด ถึงแม้เลขไมล์ยังไม่ถึงแต่เวลาถึงก่อนก็ต้องเข้า อันนี้เน้นเลย
สำหรับเจ้าของรถใหม่ทุกคน ถ้าไม่อยากให้มีปัญหาในภายหลัง

ขอบคุณสำหรับทุกคำชี้แนะครับ

 Satu Satu Satu

ว่าที่เจ้าของรถใหม่อย่างผมก็ต้องจำใส่สมองน้อยๆไว้เลยนะเนี่ย  big smile

ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีๆ
บันทึกการเข้า
chanchai.t
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98



« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2011, 12:08:11 pm »


เรียบร้อยแล้วครับ โทรไปคุยกับ MMTH แล้ว ผมจะยังคงได้สิทธิในการรับประกัน (รถใหม่) ขั้นพื้นฐาน ในระยะเวลา 36 เดือนหรือ 100,000 กม. เหมือนเดิม
แต่มีเงื่อนไขคือจะต้องนำรถเข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจเช็คตามระยะทางหรือเวลาที่กำหนด ถึงแม้เลขไมล์ยังไม่ถึงแต่เวลาถึงก่อนก็ต้องเข้า อันนี้เน้นเลย
สำหรับเจ้าของรถใหม่ทุกคน ถ้าไม่อยากให้มีปัญหาในภายหลัง

ขอบคุณสำหรับทุกคำชี้แนะครับ

 Satu Satu Satu
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆๆ จะต้องปฏิบัติตามเพื่อสิทธิประโยชน์ของรถใหม่ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2011, 03:03:32 pm »


เรียบร้อยแล้วครับ โทรไปคุยกับ MMTH แล้ว ผมจะยังคงได้สิทธิในการรับประกัน (รถใหม่) ขั้นพื้นฐาน ในระยะเวลา 36 เดือนหรือ 100,000 กม. เหมือนเดิม
แต่มีเงื่อนไขคือจะต้องนำรถเข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจเช็คตามระยะทางหรือเวลาที่กำหนด ถึงแม้เลขไมล์ยังไม่ถึงแต่เวลาถึงก่อนก็ต้องเข้า อันนี้เน้นเลย
สำหรับเจ้าของรถใหม่ทุกคน ถ้าไม่อยากให้มีปัญหาในภายหลัง

ขอบคุณสำหรับทุกคำชี้แนะครับ

 Satu Satu Satu
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆๆ จะต้องปฏิบัติตามเพื่อสิทธิประโยชน์ของรถใหม่ สาธุ สาธุ สาธุ
เข้าตรงเวลาเป็นใช้ได้ครับ.....
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2011, 03:23:29 pm »


เรียบร้อยแล้วครับ โทรไปคุยกับ MMTH แล้ว ผมจะยังคงได้สิทธิในการรับประกัน (รถใหม่) ขั้นพื้นฐาน ในระยะเวลา 36 เดือนหรือ 100,000 กม. เหมือนเดิม
แต่มีเงื่อนไขคือจะต้องนำรถเข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจเช็คตามระยะทางหรือเวลาที่กำหนด ถึงแม้เลขไมล์ยังไม่ถึงแต่เวลาถึงก่อนก็ต้องเข้า อันนี้เน้นเลย
สำหรับเจ้าของรถใหม่ทุกคน ถ้าไม่อยากให้มีปัญหาในภายหลัง

ขอบคุณสำหรับทุกคำชี้แนะครับ

 Satu Satu Satu

ยินดีด้วยครับที่เรื่องเรียบร้อย จบลงด้วยดี  hi
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2011, 06:45:04 pm »


เรียบร้อยแล้วครับ โทรไปคุยกับ MMTH แล้ว ผมจะยังคงได้สิทธิในการรับประกัน (รถใหม่) ขั้นพื้นฐาน ในระยะเวลา 36 เดือนหรือ 100,000 กม. เหมือนเดิม
แต่มีเงื่อนไขคือจะต้องนำรถเข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจเช็คตามระยะทางหรือเวลาที่กำหนด ถึงแม้เลขไมล์ยังไม่ถึงแต่เวลาถึงก่อนก็ต้องเข้า อันนี้เน้นเลย
สำหรับเจ้าของรถใหม่ทุกคน ถ้าไม่อยากให้มีปัญหาในภายหลัง

ขอบคุณสำหรับทุกคำชี้แนะครับ

 Satu Satu Satu

ยินดีด้วยครับที่เรื่องเรียบร้อย จบลงด้วยดี  hi
ยินดีเช่นกันครับ.......จบแล้วสบายใจ.... เชอะ เชอะ เชอะ Cool Cool
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2011, 10:53:29 pm »


เรียบร้อยแล้วครับ โทรไปคุยกับ MMTH แล้ว ผมจะยังคงได้สิทธิในการรับประกัน (รถใหม่) ขั้นพื้นฐาน ในระยะเวลา 36 เดือนหรือ 100,000 กม. เหมือนเดิม
แต่มีเงื่อนไขคือจะต้องนำรถเข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจเช็คตามระยะทางหรือเวลาที่กำหนด ถึงแม้เลขไมล์ยังไม่ถึงแต่เวลาถึงก่อนก็ต้องเข้า อันนี้เน้นเลย
สำหรับเจ้าของรถใหม่ทุกคน ถ้าไม่อยากให้มีปัญหาในภายหลัง

ขอบคุณสำหรับทุกคำชี้แนะครับ

 Satu Satu Satu

ว่าที่เจ้าของรถใหม่อย่างผมก็ต้องจำใส่สมองน้อยๆไว้เลยนะเนี่ย  big smile

ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีๆ

ถูกต้องครับ   ดูระยะเดือน/ระยะเลขไมล์/ความสัมพันธ์ของเวลา   ศูนย์บ่นผมประจำว่ามาไม่ตรงกำหนด

**ผมก็เลย แกล้งบอกว่า  ผมซื้อรถคันนี้มาเป็นรถสำหรับครอบครัว  ไม่ได้ใช้ทุกวัน  จะซื้อมาจอดเพื่อถ่ายน้ำมันเครื่องอย่างเดียวหรอ     งั้นช่วยเปลี่ยนการประกันระยะทางจากส่วนนี้เป็นอย่างอื่นๆได้ไหม   ในส่วนของค่าแรงเปลี่ยนถ่ายนี้ผมยินดีเสียค่าบริการ
สรุป ทางศูนย์บอก  ก็อย่าให้เกิน  3 เดือนของกำหนดแล้วกันนะครับ   

**ทางออกที่ศูนย์น่ะมี   แต่ผลประโยชน์ใครๆก็ต้องรักษาครับ   case by case อย่าไปซีเรียส   
บันทึกการเข้า
pajung
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389



« ตอบ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2011, 08:03:09 am »


เรียบร้อยแล้วครับ โทรไปคุยกับ MMTH แล้ว ผมจะยังคงได้สิทธิในการรับประกัน (รถใหม่) ขั้นพื้นฐาน ในระยะเวลา 36 เดือนหรือ 100,000 กม. เหมือนเดิม
แต่มีเงื่อนไขคือจะต้องนำรถเข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจเช็คตามระยะทางหรือเวลาที่กำหนด ถึงแม้เลขไมล์ยังไม่ถึงแต่เวลาถึงก่อนก็ต้องเข้า อันนี้เน้นเลย
สำหรับเจ้าของรถใหม่ทุกคน ถ้าไม่อยากให้มีปัญหาในภายหลัง

ขอบคุณสำหรับทุกคำชี้แนะครับ

 Satu Satu Satu

ยินดีด้วยครับที่เรื่องเรียบร้อย จบลงด้วยดี  hi
ยินดีเช่นกันครับ.......จบแล้วสบายใจ.... เชอะ เชอะ เชอะ Cool Cool

ยินดีด้วยอีกคน
บันทึกการเข้า
maxoutdaa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159


« ตอบ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2011, 08:35:41 am »

เอาข้อมูลมาแชร์นะครับ

สำหรับ ระยะรับประกัน ผมเคยเกินด้วยระยะทาง...แต่ทางศูนย์ก็แจ้งกลับมาว่า ครั้งต่อไปไม่ควรเกิน...2000 กิโล หรือถ้าเป็นระยะเวลา...ก็ไม่ควรเกิน 2 เดือน ครับ

ก็โอเค ครับ  ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2011, 08:44:28 am »

เอาข้อมูลมาแชร์นะครับ

สำหรับ ระยะรับประกัน ผมเคยเกินด้วยระยะทาง...แต่ทางศูนย์ก็แจ้งกลับมาว่า ครั้งต่อไปไม่ควรเกิน...2000 กิโล หรือถ้าเป็นระยะเวลา...ก็ไม่ควรเกิน 2 เดือน ครับ

ก็โอเค ครับ  ยอดเยี่ยม
ช่ายครับศูนย์ดีๆก็มี แต่บางศูนย์ก็ปัญญาอ่อนครับ ต้องหาศูนย์ดีๆเก็บไว้ใช้บริการครับ............... สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
kasidej
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2011, 07:45:08 pm »


เรียบร้อยแล้วครับ โทรไปคุยกับ MMTH แล้ว ผมจะยังคงได้สิทธิในการรับประกัน (รถใหม่) ขั้นพื้นฐาน ในระยะเวลา 36 เดือนหรือ 100,000 กม. เหมือนเดิม
แต่มีเงื่อนไขคือจะต้องนำรถเข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจเช็คตามระยะทางหรือเวลาที่กำหนด ถึงแม้เลขไมล์ยังไม่ถึงแต่เวลาถึงก่อนก็ต้องเข้า อันนี้เน้นเลย
สำหรับเจ้าของรถใหม่ทุกคน ถ้าไม่อยากให้มีปัญหาในภายหลัง

ขอบคุณสำหรับทุกคำชี้แนะครับ

 Satu Satu Satu


-ขอบคูณมากครับวันนีผมก็พึ่งไปเข้าศูนย์มาครับเชคที่1000km
บันทึกการเข้า
na350d
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2011, 07:33:18 am »

ผมเองก็เลยครับ ยิ่งตอนบอกว่าเช็คทุก5000 ด้วยแล้วเกินไป2พันโล เข้าศูนย์ก็ไม่เป็นไรอ่ะครับ แต่ก็โดนย้ำว่า ต่อไปไม่ต้องที่ 5000 แระ ไปเข้า10000 เลย แต่เน้นว่าขอให้มาตรงกำหนดหน่อยเท่นั้นอ่ะครับ  แล้วแต่ศูนย์จริงๆนะเนี่ยะ ของแบบนี้
บันทึกการเข้า

?ข้าพเจ้ามิได้นิยมชมชอบในรสชาติของสุรา แต่ข้าพเจ้าชอบบรรยากาศของการร่ำสุรา?
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2011, 09:15:04 am »

ความรู้ใหม่เลยแฮะ

ไม่ทราบว่าบวกลบ วันเข้าได้กี่วันครับ...

ผมรอดตอน 1000 โลหรือหนึ่งเดือน

ตอน 10000 โลก็รอดไป

แต่ 20000 ดูท่าต้องเข้าเช็คนับเดือน
แล้วการนับเดือนของ 20000 นี่
นับจากวันรับรถ หรือ จากตอน 10000 โลครับ  สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
BEST_MRC
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 42


rab_bit@live.com
อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2011, 11:28:58 am »

สรุปแล้วจบลงด้วยดีนะครับบบ ปัญหาเบื้องต้นที่เกิดเนี่ย อาจเป็นที่วันรับรถเซลล์ไม่ได้แจ้งถึงการ เข้ารับประกันตามเล่มครับ

ความจริงข้อนี้ ศูนย์ บาง ศูนย์ ซีเรียส มาก แบบว่าต้องย้ำ ให้เซลล์ บอก ถึงการเข้า ศูนย์บริการ ว่า เลข ไมลล์ กับเดือน เพื่อ ไม่ให้ลูกค้าสับสน

กับการรับประกันของทาง มิตซู ถ้าอย่างเป็น ศูนย์ของเบสท์เนี่ยจะมีเอกสาร ให้ลุกค้าเซ็นรับทราบเลยนะครับ ไม่งั้น เซลล์ ต้องวเป็นคนรับผิดชอบหาก ลูกค้าสับสน หรือ หลุดประกันครับผมมม
นบาง เคส นะ

อย่างเช่น เราลองสังเกตุตัวเราก่อนครับ ว่าใช้รถ ต่อวันเยอะ หรือ ปล่าว ลอง บวก ลบ คูณ หาร ดู นะครับ ว่า ต่อ เดือนประมานเท่าไหร่ เพราะ แต่ละคนจะใช้รถไม่เท่ากันครับ ถ้าเป็นคนใช้รถเยอะ ให้ตัวเองสังเกตุจากเลขไมล์เป็นหลัก ครับ เพราะบางคนใช้รถ แค่ อาทิตย์เดียว โดดไป พันโล ก็มีครับ

แต่ถ้าเป็นกรณี แทบไม่ไช้เลยเนี่ย ดูวันเดือน ปี เป็นหลักเลยนะครับ ตั้งนัดหมายไว้ในโทรศัพท์ ไอโฟน ไอแพด ไอโมบาย ได้เลยครับกันลืมมมมมมมม เนอะ Satu Satu
บันทึกการเข้า

เปิด รับ จอง  น้อง ปา โมเดล 12 ครับ  ราคา ขับ 2 เพิ่ม 3หมื่น  ขับ 4 เพิ่ม หมื่น ห้า ครับ ผม    เบสท์   0 8 3  8 8 9   2 1 6 2
Prapan
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #29 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2011, 12:48:46 pm »

ระวังอีกอย่างครับ ตอนนี้MMTH ลดประกัน Diamond Warratnty ของปาฯ MY 12 เหลือ 3 ปี 100,000 โลเท่านั้น
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 21 คำสั่ง