สวัสดีครับ เพื่อนๆวันนี้ เขามาเพื่อสรุป ผลการจัดการ นาฬิกา จ้าวปัญหาครับ สรุป คือ ผมไปที่ M-tech ครับ ไปแต่เช้ารอ บริษัทเปิด พอพนักงานมาก็ สอบถามอาการ เสร็จแล้ว ก็มาเช็คดูว่าอาการ เป็นตามที่เราแจ้งไว้หรือเปล่า ผมก็ คือ เป็นตามที่แจ้ง เลยได้เคลมสินค้าใหม่มา ครับ
บริการดีมากๆครับ ขอบอก วันนั้นมีผมอยู่คนเดียวไม่มีคนอื่นเข้ามาเคลม อะไรเลย อิอิอิ หรือ เป็นของผมคันเดียว มั้ง.........
ปล.อยากบอกเพื่อนๆนิด นะครับ คือ ทาง M-Tech ขอความร่วมมือมาครับ ว่า อย่าโทรไปต่อว่า ทาง ศูนย์ มิตซูที่เราเขาไปขอเคลมนะครับ เพราะจะทำให้ ทางสำนักงานใหญ่โทรมาต่อว่า ทาง M-Tech ได้ครับ ทาง M-Tech ถ้ามีของเขาจะเปลี่ยนหรือเคลมให้เลยครับ แต่ถ้าตามระบบ ของศูนย์
ต้องรอประมาณ 7 วัน ซึ่งตามปกติ จากศูนย์มิตซูมา M-Tech ไปกลับ ก็ต้องใช้เวลาประมาณนี้อยู่แล้วจริงไหมครับ........
เรื่องมีอยู่ว่า มีลูกค้ารายหนึ่ง ไปเคลมที่ ศูนย์รังสิตก่อนถึงนวนคร ทางศูนย์บอก ว่าต้องใช้เวลา 7 วัน เจ้าของรถไม่ยอมรอ (คงได้คำแนะนำจากเพื่อนๆในเว็ปว่าให้มาที่ M-Tech) เขาก็เลยมาที่ M-Tech แล้ว ทาง M-Tech ก็ทำเคลมสินค้าให้เลยครับ แต่เสร็จแล้วเรื่องไม่จบ ลูกค้าท่านนั้นได้โทรกลับไปต่อว่าทางศูนย์ มิตซูรังสิต อีกรอบ ว่าทำไมที่ M-Tech วันเดียวก็ได้แระ อะไรประมาณนี้นะครับ ทาง M-Tech เลยขอความร่วมมือมาครับ เพราะถ้ามิตซูเขารู้เขาจะให้ M-Tech ใช้วิธีการเคลมแบบเดียวกับศูนย์ครับ เพื่อจะได้เป็นมาตราฐาน เดียวกัน กับศูนย์มิตซู คือ ต้องทำตามระบบ ไม่เกิน 7 วันครับ
เพื่อนคงพอเข้าใจนะครับ หวังว่าอันนี้หน้าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆครับ